Sau 20 phút thì một chiếc xe hơi màu trắng nhẹ nhàng tiến vào biệt thự R, Park Soyoung là người đầu tiên chạy vào phòng khách, đang đi vào thì Soyoung nhìn thấy quản gia, nàng liền chào hỏi nhẹ nhàng.
"Cháu chào bác Son, bác ơi chị hai và chị dâu của cháu đâu ạ".
"Chào nhị tiểu thư, đại tiểu thư và thiếu phu nhân đang ở phòng khách chờ mọi người".
"Vâng ạ, cháu cảm ơn bác".
Soyoung tiến vào thấy em và nàng mặc đồ đôi, em áo thun quần tây còn nàng thì mặc bộ váy nhẹ nhàng cùng màu cùng họa tiết với em.
"Em chào chị hai chị dâu".
"Soyoung, em tới rồi à? Mau đến ngồi với chị nào".
Soyoung đang tính ngồi xuống bên cạnh Jennie thì nhớ đến cái người nàng ghét đang đi vào nên chuyển sang ngồi cạnh Park Chaeyoung.
"Hì hì, bây giờ Soyoung muốn ngồi cạnh chị hai hơn, lát nữa Soyoung ngồi cạnh chị dâu nha".
"Soyoung muốn gì đều được hết".
"Hi hi, chị dâu vẫn là người hiểu Soyoung nhất".
Nói xong, Soyoung không chờ được mà nói nhỏ vào tai của Park Chaeyoung.
"Chị hai, bữa nay chị phải luôn luôn ở cạnh chị dâu đấy".
"Sao vậy?".
"Có người muốn ly gián hai hai chị, à không là trà xanh đáng ghét muốn làm chị dâu ghen".
"À chị biết ai rồi".
Chaeyoung vừa nói xong thì bà Park, Ara từ ngoài bước vào, nhìn thấy bà Park, Jennie nở nụ cười vui vẻ nhưng vừa thấy Park Ara thì nụ cười ấy vô cùng gượng gạo.
Chaeyoung thấy nàng thay đổi sắc mặt thì đưa tay nắm lấy tay nàng rồi nhìn nàng với vẻ mặt vô cùng cưng chiều.
"Mẹ đến rồi ạ? Con mời mẹ ngồi".
"Chaeyoung, con chăm sóc Jennie ổn chứ?".
"Mẹ yên tâm, Jennie là vợ con mà".
"Thế thì tối, còn đây là...".
Bà Park chưa kịp nói thì Park Ara đã nhanh chóng cướp lời.
"Chaeyoung, chị còn nhớ tới em không?".
"Cô là ai? Tại sao tôi phải nhớ?".
"Chaeyoung à, em là Ara đây mà, lúc nhỏ em với chị thường vui đùa cùng nhau. Em còn nói muốn làm vợ của Chaeyoung đó".
Nghe Park Ara nói mà Jennie lẫn Soyoung vô cùng khó chịu, đối với Soyoung nàng chỉ thích mỗi Jennie làm chị dâu còn Park Ara chỉ là một ả sống giả tạo mà thôi.
Còn riêng Jennie mà nói, Park Ara không khác gì một tiểu trà xanh muốn chia rẽ em và nàng.
"Có phải đây là cô Park Ara, nhà thiết kế thời trang hạng 2 thuộc chi nhánh Park gia không?".
"Đúng là tôi".
"Xin chào, tôi là Kim Jennie là vợ của Chaeyoung và là nhà thiết kế chính của công ty thời trang Sunshine. Mà hình như nhìn tôi thấy cô Ara trong tạp chí đẹp hơn ngoài đời nha".
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...