Sau khi rời khỏi tập đoàn RS, Park Chaeyoung đưa Jennie về Kang gia, trên xe Chaeyoung luôn nắm lấy tay của Jennie, dù cho mọi chuyện đã giải quyết xong xuôi nhưng trong lòng Park Chaeyoung vẫn ngập tràn tâm sự.
"Chaeng, em ổn chứ?".
"Em không sao, chỉ có hơi mệt mỏi thôi".
"Có cần đi bệnh viện kiểm tra không?".
"Không cần đâu, mà bà xã này…".
"Hửm, chị nghe".
"Sau khi sinh cục cưng ra chúng ta làm lễ cưới nhé".
"Sao em lại nói chuyện này".
"Em muốn cho tất cả mọi người biết chị là vợ của em, để tránh những tên háo sắc ngoài kia".
"Chị đâu thấy tên háo sắc nào đâu, chị chỉ thấy tên lưu manh đang ngồi cạnh thôi".
"Em mặc kệ, tóm lại em nhất định phải cho chị một lễ cưới độc nhất vô nhị".
Bên cạnh sự ngọt ngào của em và nàng thì trong phòng họp của tập đoàn RS, Lalisa và Jung Chanbin lại mệt mỏi để sắp xếp lại mọi việc.
Park Chaeyoung đã từng nói với Jung Chanbin và Lalisa tuyệt đối không được để những người ăn chặn tiền của nhân viên và những thành phần có nguy cơ gây hại ở tập đoàn.
"Các vị ngồi đây cũng đã biết rõ tình hình của Park tổng và cũng đã biết tính tình của cô ấy".
Trước mặt các vị là một tập hồ sơ, hồ sơ không giống nhau và nó quyết định các vị đi hay ở.
Các thành viên trong Hội đồng quản trị lần lượt mở tập hồ sơ ra và đọc, có người thì vui mừng còn có người thì không mấy hài lòng, còn có người quăng thẳng tập hồ sơ lên bàn và nói
"Không thể như vậy được, rõ ràng hơn 20 năm nay tôi đã làm việc và cống hiến cho tập đoàn vậy mà chỉ 1 cái tập hồ sơ lại muốn xóa bỏ tôi ra khỏi tập đoàn, các người đừng có mà quá đáng".
"Đúng vậy, bao nhiêu năm qua chúng tôi đã phải khó khăn chèo chống tập đoàn vậy mà nói đuổi là đuổi, các người hay tên Park Chaeyoung đó đừng có mơ".
"Phải, phải…".
Chanbin nhìn những lão già kia thay nhau lên tiếng thì vô cùng khó chịu, anh đập tay lên bàn tạo ra một tiếng động lớn rồi chỉ mặt từng người.
"Các người còn không rõ chuyện các người đã làm sao?".
"Ông, chính ông nhiều lần bán kế hoạch cho Lee thị và một số kế hoạch nhỏ cho Kim thị cùng một số tập đoàn khác".
"Còn ông, ông bắt ép nhân viên của chi nhánh tăng ca và dùng tiền đó bỏ túi riêng, mặc khác còn câu kết với Park DongHuyn âm mưu phá hoại RJ".
"Còn ông, ông câu kết với phòng kế toán bỏ túi bao nhiêu tỷ USD vào túi của mình rồi?".
"Còn ông nữa, ông dám cưỡиɠ ɦϊếp các nhân viên nữ trong công ty đồng thời hạn chế sự phát triển sáng tạo của các nhân viên".
"Còn ông…".
Bao nhiêu bí mật tưởng chừng giấu kín của những người mang danh là thành viên Hội đồng quản trị kiêm giám đốc chi nhánh tập đoàn lần lượt được Jung Chanbin nói ra không trượt phát nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...