Chap 27: Món Quà Đặc Biệt

1.3K 59 2
                                    

Sau khi bữa tiệc dần tan, mọi người lần lượt ra về, Irene và Jisoo cũng đã ra về từ sớm nên Jennie đã ở bên Park Chaeyoung.

Tuy những cuộc trò chuyện về công ty và công việc rất nhàm chán nhưng nàng vẫn tỏ ra vui vẻ bình thường làm em đứng bên cạnh rất tự hào về thái độ chuyên nghiệp của nàng hoặc cũng có thể nói nàng đã dần quen với cương vị Park thiếu phu nhân.

Tầm khoảng 21 giờ, bữa tiệc mới chính thức kết thúc.

Kang YoungNam, Kang Seulgi, Park Chaeyoung và cả Kim Jennie cùng nhau về Kang gia, trên đường đi Jennie không ngừng thắc mắc với em.

"Chaeyoung, chúng ta đang đi đâu vậy? Đây đâu phải đường về biệt thự R?".

"Phải, chúng ta đang đi đến Kang gia".

"Kang gia? Chúng ta đến đó để làm gì?".

"Cô ngốc, chị đã quên những gì mà em đã nói với chị rồi sao? Chuyện về gia thế thật sự của chị".

"Em…em biết gia thế của chị sao?".

Nghe về gia thế của mình nàng kích động vô cùng, em ở bên nắm lấy tay nàng dịu dàng trấn an, ôm nàng vào lòng để nàng cảm thấy bình tĩnh hơn.

"Chị bình tĩnh nào, thật ra thì em đã biết cách đây không lâu nhưng sợ chị chưa buông bỏ những chuyện ở Kim gia nên em không tiện nói".

"Vậy…gia đình thật sự của chị là gì? Tại sao chị lại lưu lạc ở Kim gia 24 năm trời".

"Một lát nữa vợ sẽ biết tất cả thôi. Đừng kích động quá không tốt cho sức khỏe".

Hai chiếc xe tiến dần vào biệt thự Kang gia vì trời tối và tâm trạng không tốt nên nàng chẳng tha thiết gì đến cảnh vật bên ngoài, trong lòng chỉ muốn bức màn gia thế của mình được vén lên.

Nhìn vẻ mặt đầy tâm trạng của nàng, Chaeyoung chỉ biết ôm nàng vào lòng và dịu dàng trấn an.

Chiếc xe dừng lại, em bước ra khỏi xe còn không quên mở cửa và nắm lấy bàn tay của cô gái đang lo lắng ngồi trong xe.

Ôm nàng đi vào phòng khách nhẹ nhàng đặt nàng ngồi xuống đối diện với Kang YoungNam và Kang Seulgi, rồi em ngồi kế bên nắm lấy bàn tay của nàng.

"Park tổng, món quà đặc biệt mà cô nói là…".

"Đúng vậy, đã đến lúc cho Jennie biết về gia thế cũng như thân thế thật sự rồi".

"Cô…chắc chứ?".

"Ba, người hãy bình tĩnh, đừng kích động quá".

Kang YoungNam vô cùng kích động ông đã mong chờ việc này đã ba tuần kể từ khi biết cô là con gái của ông, nhìn cô gái xinh đẹp trước mắt mình đang bần thần như thể không hề quan tâm đến mọi thứ xung quanh ông vô cùng đau lòng.

Park Chaeyoung quay sang nàng, nắm lấy tay nàng, nhẹ nhàng cất giọng nói mang đầy vẻ lo lắng.

"Bà xã, hứa với em, hãy bình tĩnh nghe những lời em nói được không?".

"Chị không sao, em cứ nói đi".

"Jennie, chị là con cháu của Kang gia, là con của Kang YoungNam và phu nhân của ông ấy bà Kim Hyena, và cũng là em gái ruột của Kang Seulgi".

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ