Chap 13: Tôi Đã Tìm Thấy Chị

1.7K 93 0
                                    

Sau khi quay về bang, Chaeyoung trở về phòng mình nghỉ ngơi, chợt nhớ đến nàng.

Không biết Jennie đã ăn tối chưa, đã về nhà chính hay còn ở biệt thự R.

Chẳng biết từ lúc nào, mọi suy nghĩ nhớ nhung về nàng đã hiện lên trong đầu Chaeyoung, em luôn đặt ra suy nghĩ "liệu tôi có rung động với chị hay đó chỉ là một sự mới mẻ? Nếu tôi thật sự yêu chị thì liệu chị có yêu một người lãnh khốc vô tình như tôi không?".

Đột nhiên Chaeyoung nhớ đến tập hồ sơ mà thư kí Jung đã đưa cho em, em tìm trong đống tài liệu của mình thì thấy nó hiện lên.

Chăm chú nhìn xem từng con chữ bên trong, Chaeyoung càng đọc càng tức giận.

|Kim Jennie sinh ngày 16/01/996 là đại tiểu thư Kim gia nhưng Kim gia lại không công nhận, khi sinh nàng ra vài ngày thì mẹ nàng vì xuất huyết mà mất, Kim Jihuyn chẳng quan tâm đến nàng, chỉ yêu thương Kim Yuna.

Mẹ kế và Kim Yuna ngày nào cũng dằn vặt nàng, đánh đập nàng, có lần nàng bị đánh rồi quăng vào phòng tối xém mất mạng.

Họ gieo rắc vào đầu nàng nói vết son trái tim trên tay nàng đã "khắc" chết mẹ nàng làm nàng đau khổ và tự vằng vặc mình, có lần nàng tự tử vì nghĩ mình không đáng sống may mắn là có người làm ngăn cản lại…|

Chaeyoung không nghĩ Kim gia lại đối xử với tệ bạt với Jennie như vậy.

Không ngờ vợ của Chaeyoung em không phải là một tiểu thư đài cát mà lại là một người làm, một công cụ trút giận không hơn không kém của người khác.

Nhưng rồi em nhớ lại, em cũng đã từng làm Jennie đau và nghĩ nàng cũng như những cô gái khác vì tài sản của Park gia mà tiếp cận em.

Chaeyoung nghĩ Jennie chỉ giả vờ yếu đuối để nhận được sự thương hại cũng như tình cảm của gia đình em.

Có lẽ…em đã sai…

Rồi em đọc tiếp tập hồ sơ, đến đoạn |…mọi quần áo, phụ kiện mà Kim Jennie dùng đều là những món mà Kim Yuna thải xuống cho nàng, nàng thiết kế và may lại để phù hợp với chính mình…| em lại trầm tư vào suy nghĩ:

"Đúng thật, hôm đó mình thấy màu vải có vẻ ko ổn do khá cũ nhưng thiết kế lại mới, không ngờ chị ấy lại phải sống cực khổ như vậy".

Càng đọc tập tài liệu càng muốn níu kéo em |…Kim Jennie thường chạy đến thánh đường những khi buồn bã và sau khi bị đánh đập tàn nhẫn, nàng yêu thích hướng dương nên thường mang một hoa đến nhà thờ mỗi dịp sinh nhật của mình…| đọc đến đây em cảm giác như giấc mơ thường gặp của em lại quay về, em chợt nghĩ ngợi: "Liệu Kim Jennie có phải là chị gái thiên thần đó không? Liệu chị ấy có phải là người em tìm kiếm bấy lâu không? Liệu đó có phải là một sự trùng hợp bình thường hay không? Chị gái hay đến nhà thờ và mặc chiếc áo có hình hoa hướng dương".

"Phải rồi, vết son trái tim, hoa hướng dương, thánh đường và cả những đòn roi mà chị ấy đã kể trong đêm mưa ấy… Chị ấy thật sự là Jennie… Jennie, em đã tìm thấy chị rồi, yên tâm mọi đau khổ chị phải chịu đựng em sẽ trả lại giúp gấp trăm, gấp ngàn lần. Những người gây ra đau khổ cho chị, em sẽ cho họ biết thế nào là sống không bằng chết".

Nói rồi Chaeyoung cất tập tài liệu vào trong, em bắt đầu suy nghĩ về cách nắm lấy trái tim của nàng, em sẽ khiến nàng từ từ yêu em, từ từ chấp nhận em.

Nhưng rồi Chaeyoung cảm thấy rất sợ hãi, sợ Jennie không thích em, sợ nàng lại một lần nữa rời xa em…

Tự nhiên Chaeyoung muốn kết thúc mọi chuyện thật sớm để về bên nàng, em nhớ Jennie, nhớ da diết nhớ đến đau lòng.

Chaeyoung tự hỏi tại sao em không chấp nhận hôn ước sớm hơn để nàng tránh xa căn nhà đó, tránh xa những nguy hiểm và những tổn thương…

Chaeyoung mở điện thoại gọi cho thư ký Jung, cách vài giây bên kia đã trả lời.

"Tôi nghe đây lão đại của tôi".

"Ngày mốt cậu đặt vé máy bay về nước cho tôi, xong việc tôi sẽ về liền nên nếu không đặt được vé thì chuyển phi cơ riêng của tôi đến".

"Được tôi sẽ đặt cho cậu, nhưng…có chuyện gì mà cậu về gấp thế? công ty vẫn ổn không có vấn đề gì hết, tôi lo được mà".

"Ngày mốt là sinh nhật của Jen…à không Park thiếu phu nhân, thân làm chồng trên danh nghĩa tôi buộc phải về".

"…".

Có lừa người không vậy, sinh nhật của Park chủ tịch ba em, em còn chần chừ không muốn về.

Giờ lại về vì sinh nhật của người em xem như không quen không biết..

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ