Buổi chiều, Chaeyoung đưa Jennie đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ dặn dò nàng giữ sức khỏe, chú ý nghỉ ngơi và ăn uống vì nàng bị thiếu máu trầm trọng và sức đề kháng hơi yếu.
Nghe những lời đó em lo lắng không thôi, em không muốn nàng đi làm mà chỉ muốn nàng ở nhà nghỉ ngơi và tịnh dưỡng.
Nhưng nàng không thích điều đó nàng muốn thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.
Thấy thuyết phục nàng không được em đành nghe theo nàng, em không muốn nàng buồn.
"Chaeyoung ơi, hôm nay chúng ta về nhà chính nhé!".
"Để ngày mai đi chị, tối nay em sẽ đưa chị đến một nơi".
"Đi đâu vậy?".
"Gọi em là chồng yêu rồi em sẽ nói cho chị nghe".
"Vậy thôi chị không muốn nghe đâu".
Rồi Jennie cất bước về phòng, vừa đi vừa nói với âm lượng chỉ một mình nàng nghe, mặt nàng đã đỏ từ lúc nào.
"Chồng yêu gì chứ? Xấu hổ chết đi được".
Còn Chaeyoung khi nhìn vẻ ngại ngùng, đỏ mặt của nàng lại khó lòng kiềm chế bản thân mình.
"Mèo nhỏ giận dỗi thật dễ thương, cứ như vậy em sẽ không kiềm chế được mà ăn chị mất".
Đang tính lên phòng với nàng thì điện thoại em reo lên.
Nhìn thấy hai từ lão ngũ em nghe máy nhưng không nói gì như đợi bên kia báo cáo nhanh gọn.
"Park tổng, cổ phiếu Kim gia đã giảm một nửa, Lee gia đã nhanh chóng giúp đỡ Kim gia, nghe đâu vài hôm nữa sẽ tổ chứ lễ đính hôn của nhị tiểu thư Kim gia và đại thiếu gia Lee gia. Những người trong Kim gia lúc trước gây khó dễ cho Park thiếu phu nhân tôi đã tra đủ và sẽ gửi qua cho Park tổng. À còn Kim Yuna thì trong 3 tháng tới cô ấy sẽ không nhận được bất kỳ vai chính nào trong các bộ phim đình đám".
"Tốt. Nhiệm vụ tối nay đã làm xong chưa".
"Tôi đã đặt nhà hàng rồi ạ, cũng đã chuẩn bị xong mọi thứ cho sinh nhật của Park thiếu phu nhân".
"Được rồi, cậu đi làm việc của mình đi".
"Vâng thưa Park tổng".
Hôm nay là sinh nhật mèo em nhỏ nhà em, nhưng nàng lại không nhớ đến, như vậy cũng tốt em sẽ tổ chức cho nàng ngày sinh nhật ấm áp đầu tiên của nàng và em.
Chaeyoung cũng đã chuẩn bị cho nàng món quà từ nước Mỹ, món quà hướng dương ngọt ngào, Chaeyoung tin rằng tối nay nàng sẽ được hạnh phúc.
Tối hôm ấy, Chaeyoung đưa Jennie một bộ váy cực kỳ xinh đẹp và lộng lẫy, còn em thì diện một bộ đồ vest thanh lịch nhưng lại toát lên vẻ dịu dàng ấm áp khác ngày thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...