Sau lần dỗ dành vợ yêu ở Kang gia thì Park Chaeyoung như chôn chân ở biệt thự R, em không đến tập đoàn cũng không trực tiếp kí hợp đồng hợp tác với các tập đoàn và công ty khác mà tiện tay quăng hết mọi việc cho Lalisa và Jung Chanbin.
Bên ngoài truyền thông đưa tin Chaeyoung gặp tai nạn nghiêm trọng nên không xuất hiện ở tập đoàn, có khi lại đăng bài nói Chaeyoung vì áp lực mà sinh bệnh...
Tất cả mọi thông tin về Park Chaeyoung ngày càng rầm rộ, nhà chính Park gia, Kang gia và cả Kim gia cố gắng liên lạc với Park Chaeyoung và Kim Jennie nhưng đều không thể liên lạc được.
Còn riêng ai đó thì đang ngồi cạnh vợ ngoan ngoãn đút trái cây và bóp chân cho vợ yêu, chẳng thèm để ý đến truyền thông bên ngoài nói gì hay làm gì.
Điều quan trọng nhất đối với Park Chaeyoung lúc này là giúp bà xã đại nhân vui vẻ và tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc của hai người.
Trong lúc Chaeyoung và Jennie nói chuyện vui vẻ thì bất ngờ nhận được cuộc gọi đến từ Yeri, Chaeyoung lạnh lùng cầm điện thoại lên và nhấc máy.
"Lão đại, đàn em mới nhận được thông báo là Park DongHuyn muốn mua mạng sống của lão đại với giá 2 tỷ USD".
"Khi nào giao dịch?".
"Hắn hẹn tối mai ở bar New lúc 20h".
"Cậu nhận giao dịch này đi".
"Nhưng...".
"Có người cho không 2 tỷ USD thì ngu gì mà không nhận. Cậu liên hệ với Seungwan cho người giả dạng giống tôi là xong rồi".
"Được, tôi đã hiểu".
"À tối nay 19h các cậu đến biệt thự R dùng cơm, chị dâu các cậu mời các cậu đấy".
"Vậy lão đại cảm ơn chị dâu giúp chúng tôi nhá".
"Được".
Vừa tắt điện thoại, Park Chaeyoung lại trở về gương mặt dịu dàng khác hẳn sự lạnh lùng khi nghe điện thoại.
"Bà xã, tối nay đám người Yeri ghé biệt thự của chúng ta dùng cơm".
"Chị nhớ họ đang ở Mỹ mà, họ về nước lúc nào thế? Có cần chị xuống bếp làm vài món chiêu đãi họ không?".
"Lisa về khoảng mấy tuần rồi, Seungwan và Yeri thì hôm qua mới về. Chị không cần đích thân xuống bếp đâu, một lát dặn dò nhà bếp là được rồi".
"Vậy sao được, dù gì họ cũng là bạn em mà, để chị làm một hai món riêng còn lại để nhà bếp làm được không?".
"Vậy, để em phụ chị".
Lalisa là người đến biệt thự R đầu tiên, cô vừa gặp quản gia thì được quản gia nhắc nhở nhẹ là đại tiểu thư cùng phu nhân đang ở trong bếp nấu ăn.
Đầu của Lalisa hiện lên ba vạch đen "lão đại nấu ăn, lão đại nấu ăn, lão đại nấu ăn...", Lisa không tin Chaeyoung có thể nấu ăn, cô lấy can đảm từ từ bước vào nhà bếp và vô cùng bất ngờ khi thấy Chaeyoung cùng Jennie đang loay hoay nấu nướng cùng nhau.
Lalisa nhanh chóng chụp ảnh lại rồi gửi nhẹ cho Seungwan, Yeri và cả Chanbin, với nội dung vô cùng hài hước.
Lão nhị: Chúng ta có nên quay xe vào phút cuối không? Park Chaeyoung, Park lão đại của chúng ta tự tay nấu bữa tối aaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...