Tại Hàn Quốc, nhà hàng New nơi Kim gia tổ chức bữa tiệc, một người áo đen đi đến thông báo cho Kim Jihuyn thông tin.
"Kim tổng, tôi thấy Park thiếu phu nhân bước lên xe còn có thư kí Jung mở cửa, trong xe có người ngồi sẵn có lẽ là Park Chaeyoung".
"Chắc chắn là hắn rồi, ngươi đi thông báo cho Shin lão đại biết Park Chaeyoung còn ở trong nước, nói ngài ấy cứ tiến hành kế hoạch đi".
"Được, tôi đi ngay…".
"Park Chaeyoung ơi Park Chaeyoung cuối cùng rồi tập đoàn RS cũng sẽ sụp đổ mà thôi… ha ha ha…".
Kim Jihuyn tỏ vẻ đắc ý, Shin Yang đã hứa sau khi đánh sập được tập đoàn RS thì sẽ đưa tập đoàn RS cho Kim Jihuyn quản lí, với mức doanh thu khủng của RS thế nào rồi ông ta sẽ giàu có và quyền lực nhất Hàn Quốc.
Bên trong xe Kang Seulgi ân cần giải thích cho Jennie biết về tình hình hiện tại và cả việc bất ngờ đưa nàng đi dự tiệc.
"Jennie, một lát nữa em sẽ là bạn nhảy của chị còn thư kí Jung và Anni sẽ đi với nhau. Em nhớ đừng tiếc lộ là mình có thai, nếu có ai hỏi đến Park Chaeyoung thì bảo Chaeyoung không được khỏe…".
"Tại sao phải làm vậy? Chị hai, chị và Chaeyoung có gì giấu em không?".
"Em gái bé bỏng của tôi ơi, tôi nào dám giấu diếm điều gì, chẳng qua RJ bị hacker xâm nhập Chaeyoung phải qua bên đó giải quyết. Còn Kim Jihuyn thì cấu kết với hacker xem thử Chaeyoung đã ra nước ngoài chưa để hắn tiện bề ứng phó".
"À… Vậy thì được, nếu chị cấu kết với Chaeyoung giấu diếm em điều gì thì em sẽ không tha cho chị đâu".
"Khổ quá… Em gì không tin tưởng chị gái gì hết á. À mà tý nữa em chỉ được uống nước ép thôi, không được uống rượu nếu không sẽ ảnh hưởng đến cháu của chị đó".
"Ủa? Chị lo cho em hơn hay là lo cho cháu chị hơn?".
"Ừ thì… Tất nhiên là lo cho em rồi".
"Vậy thì còn tạm chấp nhận được".
Kang Seulgi khóc không ra nước mắt, nhớ lúc trước điều tra thì trên tài liệu nói nàng nhát gan mít ướt lắm mà nhỉ, giờ không những khó chiều mà còn biết áp chế cảm xúc của người khác nữa… Nhất định là tên Chaeyoung kia cưng chiều nàng quá rồi…
Chiếc xe Mercedes bon bon trên đường một lúc thì cũng đã đến trước nhà hàng New, nhìn cách bài trí khá trang trọng như có vẻ quá vội vàng nên chưa chuẩn bị kĩ lưỡng.
Kang Seulgi với bộ vest xanh cùng cà vạt màu đen bước xuống mở cửa và nắm lấy bàn tay mềm mịn của cô gái trong xe.
Jennie mặc chiếc vái nhẹ nhàng màu kem, vì có thai nên nàng chọn chiếc váy thanh lịch với điểm nhấn là sợi dây chuyền hướng dương mà Park Chaeyoung đã tặng cùng đôi giày trắng ba phân.
Bên kia thư kí Jung cùng thư kí Anni cũng đã bước xuống, nhìn hai người như một cặp đôi thật sự.
Thư kí Anni với vóc dáng chuẩn cùng chiếc đầm dạ hội ôm sát cơ thể làm cô có phần quyến rũ còn Jung Chanbin thì chọn một bộ vest lịch lãm khí chất thì vô cùng mạnh mẽ, có lẽ thường xuyên đi cùng Park Chaeyoung nên được hưởng ké vài đức tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...