Chap 36: Park Tổng Dỗ Vợ

1.3K 55 1
                                    

Sau khi về đến biệt thự R, em đi thẳng vào phòng khách tìm kiếm sự hiện diện của nàng nhưng tìm một lúc rồi mà chẳng thấy.

Chaeyoung vội vàng hỏi quản gia.

"Bác Son, thiếu phu nhân đã về chưa?".

"Tiểu thư, thiếu phu nhân đã về lâu rồi ạ, nhưng có vẻ không ổn lắm, vừa về đã nhốt mình trong phòng không cho ai tiếp xúc".

"Được rồi, tôi đã biết".

Chaeyoung đi nhanh lên phòng, em gõ cửa rất lâu nhưng lại không thấy nàng lên tiếng, chìa khóa dự phòng thì nàng đã giữ hết… Nỗi sợ hãi bao trùm lấy em, em cũng biết phụ nữ mang thai hay suy nghĩ tiêu cực nên không chần chừ mà dùng chân đạp cửa.

Cánh cửa mở ra, cô vợ bé nhỏ của em đang ngồi úp mặt xuống hai đầu gối và khóc.

Trong lòng Park Chaeyoung như thể có hàng ngàn con dao cứa vào tim.

Chaeyoung nhẹ nhàng đi đến bên nàng, muốn ôm nàng đến bên giường nhưng nàng gạt tay em ra và hét lớn.

"Em cút đi…đừng dùng bàn tay dơ bẩn đó đụng vào người tôi".

Chaeyoung vô cùng khó chịu, đây là lần đầu tiên nàng có thái độ nóng giận và chán ghét em như vậy, nhưng đồng thời em lại rất lo sợ vì nếu nàng kích động quá mức sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả nàng và đứa bé.

"Bà xã…chị bình tĩnh nghe em nói… em và cô ta…".

"Em cút đi…cút khỏi tầm mắt của tôi, tôi không muốn thấy mặt em nữa".

"Jennie, chị bình tĩnh, bình tĩnh nghe em giải thích được không? Thật ra em với cô ta chẳng có gì cả…".

"Em im đi, tôi không muốn thấy mặt em nữa… càng không muốn nghe em ngụy biện. Nếu như em không đi thì tôi sẽ chết cho em xem…".

"ĐỪNG… Em đi… Em đi… chị bình tĩnh, em sẽ ra ngoài, chị nhớ đừng kích động sẽ ảnh hưởng đến bảo bối và cả chị nữa".

"Em đi đi…".

Chaeyoung nhanh chóng ra khỏi phòng, nhưng sự lo lắng vẫn tràn ngập trong lòng em, em không dám rời khỏi nàng, càng không dám bước đến vì sợ nàng lại kích động.

Chaeyoung đứng ngoài phòng trong trạng thái bất lực và đau đớn tột cùng khi nghe tiếng nàng khóc…

"Chaeyoung, sao em lại đối xử với tôi như vậy… Hic…hic… Sao em lại phản bội tôi… Chaeyoung em là đồ đáng ghét… Hic…hic… Bảo bối, mama con bỏ rơi mẹ con mình rồi…hu hu…".

Jennie khóc một lúc thì mệt mỏi rồi ngất đi, Chaeyoung bên ngoài không nghe tiếng nàng thì len lén đi vào, thấy nàng nằm dưới sàn, trên gương mặt toàn là nước mắt, tim của em như võ vụn, em lập tức bế nàng đặt lên giường rồi cho người gọi cho bác sĩ đến…

Một lúc sau, vị bác sĩ thăm khám cho nàng xong và bước ra nói với em.

"Vợ cô quá mệt mỏi nên mới ngất đi hiện không có vấn đề gì quan trọng, tuy nhiên cô ấy cần bổ sung dinh dưỡng thiết yếu và giữ trạng thái vui vẻ tránh kích động để không ảnh hưởng đến thai nhi. Chaeyoung cô cũng nên đưa cô ấy đến bệnh viện khám thai thường xuyên để có thể giúp cho sức khỏe của cô ấy được ổn định hơn".

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ