Park Chaeyoung ôm ấp vợ yêu đến trưa mới nhẹ nhàng gọi nàng dậy, em cẩn thận ôm con mèo lười vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân rồi đưa nàng xuống ăn trưa.
Trên bàn ăn chỉ có hai người nên em ngồi bên cạnh tỉ mỉ gắp từng món ngon đưa đến bên nàng, hầu hết các món trên bàn là những món nàng thích nên ăn rất ngon miệng, nàng cũng không bị nghén nên tinh thần vô cùng thoải mái.
Ăn xong, Chaeyoung đưa dĩa bánh kem dâu tây yêu thích đến cho nàng, nhưng khác với mọi lần, nhìn dĩa bánh kem dâu tây trên bàn nàng lại không muốn ăn.
Chaeyoung thấy nàng không động đến thì ân cần hỏi han.
"Bà xã, chị sao vậy? Khó chịu ở đâu à? Nói em nghe đi".
"Chị không sao, chỉ là không muốn ăn nữa".
"Đây chẳng phải món chị thích nhất à? Mà thôi không thích nữa thì đừng ăn, nếu thèm món gì thì nói với em nha".
"Chị biết rồi nè. Mà...chẳng phải em hẹn với Lisa hôm nay khảo sát RJ sao?".
"Kệ đi, mốt làm cũng được, công việc không quan trọng bằng vợ và hai cục cưng".
Jennie cũng bó tay với em, em đưa nàng đi dạo xung quanh cho thoải mái, nhìn cách em chăm lo tỉ mỉ khiến nàng rất cảm động.
Càng ngày nàng càng dựa dẫm vào em, đến giấc ngủ cũng phải ôm em mới có thể ngon giấc, nếu thật sự có một ngày em rời xa nàng chắc chắn nàng sẽ rất đau khổ.
Trầm tư trong suy nghĩ một chút thì tiếng gọi của em làm nàng chợt tỉnh.
"Chị Jennie, Jennie...".
"Chị đây".
"Chị suy nghĩ gì mà em gọi mãi không nghe vậy? Hay cảm thấy mệt rồi? Em đưa chị đi nghỉ ngơi nhé".
"Chị không sao, chỉ là suy nghĩ vài việc thôi".
"Bà xã, chị suy nghĩ chuyện gì vậy?".
"Chị...chị nghĩ nếu...nếu sau này em rời xa chị...thì chị...".
"Jennie, chị nghĩ cũng đừng nghĩ đến, chị đã kí giấy kết hôn với em rồi, chị đã là vợ em là mẹ của con em, em vĩnh viễn sẽ không rời xa chị mà chị cũng đừng mơ có thể trốn khỏi em".
Nghe những lời Chaeyoung nói, nàng cảm động đến rơi nước mắt, vô thấy bản thân mình thật hạnh phúc và đúng đắn khi chấp nhận em là chồng của mình.
"Bà xã, đừng khóc, ngoan. Chị khóc nhiều bé con sẽ rất khó chịu đấy, sinh ra cũng sẽ xấu xí không xinh xắn hay đẹp trai đâu".
"Thật sao?".
"Em có bao giờ lừa vợ đâu. Ngoan không khóc nữa giờ em đưa vợ đi nghỉ ngơi một chút, dưỡng sức mai còn về Kim gia nữa".
"Ừm".
Chaeyoung vừa dỗ nàng ngủ xong thì Lisa gọi tới, em cầm điện thoại đi qua thư phòng vì sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của nàng.
Chaeyoung vừa nhấc máy lên đã nghe giọng nói ai oán từ đầu dây bên kia
"Park tổng đại nhân, bao giờ cô mới hạ cố đến kiểm tra vậy? Nhân viên sắp chết đói cả rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...