Chap 17: Park Chaeyoung Giận Dữ

1.8K 97 2
                                    

Bên này, Jennie thấy em giận dữ nắm chặt tay mình vừa đau vừa rát nàng vùng vẫy bàn tay thoát khỏi em.

Làm Chaeyoung càng thêm tức giận.

"Em làm gì nắm chặt vậy, mau buông tôi ra".

Thấy nàng vùng vẫy em liền buông bỏ tay nàng, không nói lời nào bỏ lên xe rồi ra hiệu cho thư ký Jung về tập đoàn.

Còn Jennie đứng một mình hoang mang không biết làm gì, nàng đi lang thang rồi ngồi trên ghế đá của công viên.

Đột nhiên trời đỗ mưa to nàng cảm thấy rất khó chịu nên bắt taxi về biệt thự, về tới biệt thự nàng không thấy em nên bước thẳng về phòng rồi nằm xuống giường, mệt mỏi nhắm mắt lại.

Phía Chaeyoung sau khi giận dữ bỏ đi, em về tập đoàn với sát khí vô cùng mạnh mẽ làm cho nhân viên chỉ biết cắm đầu vào làm việc sợ có sơ sót sẽ tàn đời với cô chủ lạnh lùng và tàn nhẫn của họ.

Còn phòng thư kí thì chỉ biết cầu xin em đừng gọi họ lên báo cáo hay giao tài liệu cho họ làm, vì họ biết những lúc sát khí của em tỏa ra thì chỉ cần sơ sót nho nhỏ cũng bị trừ lương hoặc đuổi việc.

Họ còn yêu công việc và tập đoàn lắm, không muốn rời đâu.

Về tới phòng làm việc em giận dữ hất đống tài liệu xuống bàn.

Mọi giận dữ được trút lên đống giấy tờ và những vật dụng có trên bàn làm việc.

"Tại sao chị ta lại ngu ngốc như vậy chứ? Tại sao chỉ biết nhẫn nhịn chịu đựng? Tại sao lại không hề phản kháng mà chỉ biết đứng im chịu trận?".

"Không lẽ bao nhiêu năm qua chị ấy đều đứng im đón nhận những sát thương mà Kim gia gây ra cho chị ấy hay sao?".

Càng nghĩ em lại thấy càng tức giận, vừa nói em vừa nghiến răng.

"Kim Jihuyn, Jeon Soyeon, Kim Yuna và những người trong Kim gia, mọi đau thương chị ấy phải chịu tôi sẽ trả lại cho các người từng chút, từng chút một. Các người tốt nhất an phận chịu đựng sự tàn nhẫn đến từ tôi đi".

Sau đó em bình tĩnh lại, gọi thư kí Jung lên phòng, tuy có hơi sợ hãi nhưng thân phận làm thư kí anh phải chấp nhận.

Bước vào phòng anh thấy mọi giấy tờ đều nằm dưới sàn, còn Park tổng của anh xem ra đã bình tĩnh, ung dung ngồi trên ghế.

"Park tổng cho gọi tôi".

"Cho cậu năm phút gây khó dễ với tập đoàn Kim gia, nhớ là phải làm họ khốn đốn nhưng không được phá sản. Tôi muốn từ từ chơi đùa với họ".

"Tôi đã rõ".

"Nghe đâu Kim nhị tiểu thư đang trên con đường trở thành diễn viên nổi tiếng. Cậu cho người làm khó cô ta khiến cô ta không thể nhận vai chính trong bất kỳ bộ phim nào. Nhớ theo dõi những người trong Kim gia và việc làm mà họ đã gây ra cho Jennie rồi báo cáo cho tôi".

Nghe những lời đó, thư kí Jung bất giác run lên, xem ra Kim gia sắp phải hứng chịu đợt mưa to gió lớn rồi.

"Chọc ai không chọc đi chọc tên tổng tài lạnh lùng tàn nhẫn này làm gì không biết, giờ thì hay rồi ông trời có xuống cũng không cứu nỗi Kim gia".

"À, sai người dọn dẹp chỗ này sạch sẽ đi. Bây giờ tôi phải về nhà rồi. Có việc gì thì gọi báo cho tôi".

Nói rồi Chaeyoung cất bước về nhà, mèo nhỏ nhà em còn giận em không, vì sợ không kiềm chế được cảm xúc rồi làm nàng tổn thương nên em chỉ biết rời đi.

Mong là Jennie sẽ không suy nghĩ bậy bạ rồi khóc lóc.

Về đến nhà, Chaeyoung không thấy nàng chờ em ở phòng khách như mọi lần, bếp thì trống trơn không có một hơi ấm.

"Tối rồi, chị ấy đi đâu vậy nhỉ? Hay lại đến thánh đường ngồi khóc?".

Nhưng linh cảm lại mách bảo cho em biết Jennie sẽ không đến thánh đường vì đã 9 giờ tối và thánh đường hẳn đã không còn mở cửa.

Đột nhiên em nhớ lại lúc sáng nàng không được khỏe, chắc hẳn đang ở trong phòng nghỉ ngơi.

Chaeyoung bước vào phòng thấy nàng không thay đồ mà đang mặc bộ quần áo lúc chiều, em tiếng đến gần nàng, cảm nhận nàng đang run và quần áo cũng bị ướt xem ra lúc chiều nàng đã dầm mưa và bị sốt.

"Alo, tôi nghe đây Park tổng".

"Cho cậu 5p liên hệ với bác sĩ riêng của Park gia rồi đến biệt thự mau lên, Jennie bị sốt rồi".

Chaeyoung nhanh tay loại bỏ quần áo của nàng rồi tìm một bộ đồ ngủ mặc vào giúp nàng.

Thấy giường của nàng cũng đã ẩm ướt mà không còn thời gian thay ga giường nên em đã bế nàng về phòng mình.

10 phút sau bác sĩ riêng của Park gia và thư kí Jung đã có mặt tại Park gia.

Thấy mặt của Park tổng lại khó ở nên anh chỉ biết ở bên cạnh im lặng và quan sát.

Nhìn sơ qua hình như đang ở trong phòng của Park tổng thì phải, nhưng tại sao Park thiếu phu nhân lại ở trong phòng Park tổng mà không phải phòng của cô ấy.

"Cô ấy sốt tới 39 độ, tôi nghĩ cô nên chăm sóc vợ mình kĩ càng hơn. Tôi đã tiêm thuốc hạ sốt cho cô ấy rồi, khi cô ấy tỉnh dậy thì cô nhớ cho cô ấy uống thuốc và nghĩ ngơi".

"Thư kí Jung, tiễn bác sĩ về giúp tôi".

"Để tôi đưa bác sĩ về. Mời đi lối này".

Thư kí Jung thầm nghĩ "thật may là mình mời bác sĩ nữ, nếu không...Park tổng sẽ xử đẹp mình mất...hoặc là dùng bang quyền hoặc là giao mình cho Son Seungwan...cái nào cũng đáng sợ hết chơn".

Sau khi thư kí Phong ra về, em nhìn nàng nằm đó mà cảm thấy đau lòng.

Nếu em nhẹ nhàng hơn với nàng, nếu em cùng nàng về nhà thì đã không có chuyện gì xảy ra.

Nhưng mèo nhỏ của em cũng thật ngốc biết mình không khỏe mà vẫn cố gượng đi mua sắm với em đã vậy còn dầm mưa đến sốt cao nữa chứ.

Thật hết cách với nàng mà.

Tranh thủ lúc nàng đang nghỉ ngơi, em đi xuống bếp nấu cho nàng một ít cháo và sẵn dịp thu dọn đồ đạc của nàng về phòng anh.

Sau khi đã làm xong mọi việc, Chaeyoung đi tắm rửa và ôm nàng rồi nhắm mắt lại.

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ