Chap: 21 Gia Đình Thật Sự

1.4K 76 0
                                    

Nhìn thấy Jennie ra dáng bà chủ của tập đoàn, Chaeyoung vô cùng thích thú.

Xem ra con mèo nhỏ của em không hẳn là chỉ biết chịu đựng nha.

Chaeyoung bước đến bên nàng, lấy đá chườm lên vết thương.

Đau lòng dặn dò nàng như dặn dò một đứa trẻ:

"Vợ có đau lắm không? Lần sau vợ nhớ phải né đó, đừng có đứng im chịu trận nữa. Ai đụng làm vợ đau thì vợ phải trả lại cho họ có biết không?".

"Chị không sao mà, dù gì thì chị cũng quen rồi…".

"Em không cần biết, từ giờ vợ phải nhớ mình là Park thiếu phu nhân của Park gia, vợ không thể để người khác ức hiếp mình như trước được".

"Chị nhớ rồi".

"Chúng ta về nhà chính thôi, mẹ mới gọi hâm dọa em, nếu vợ về trễ mẹ sẽ tống cổ em ra khỏi Park gia".

"Hummm, vợ  không nghĩ Park tổng cao cao tại thượng lại sợ bị tống ra đường đâu".

"Ha ha ha…Bị vợ đoán trúng rồi, cô ngốc nhà em nay thông minh lên rồi nè, thật ra em chỉ không muốn vợ bị đói thôi".

Jennie thật sự xúc động, nàng không hề biết em yêu nàng và quan tâm đến nàng như vậy.

Lo cho nàng từng miếng ăn giấc ngủ, mang lại cho nàng sự ấm áp và cả một gia đình hạnh phúc.

Jennie ôm chầm lấy Chaeyoung, đầu dụi dụi vào ngực em giọng thủ thỉ.

"Park Chaeyoung....".

"Em đây…

"Chị yêu em, chồng à…

"Em thích hành động hơn là lời nói suông, vợ à…".

Vừa dứt lời, Chaeyoung cuối xuống hôn nàng một nụ hôn ngọt ngào đầy sự yêu thương, còn nàng thì vui vẻ đón nhận nụ hôn của em như một lời đáp lại gửi đến em.

Hai người nắm tay nhau đi xuống đại sảnh, em đi xuống hầm lấy xe còn nàng đợi em trước cửa tập đoàn.

Đi được một quãng thì Jennie nhờ em ngừng xe và tự tay chọn một cái bánh kem dâu tây ở cửa tiệm bánh gần đó.

"Vợ mua bánh làm gì thế? Cho em à?

"Vợ mua bánh kem dâu tây cho Soyoung, à mà không có phần của em đâu".

"Riết rồi em không biết trong tim chị, em được xét vị trí nào nữa".

"Tất nhiên là vị trí thứ nhất rồi! Park tổng đại nhân gương mặt đó là sao hả? đừng nói em ghen với Soyoung nhé! Trong xấu chết đi được…

"Gì…chị dám chê em xấu hả…để xem tối nay em sẽ xử lý chị ra sao".

"Hứ…chị không sợ đâu".

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ