GENERAL
Pagkatapos ng ilang buwan na pag pe-prepare sa kanilang kasal ay nag tungo na rin sila sa Auckland, New Zealand. May limang araw pa sila para mag stay doon.
Pagkarating nila ay diretso sila sa party, nahiwalay ang boys sa girls dahil sa bachelorette and bachelor party.
Ang girls ay nag punta sa isang five star hotel sa Waiheke island na Delamore Lodge. Gumamit pa sila ng helicopter patungo roon dahil two hours rin ang layo at matatanaw pa ang magandang view nito. Mayroon itong infinity pool na matatanaw ang bundok at ang tubig na nasa ibaba nito na dagat.
Agad na nagbabad sa tubig si karylle habang naging photographer niya si anne. Kilig na kilig na naman ito sa kaniya.
"ah! Baka sumugod dito si sistrette pag nalaman nya na ganyan ang suot mo!" nakatili nitong sabi. Ang revealing na rin masyado ng suot na bikini ni karylle ng hapon na yon. (see photo at multimedia section)
Nakisunod na din na mag swimming sina solenn heussaff at isabelle daza. Dumating na rin naman sina diana, sunshine at iza. Bumaba na rin ito sa pool pagkalapag ng mga wine at gifts sa isang table.
Habang si anne naman ay inaasar ang kaniyang sistrette habang mag ka viber sila.
"oh my gosh! Hahahahahah" rinig na rinig ang tawa ni anne habang nakaupo sa may gilid ng pool. Lumapit naman sa kaniya si karylle at pinatong ang kaniyang braso sa lap ni anne.
"why?" tanong niya habang sinisilip ang phone ni anne.
"yung magiging asawa mo, wag daw ka namin lasingin! Hahaha!"
"try mo isend yung picture ni K" sabi naman ni solenn at lumapit na rin.
Akala nila kokontra si karylle dito pero gulat na lang nila na pumayag ito at naka ngisi. After that, nag kwentuhan naman sila at hinayaan si anne na isend ang kaniyang mga picture kay vice.
"nako girl baka two weeks palang nakakalipas buntis ka na" sabi ni sunshine dizon kaya agad naman silang nagtawanan.
Sa kabilang dako naman, nag babachelor's party na rin sila sa isang hotel na Eagle's Nest sa Bay of Island. Tatlong oras rin ang kanilang byahe mula sa Auckland. Nasa tuktok kasi ito ng burol at may mahabang swimming pool. Matatanaw rin ang kapaligiran nito pati na rin ang dagat.
"kanina ka pa yata nag titipa dyan ah. Ito, mamaya na si K hindi naman yon papabayaan nina anne" sabi ni vhong bago ayain na uminom ang kaibigan na si vice.
Sisilip pa sana si vhong sa phone ni vice pero agad nitong nilayo.
"hoy, di mo pwede makita katawan ng asawa ko! Dun ka, shupi, shupi!" pag tataboy nito habang naka simangot.
Di rin nag tagal at nag tigil na rin siya sa paggamit ng phone. Makalipas ang tatlong oras, nakita niya ang phone niya at may dm si karylle.
Agad naman na lumayo sya mula sa mga kaibigan at binuksan ang attachment na sinend nito.
Nakahigang patihaya si karylle habang naka takip lamang sa kaniyang dibdib ay ang kanang braso nito. Habang ang kaliwang kamay nito ay hawak ang pang top niyang bikini.
Halos takasan ng kaluluwa si vice ng makita niya ito.
Hi my love, do you love it?
-kurbaKaya naman agad syang tumakbo papunta sa banyo dahil pakiramdam nya kailangan nyang mag release.
"Vice!" pag tawag nina Billy mula sa labas ng pinto ng banyo. Hinayaan naman ito ni vice at hindi ito pinansin. Kaya naman matapos ang ilang minuto, pawis na pawis sya.
Nag asikaso muna sya ng sarili bago lumabas.
"Oh anong nangyari sayo?" kunot noong tanong ni billy. Pero mukhang alam na nila ang nangyari.
"Wala! Wala! Tara na, inom na tayo" sabi ni vice bago bumalik sa gilid ng pool.
"nako, for sure si karylle ang dahilan ng pag punta mo sa banyo" pang aasar na sabi ni jhong kaya naman binatukan nya ito.
"Hindi mo sure! Nag jebs ako, gago!"
"mamateeey?" Billy.
"Maging unggoy man si jhong." sagot nito at agad na uminom ng alak.
Sinayawan rin ng ibang boys si vice na nakita nila at nakausap sa new zealand. Napapaiwas naman ito at bahagyang namula.
"nakakaloka kayo! Huy, pag ito nalaman ni karylle!"
"Bachelor party mo naman, hindi yon magagalit." Teddy.
Nandoon rin sina Wilbert, Luke and Zeus pati ang iba pang hashtags.
Sinend naman ni jugs and video kay karylle na sinasayawan ito ng ibang boys. Sakto naman na titig na titig si vice sa dalawang lalaki na sumasayaw. Umupo pa nga ang isa dito sa kaniyang lap.
"Tang*naaa! Gago!" sabi ni vice bago inumin ang alak.
Sa girls naman, nang mareceived ni karylle ang video ay napatitig sya kay vice. Tatawa tawa pa nga sya. May tama na rin naman si karylle ng alak na iniinom nila, nag laro kasi sila ng spill it or drink it about wild fantasies with their husband, at dahil hindi naman sinagot ni karylle ang mga tanong sa kaniya kung ano ang wild fantasies nya for vice ay mas marami syang nainom.
Na amazed naman si karylle dahil sa suot ng kaniyang magiging asawa. Kahit maganda ito that night, pogi pa rin ito para sa kaniya.
"I'll open your gifts na!" sabi ni karylle. Una niyang kinuha ang gift na mula kay iza.
"couz, maganda ba itong gift mo? Para namang ang grabe ng pagka wrapped" sabi ni karylle habang binubuksan ito.
Nag hahampasan naman sina iza at sunshine dahil mukhang alam nila ang laman nun.
"nako, mawawala talaga kainosentehan ni karylle sa inyo" diana.
Pagkabukas ni karylle, tumambad sa kaniya ang vibrator and dildo.Napa oh my gosh naman sina isabelle, solenn at lalo naman si anne na halos maluha na sa kakatawa.
"ano naman to?" tanong ni karylle habang naka kunot noo.
"oh, I'll try it to vicey. Pwede naman to sa kaniya diba"
Maluha luha naman sila kakatawa sa mga sinasabi ni karylle. At dahil lasing na nga sya, hinayaan na lamang nila ito.
"sino ba nanlasing dyan?" diana
"Wala syang sinagot sa wild fantasies nya for vice." Solenn
"Ngayon nyo tanungin, sasagot yan" sunshine.
Nag hampasan naman sila dahil dito.
"K, anong ang wild fantasy mo kay vice?" tanong ni iza sa kaniya habang nag bubukas sya ng gift.
"mmm... public s*x, making love inside his car? diba exciting." nag chuckles pa ito at tuluyan nya nabuksan ang gift na galing kay diana.
"Aww so cute D, robe with embroidered 'Wife' at the back. I love it. Salamat D!" sabi nito at sinuot ang robe dahil naka bikini nga lang sya.
Binuksan nya pa ang mga gifts at nirrgaluhan sya ng mga hats na may nakalagay din na surname ni vice, mga bags, bikini at lingerie. May nabuksan pa nga siyang maliit na regalo, galing din kay sunshine at lube naman ito bukod sa bigay nyang lingerie.
"alam nyo dahil sa bigay nyo baka di na lang ako pag bihisin ni vice. Kidding! Hahahahahahah"
A/N:
credits for the pic : https://godsavequeens.com/collections/all-swimwear/products/gigi-top-black
BINABASA MO ANG
The Vows || ViceRylle
FanfictionThis story is about how they will deal the circumstances and hardships on their marriage.