GENERAL
8 pm na nang makarating sina vice at karylle sa room ng hotel kung saan sila nag check in. Agad naman na nahiga si karylle at pumikit.
"love, palit ka na muna ng damit. Hindi ka ba maliligo?"
"Mmm? I'm going to take a shower. Just lemme rest kahit saglit. Ilalapat ko lang yung likod ko." sabi ni karylle sa kaniya pagkamulat nito.
Lumapit naman siya dito at pumunta sa ibabaw ng asawa. Hinalikan niya ito sa labi at tinugon naman ni karylle.
"Such a pogi husband." naka giggles na sabi ni karylle bago bumangon. Tumitig sya kay vice bago ito nginitian.
"I'll take a shower na, sunod ka na lang sa banyo love." sabi nito at tumayo bago hubarin ang kaniyang damit, tanging inner clothes lang ang iniwan nya.
Sunod tingin naman ang ginagawa ni vice sa asawa, he even groan a bit. Napalingon naman sa kaniya si karylle at bahagya itong natawa.
Pumunta na si karylle sa banyo at tumungo sa shower area. Hindi naman nakatiis si vice kaya naman nag hubad na rin siya at sumunod sa asawa.
Nakita niya itong nakatalikod kaya naman kitang kita niya ang kurba ng katawan ng asawa. Marahan siyang lumapit dito at niyakap ito mula sa likuran.
Hinalikan niya ito sa batok habang humihigpit rin ang yakap niya dito.
"love," he whispered on her right ear. Ramdam naman ni karylle ang pag hinga nito sa kaniyang leeg. He placed his lips on the right side of her neck and bite it a bit.
His hands are now roaming her body. His right hand placed on her left nip while his left hand plays her cl-t.
"Oh gosh vicey~" soft moan escapes from her mouth.
"you like this, love?" vice asked her while penetrating his two fingers inside her cunt.
"Ah! Viceyy~" karylle. Her legs are almost shaking while her husband is playing her cl-t and thrsting his fingers repeatedly inside, hitting her g-spot.
"Right there love" karylle.
Pinaharap ni vice si karylle sa kaniya bago niya ito titigan sa mata. Wala naman ibang makita si karylle dito kundi pagmamahal. Kaya naman walang pag aatubili na hinalikan niya sa labi ang asawa at kinawit ang kaniyang mga braso sa batok nito.
Tinugon naman ito ni vice at mas pinalalim pa ang kanilang halikan. Kaya naman binuhat na niya ang asawa at dinala muli sa kanilang kama.
"Ghad love, you're so beautiful. I'm so blessed that I married you." Vicey. Hindi naman na nakasagot si karylle dahil agad na lumapat ang labi nito sa kaniyang leeg at pinaglandas sa kaniyang collar bone pababa sa kaniyang nipple.
She cares his hair and pulled him closer to her chest, letting him to s-cked her nip more. Soft moans and screams filled their room.
Vice widen her legs and kneel between it.
Nakatitig lang naman si karylle sa kaniya habang sunod sunod ang kaniyang malalalim na paghinga.
"I'm going to thrst in, love." vice.
Tumango naman si karylle sa kaniya at binigyan sya ng isang ngiti.
"Just be gentle, love." saad nito sa kaniya.
Vice hold her on her waists while slowly penetrating her. He can see his wife reaction, hear her soft moans.
"love!" karylle. He's now fully inside of her.
Hinalikan naman ni vice ang noo ng asawa pababa sa ilong nito hanggang sa dumako ang labi niya sa labi nito.
He's slowly moving. Letting his wife to adjust.
BINABASA MO ANG
The Vows || ViceRylle
FanfictionThis story is about how they will deal the circumstances and hardships on their marriage.