QUEENSTOWN; BE GENTLE

152 7 0
                                    

VICE

Nakatitig ako kay karylle habang yakap ko sya. 8 am na ng umaga pero tulog na tulog pa rin. I chuckled softly. Naalala ko yung kakulitan nya kagabi bago kami matulog.

*FLASHBACK*

Pagkatapos ng reception ng kasal namin, nagpahatid na ako sa hotel na tinutuluyan namin sa Auckland. Tinatawanan ako nila vhong dahil mag mula sa venue hanggang parking ay buhat ko si karylle. Sobrang lasing ang kulot.

"viceyyyy" lalo pa syang lumikot na akala mo eh nasa kama na sya. Muntik ko pa mabitawan pero mabuti na lang at nasapo ko kaagad sya ng maayos.

"fuck you talaga, navarro. Dun ka na nga, patawa ka ng patawa. Kapag nailaglag ko si karylle sasakalin kitang bongga" pagalit kong bulong sa kaniya. Bakit ba kasi sumunod pa ito?

Ngunit naging taga bukas ko naman sya ng pinto ng sasakyan pagkatapos niya ako asarin. Nagpaalam na rin sya sa akin at binati niya ulit kami ng congratulations. Inayos ko na ang pwesto ni karylle at nagpahatid kami sa hotel.

"vicey, love" tumingin ako sa kaniya hanggang magkasalubong yung mata namin. Mapungay ang mata niya na nakatitig sa akin.

"Yes love?" tanong ko. Agad niya hinawakan yung kamay ko at napa pout sya.

"Please be gentle later love, baka mag pass out ako."

Napakunot ako sa sinabi niya at nung marealized ko nanlaki ng bahagya ang aking mga mata hanggang sa gusto ko na lamang tumawa.

"please be gentle to me, tell to your little tutoy down there." bulong pa niya ulit hanggang sa ilapat niya yung kamay niya sa ibabaw ng pants ko.

I groaned. Hindi ko napigilan. Syempre tinignan ko rin kung nakatapat ba samin yung salamin ng sasakyan, mabuti na lamang at gabi. Hindi din kami masyadong sa likuran ng driver namin.

She said that using her innocent voice.

Nakakaloka karel!

"love, pansinin mo ako" karylle. Hindi ko pa sya pinag mamasdan ulit dahil alam ko na kapag tumingin ako sa kaniya susugurin ko na siya ng bongga.

Hanggang sa pagtapat sa hotel, muli ko syang binuhat. Dito ko na sya talaga iuuwi pa dahil ilang araw kaming hindi magkasama.

Tinap ko na ang card sa pinto at nag bukas na yung room namin. Agad ko na rin sinara at nilapag ko sya sa kama.

I started to kiss her from her lips down to her neck. She let me to explore her neck and bosom using my tongue. Her moans filled our rooms.

She started to remove all my clothes and wrapped her legs around on my waists.

I kissed her neck again and leave small bites there while my fingers starting penetrating her c-nt slowly.

"love~" karylle.

I also played and rub my thumb on her cl-toris.

Pero ramdam kong lumuluwag ang yakap niya sakin pati bumabagsak na yung binti niyang nakapalupot sa bewang ko.

Tinignan ko siya at napansin ko na nakapikit na sya at mahimbing nang natutulog.

Masakit yung puson ko. Pero mahina akong natawa sa kaniya. Anong gentle gentle pinag sasabi nito? Ginising pa yung little tutoy ko daw tapos ngayon makikita ko syang tulog.

Imbis na mainis ako at gisingin sya, inayos ko ang higa naming pareho.

Ramdam ko na pagod yung asawa ko. Mas importante na makapag pahinga muna sya. Inayos ko ang comforter naming dalawa at niyakap ko.

The Vows || ViceRylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon