GENERAL
"anong nangyari?" tanong ni vice habang nagkukusot ng mata at bumangon. Tumitig sya kay karylle na parang nag tatanong.
"nahimatay ka after ko sabihin na buntis ako." sagot nito habang kumakain na ulit ng hotdogs. Nag luto sya habang hindi pa nagigising si vice mula sa pagkahimatay.
"so hindi ako nagkamali ng dinig kanina? Tatay na ako?!" nakangiti niyang sabi sa asawa. Tumatango naman si karylle bago abutin ang isang envelope.
"I called mama earlier, nung wala ka. Sabi ko kapag nandito ka inaaway kita tska hindi kita pinapansin. Kapag wala ka naman namimiss kita. And she asked me if I used pregnancy test na." may nilabas syang mga papel mula sa envelope at binigay yun kay vice.
"Instead of using pregnancy test, nag diretso ako ng clinic. Naaawa rin naman ako sayo love nung mga nakaraan, mukha lang hindi kasi naiinis talaga ako. Hold it and take a look on this picture." tinuro ni karylle yung photo ng ultrasound nya.
"Hi daddy, please have a long patience with mommy because I am growing inside her womb. She will have mood swings and cravings every day." nakatitig na sabi ni karylle kay vice habang naka ngiti sya dito.
"And I am four weeks old, daddy."
Tumitig si vice kay karylle bago nya ito ngitian. May pumatak pang butil ng luha sa kaniyang pisngi.
"Aww. Love."sabi ni karylle sa asawa at niyakap ito.
"Congratulations, daddy." sabi ni karylle kay Vice bago halikan ito sa labi.
Hinalikan naman sya pabalik ni vice at mas pinalalim pa ito.
"I can't find the right words to express what I feel right now. Hindi nga ako makapaniwala na nakabuo tayo e." sabi ni vice sa kanya kaya pareho silang natawa.
"Ang saya saya ko, love. Ang saya ko."saad ni vice at hinalikan sa noo ang asawa. Hinaplos rin niya ang tyan ni karylle. Hindi niya lubos maisip na may nabubuo na pala sa loob nun na bunga ng kanilang pagmamahalan.
" Magiging kamukha kita baby, palaging galit mommy mo sakin. " natatawa niyang sabi dito.
"Magpalakas ka dyan a. Higpit ng kapit dyan anak ha."
Nakatitig lang naman the whole time si karylle kay vice habang kinakausap ang tyan nya.
"ang sarap marinig mula sayo yung 'anak', love. Paano pa kaya kung nandito na yung baby natin no? You'll be the best daddy."
"Alam ko rin namang ikaw magiging best mommy ka. Nakikita ko yung care mo sa mga bata kahit di mo anak. Paano pa kaya sa sariling dugo at laman mo diba? Now I understand love. Mahabang pasensya ang kailangang ibigay ko sayo." natatawang tumango si karylle at muling kumain ng hotdog.
" Yes. Bawal kaming ma stress ni baby."
" Pero hindi ko matatanggap na hinambing mo ako sa hotdog na yan. "
Isang malakas na tawa naman ang pinakawalan ni karylle pero maya maya lang ay hinampas nya si vice sa braso ng may kalakasan.
"Shut up, love!"
Moody.
Niyakap naman sya ni vice mula sa gilid at hinalikan sya sa pisngi.
"love~" tawag ni karylle kay vice habang ginigising ito. Alas dos pa lang ng madaling araw.
"mmm?" nilingon ni vice ang asawa kahit na inaantok pa sya.
Suddenly, karylle slid her hand on his pajama. He felt her hand on his groin then on his member.
"Karylle." nawala ang antok niya dahil sa ginawa ng asawa.
"I can't sleep. I had an urge to touch your member love." sagot ni karylle sa kanya.
Soft groan came from his mouth.
"So ginising mo lang ako dahil dito?" tanong nya. Controlling his groan not to escape from his mouth.
"Yes. Buti nga ginising pa kita." casual na saad nito while stroking it and playing its tip.
"Uh, Karylle."
Now, he's kissing his wife while removing their clothes.
"Vicey~ I want you, now." she said and widen her legs, welcoming her husband to penetrate her.
He rubs his two fingers on her cl-toris and plays her c-nt.
"Ohh~ love please" said Karylle while arching her back unconsciously.
"I'm getting pissed, mister. I want you to feel now inside me, vice. Please."
Napatitig naman si vice sa asawa habang napapa groan rin sya dito.
"You're fckng hot love while begging on me." he widen her legs and thrust his length on hers.
"Oh."
"Right there, love." she's now wrapping her legs on his waists and her arms around on his neck.
"I'm so close, vicey." Karylle said while digging her nails on his back. While vice is giving her small kisses on her neck and jaw. Pounding hardly but still with care because she's pregnant.
Until vice hit again her g- spot and she came. And vice spurts his s-men inside her.
"Oh, vice."Karylle.
Her legs are now shaking because of the midful orgsm.
Tumitig sya kay vice.
" More please? "
"Love." tawag ni vice kay karylle habang marahan itong tinatapik.
"Mmm inaantok pa ako." tumagilid ito at yumakap sa kanya.
Wala pa rin itong suot na damit.
They had their love making for almost three hours.
Inayos niya ang comforter ng asawa bago ito titigan. Natatawa na lang sya kapag naiisip ang ginawa ng asawa. But he found it cute.
"love, may work pa tayo." sabi niya kay karylle pero kumunot noo lang ito.
"I need lot of sleep, vicey. Pwede bang ako naman ma-late ngayon tapos ikaw naman on time?"nakapikit na sabi nito. Nilaro ni vice ang kamay ng asawa at hinalikan din ito.
" Vicey, I am sore down there. I can't walk properly. " nakapout na sabi ni karylle sa kanya bago tuluyan itong nag mulat.
"aww love sorry. Sabi ko naman sayo kagabi, two rounds lang, ayaw mo naman. Kuha muna ako ng warm water and towel." saad niya. Patayo na sana sya pero pinigilan sya ni vice sa pamamagitan ng pag yakap.
"No. I am all good. Thank you so much, love. I love you." sabi nito at hinalikan sya sa labi.
Tinugon naman yon ni vice pero agad din sya nag pull away sa kiss nila.
Nag inat naman si karylle kaya naalis sa kanya ang comforter, revealing her naked body in front of her husband.
"good morning baby." hinalikan nya ang tyan ni karylle. Brinush naman nito ang kanyang buhok.
"Good morning daddy."
A/N:
Do comments if u want, thank you. Do vote. Do vote. Salamat.
BINABASA MO ANG
The Vows || ViceRylle
FanfictionThis story is about how they will deal the circumstances and hardships on their marriage.