MY HUSBAND

233 9 3
                                    

GENERAL

Vice Ganda at Kurt Ong, hiwalay na. Si Karylle nga ba ang dahilan?

Maraming netizens ang nakapansin na hindi na magkasama palagi si Vice Ganda at ang boyfriend nitong si Kurt Ong matapos ang ilang buwan na magkasintahan ang mga ito. Habang si Karylle naman ay nagkaroon ng concert sa Canada at balitang nanuod ang ex husband nito kasama ang kanilang anak. Mapapansin rin sa mga instagram posts ni Vice Ganda na palagi niyang kasama si Karylle.

Binaba ni Vice ang kaniyang phone pagkatapos niyang basahin ang news.

"Vicey." pag pukaw ni Karylle sa attention niya. Tumingin naman ai vice at nakita niya na may hawak si Karylle habang naka sandal ito sa may pintuan.

"You want tea?" tanong nito sa kanya.

"Yes. Pasok ka dito." umayos sya ng upo at sinundan tingin si Karylle.

Magmula nang mag hiwalay sila ni Kurt, hindi pa rin niya inaayos ang sa kanila ni Karylle upang linawin ang relasyon nila.

Umupo si Karylle sa bed at nilapag sa table yung tea. Niyakap naman sya ni Vice at hinalikan sa leeg.

"You okay?" tanong ni Karylle sa kanya habang pinag mamasdan sya nito.

"Uhum. Nag basa kasi akong news, tapos tayo ang headline. Pati sa twitter na stress ako." Vice. Akmang kukunin ni Karylle ang phone nya pero pinigilan sya ni vice.

"Wag mo tignan, ayoko masira yung araw mo. They keep on bashing you. Hindi naman nila alam yung totoo." Nakasimangot niyang sabi.

"Hindi naman na bago sakin yan. Kahit naman wala akong ginagawang mali, nababash pa rin ako." Karylle. Tumitig sa kanya si vice na seryoso.

"Whuy Kurba, may chika ka no?" Vice.

"Kase diba sa showtime... charot! Chismoso ka!" nakatawang sabi ni Karylle sa kanya at yumakap.

Natawa na lang din si Vice dahil mukhang naintindihan nya ang sinasabi ni Karylle.

"Pero seryoso love, I'll make everything's clear. Hayaan muna natin sila sa media. Ayoko pa mag bigay ng statement. Tandaan mo to ha? Huwag mong isipin na ikaw ang naging dahilan ng pagkasira namin ni Kurt. Wala kang sinira dahil pinili kita." hinalikan sya ni vice sa labi at tinugon naman nya ito.

Pinutol naman ni vice ang halikan nila nang titigan nya ito.

" Ligawan na kita ulit." Saad ni vice sa kaniya. Hinalikan niya ang palad ni karylle bago niya ito ngitian.

Ngumiti naman si Karylle at hinalikan nya si Vice sa labi ng may katagalan.

Nag respond naman si vice at nag smack sa kanya.

"Gusto mo ba mag bar? Sama ka sa akin, hindi ako nakapag sabi sayo. Nandito sina Bea at Angelica, dumating sila noong isang araw. Inaaya kasi nila ako love e" paliwanag ni vice at umayos ng upo bago kunin ang tea. Sinimsim niya ito at muling nilapag.

"Hindi na love, babantayan ko na muna si Serenity. Saglit ka lang ba?" tanong niya habang sinusundan ng tingin si vice. Tumungo ito sa closet at nag hubad. Di tuloy maiwasan ni karylle na titigan ang katawan nito. Particularly his butt, nakatalikod kasi ito sa kanya.

"Yes, love. Saglit lang ako." Sagot nito at humarap sa kanya. Nakita niya na nakatitig sa kanya si karylle. Napangisi tuloy sya.

"You love seeing me naked, don't you?" Vice. Bumalik tuloy sa ulirat si karylle dahil nilapitan nya ito. Natawa naman ito sa kanya at namula.

"Yes. I love seeing you naked, especially on bed." sagot ni karylle at ngumisi. Hindi nakapag salita si Vice at bahagya syang napa groan.

Dahil naka upo si karylle sa kama at nakaharap sa kanya si vice, nakapantay lang sa kanya ang hinaharap nito.

The Vows || ViceRylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon