VICE
"loveeee!" rinig kong sigaw ng asawa ko mula sa banyo. Maya maya pa sumilip na sya sa pinto at naka kunot noo na sa akin.
"kanina pa kita tinatawag, hindi ka lumalapit sa akin." Karylle. Tumawa ako at lumapit sa kanya bago ko sya halikan sa labi.
"Sorry mahal, Si Ylleana kase katatapos ko lang patulugin. Si Serenity naman ayaw ako paalisin. Kararating ko lang kaya dito sa kwarto natin, pahiga pa lang ako nung tinawag mo ko." sabi ko sa kanya at niyakap ko.
Tumitig sya sa akin at humalik sa akin.
"Thank you so much, love. Sorry, hindi ko sila ma handle ngayon mainitin yung ulo ko." sabi niya habang naka kawit ang braso niya sa nape ko at marahan niyang nirurub.
"I understand, love. Please wag ka mag sisigaw baka lumabas si baby, limang buwan pa lang." saad ko at tumawa sya. Mas kinawit niya yung braso niya sa akin at muli akong pinupog ng halik.
"Sabay tayo maligo." sabi niya at sinimulan na nya ako hubaran ng damit.
Nakatitig ako sa kanya habang paunti unti syang bumababa at inaalis ang boxers ko.
"Ikaw, may balak ka na naman." sabi ko sa kanya. Ngumisi sya sa akin at tumawa.
"Masama binibitin ang buntis." Karylle.
Naramdaman ko na naging hard yung member ko dahil sa sinabi niya sa akin. Tinitigan nya yun at tumawa.
"I bet 'my tutoy' needs attention." she said sexily and chuckled.
Putangina.
"Pwedeng mamaya na lang tayo maligo?" sabi ko at hinila ko sya patayo.
"Lemme fuck you instead." pahabol kong sabi sa kanya. Nakita ko kung paano mag blush yung pisngi niya.
"Karylle!" sigaw ko dahil bigla syang tumakbo papuntang kama naming dalawa. Nakakaloka baka mapaano sila ni baby.
"Come, husband. Fill me with your seeds and make me swollen" She widen her legs and plays her clit.
I started to rub my member and kneel between her legs. Penetrating slowly on her cunt while staring at her sexy face.
"Please vicey, harder please." Karylle. She wrapped her legs around my waists. Inuudyok nya akong mag move ng mas mabilis pang rhythm.
"Love, no masasaktan kayo ni baby"
"No no, vicey. Please. I need a release." Karylle.
Hinalikan ko sya sa labi at tinugon niya. Pinag landas ko rin hanggang sa kaniyang leeg habang nag iiwan ako ng maliliit na marka.
"Ughh, I'm so close mahal. R..right t..there, hit that spot a..gain!"Karylle.
I hit her spot repeatedly until naramdaman ko na mas naging tight pa sya. She finally reached her orgasm.
"Fuck, love." nararamdaman ko na malapit na ako kaya siniksik ko ang aking mukha sa kaniyang leeg at nagpatuloy ako sa pag thrust sa kanya.
Groans and moans filled our room.
"I'll never get tired of watching ourselves while making love." Karylle. I sucked her nip while playing her clit as I move faster.
Alam ko ang tinutukoy nya. Our reflection. Sa ceiling ng aming kwarto.
"Uhh viceyyy, I'm coming again!" Karylle.
We both reached our peak. Hinalikan ko sya sa labi habang marahan kong minomove ang hips ko para mas marelease pa namin lahat.
BINABASA MO ANG
The Vows || ViceRylle
FanfictionThis story is about how they will deal the circumstances and hardships on their marriage.