VICE
"love," tawag ko kay karylle habang pinag mamasdan ko sya. Nakasimangot syang tumingin sa akin at hinagis yung lotion sa akin.
Natatawa naman ako dahil sa inakto nya sa akin.
"I can't walk!" saad niya at paika-ika na naglakad patungo sa banyo.
Tumayo ako at binuhat ko sya papuntang banyo. Last night we made love. We both missed each other so much, and I can say that it was intense.
"I think I am still swollen down there." Karylle.
Tumalikod na sya sa akin at binuksan ang shower. I can't help it but to stare her back. Lumapit ako sa kanya and cares her butt. Pinisil ko yon ng bahagya bago ko kagatin ang kanyang balikat.
"Vicey," naramdaman ko na suminghap sya kaya mas hinalikan ko pa sya at pinaglandas ko ang aking labi sa kaniyang leeg.
Unti unti ko na rin hinubad ang aking mga saplot at tuluyan ko na syang niyakap mula sa likuran.
Malamig ang tubig na pumapatak mula sa shower, ngunit init na init ako. Ibang init ang nararamdaman ko ngayon lalo na at yakap ko sya.
"Ugh, vicey~ Oh." Karylle. I slowly enters mine fully.
I started to move my hips until she also started to dance with me.She's moving her hips too lustfully.
"Oh fuck, vice! Harder, love!"
"You really want this, K?" I spanked her butt before thrusting deeper.
"Yes!"
"Am I good in fucking you like this?"
"Yes, vicey. Yes." Her hands are slipping on wall. Kaya naman hinawakan ko ang kamay nya at dinapin ko ulit sa pader.
"Spread your legs, I'm going to fuck you so bad." I kissed her nape and leave some love bites. She moans louder when she finally reached her peak but it didn't not stop me.
I move my hips harder and deeper.
"Oh gosh, vicey! My legs are shaking.." Karylle. She's gasping between her words. She leaned her head on my shoulder and give me access to kiss her neck. Still pounding on her hardly.
"You're still tight, love. You are extra beautiful when you moan and panting in sweat."
She hold my hand and placed it on her clit.
"Vicey, I'm so close again.." Karylle. So I rub her clit again and pound hardly on her cunt.
"Ugh vice!"
"Fuck!"
When she finally reached her orgasm, I spilled my seed inside of her.
Ramdam ko ang pag kahingal at pagka pagod niya.
"Oh my gosh, I am still sore pero marupok ako pagdating sayo." Karylle. Hinarap ko sya sa akin at hinihingal pa rin sya. Hinalikan ko sya sa labi ng mabilis at niyakap ko.
"Sorry love, sobra kitang namiss."
"I missed you too so much. Now, buhatin mo ako ulit papuntang closet." Karylle. Tumawa sya sa akin at sinunod ko ang utos niya.
Sabay na kaming nag bihis. Excited sya. Ang alam niya mag pipictorial lang kami for magazine and an interview about being a wife and a mother.
" Excited ka na? " tanong ko at tumango sya.
" Yes. Sobra. Excited ako sa magazine nating dalawa! Ngayon pa tayo magkakaroon ng magazine, hindi pa naman tayo kasal ulit." Saad niya at nag blower syang buhok.
BINABASA MO ANG
The Vows || ViceRylle
FanfictionThis story is about how they will deal the circumstances and hardships on their marriage.