==>Chương 27 (tiếp)<==

19.3K 908 169
                                    

- Đem nó đi mau, coi chừng bị phát hiện!

Tôi bị hai gã lôi đi, miệng bị bị chặt. Tôi dùng răng cắn chặt tay gã kia, mùi máu sộc vào miệng, tanh nồng. Gã bất đắc dĩ thả tay đang bị miệng tôi xuống, một cái tát giáng xuống mặt tôi.

Gã chửi rủa:

- Con khốn, mày dám cắn ông!

Tóc bị kéo đau đớn, như muốn lột cả da đầu ra. Gã còn lại túm lấy đầu tôi, hăm dọa.

- Mày nên ngoan ngoãn, nếu không tao sẽ lột từng thứ, từng thứ một trên người mày. Trần truồng trong hoàn cảnh này không có tốt đâu.

Gã cười khà khà nhìn người tôi, nụ cười khiến tôi ghê tởm.

Tôi cắn chặt môi, cả người run lên. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ kết thúc cuộc sống ở đây, ở cái tuổi 15 này. Biết bao thứ, bao điều tôi muốn làm nhưng chưa làm được, giờ lại kết thúc một cách "lãng xẹt" thế này, kết thúc trong tay những gã khốn nạn này. Tôi không muốn, tôi không cam tâm. Nước mắt chực trào nhưng vẫn cố kìm nén lại, một bên má đau rát. Yếu đuối trong tình cảm này không có nghĩa lý gì, tôi cần phải mạnh mẽ, một chút nữa thôi, vì người đó chắc chắn sẽ đến.

Tôi cố giậm chân đứng yên một chỗ, mặc cho hai gã lôi kéo bước được bước không, mặc cho cơn đau nhức nhối.

- Con khốn, làm tao giận không tốt cho mày đâu.

Tóc một lần nữa bị nắm chặt, đau đến chảy nước mắt. Tôi ngoan cố trừng mắt với chúng.

- Mày nghĩ tao hăm dọa suông sao?

Ánh mắt gã ánh lên vẻ tà ác, tên bên cạnh háo hức nhìn. Hai tay tôi bị giữ chặt, dù muốn kháng cự hay muốn vùng vẫy cũng khó. Gã cười dâm đãng vươn bàn tay về phía tôi, hoảng sợ trong tôi lên đến đỉnh điểm, chút mạnh mẽ cuối cùng cũng tan biến.

Tôi không muốn!

- Mẹ, quân khốn kiếp!

Gã nắm tóc tôi đột nhiên bị đạp văng ra xa, tên còn lại trừng mắt đau đớn. Tôi cười, cố lết ra xa rồi ngồi sụp xuống trên cát. Tảng đá trong tôi tuột dây, lao thẳng xuống vực.

Trước mắt nhòe đi, dây thần kinh cuối cùng cũng được thả lỏng, đầu tôi hơi đau. Vài phút sao, một đám đông kéo đến, dù lờ mờ nhưng tôi vẫn có thể nhận ra những khuôn mặt quen thuộc. Mấy nhỏ con gái vây quanh tôi, mắt tụi nó đỏ hoe, cả "chị" Minh cũng thế. Cái Thảo ôm tôi khóc nức nở.

- Tao không sao, không sao thật mà!

Tôi thấy thật buồn cười, nó phải là người dỗ tôi mới phải, thế nào tôi lại phải dỗ ngược lại nó.

Tôi nghe thấy tiếng đánh nhau, cả tiếng can ngăn.

- Tuấn, thằng này, mày mà còn đánh nữa là xảy ra án mạng đấy!

- Được rồi, để thầy cô giải quyết.

- Thằng này, đã bảo là dừng mà, mày định giết người à?

Tôi cười, hướng hắn gọi:

- Tuấn, tui muốn về trại!

Xung quanh đột nhiên yên tĩnh, khuôn mặt tôi chờ đợi hiện ra trước mặt, không nói không rằng nhẹ nhàng bế thốc tôi lên. Vòng tay mạnh mẽ, có lực ôm chặt tôi trong lòng. Áo khoác lớn phủ kín người tôi. Tôi co người lại, tay nắm chặt lấy áo hắn, vùi mặt trong mùi hương quen thuộc. Mùi hương này làm tôi quên mọi thứ vừa xảy ra, mang lại cho tôi cảm giác yên bình và an toàn.

Thích ông rồi, làm sao đây?!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ