==>Chương 33<==

16.8K 891 252
                                    

Trong lớp đang một mảng ồn ào, hoảng loạn bỗng im bặt. Tiếng quạt máy kêu ro ro trên trần, không khí đặc quánh lại, có chút khó thở.

- Không ổn rồi!

Mái tóc vàng rực rỡ được buộc cao gọn gàng, lộ ra cần cổ trắng xinh. Chiếc áo sơ mi có phần rộng rãi lay động trong gió, mang theo mùi hương quen thuộc phân tán xung quanh. Tóc vàng hoe đứng đó, màu nắng làm nổi bật màu tóc, đôi mắt xanh màu nước chăm chú nhìn hắn. Mà hắn, khuôn mặt trầm tĩnh cứ nhìn tôi không thôi.

Tôi muốn chạy lại chỗ hắn, muốn hỏi hắn xảy ra chuyện gì, muốn đến bên hắn nhưng sao chân cứ díu lại, cứ như cũ đứng chết trân tại chỗ. Tâm trí tôi hoàn toàn trống rỗng, không biết ửng xử thế nào. Tại sao Cyntia lại đến tận lớp tìm hắn? Có chuyện gì xảy ra hay chỉ đơn giản... muốn gặp hắn?

- Ông nói đi, thế này là thế nào?

Nhỏ Thảo hùng hổ chạy đến chỗ hắn, dí cái điện thoại vào mặt hắn. Rồi nhỏ lại chạy đến bên ông Huy, hỏi lớn:

- Cái này là phòng ông Tuấn đúng không?

Ông Huy đứng cạnh gật đầu, cầm lấy tay nhỏ nói:

- Đừng làm loạn nữa!

- Đừng làm loạn là thế nào? - Nó hất văng tay ông Huy, mặt đỏ bừng chạy về phía hắn, - Ông nói đi, thế này là thế nào? Nhỏ ngoại quốc này ở trong phòng ông, giờ thì nó đứng đây, mặc áo của ông. Hai người thế này là muốn công khai chứ gì?

Khuôn mặt hắn tĩnh như nước, không có bất kì phản ứng nào. Trang "trưởng" kéo nhỏ Thảo ra, ngăn không cho cái miệng nó tiếp tục hoạt động.

- Nhỏ này đang ở nhà ông? - Trang "trưởng" chỉ vào tóc vàng hoe hỏi.

- Đúng vậy.

Xung quanh cả lớp bắt đầu vang lên tiếng xì xào sau câu trả lời của hắn.

- Chết tiệt, tên khốn kiếp, hai người có quan hệ gì? - Nhỏ Thảo một lần nữa lại gào lên.

Tôi thấy, tóc vàng hoe cười, dù chỉ là một nụ cười thoáng qua rất nhỏ.

- Không có.

Nhỏ Thảo kích động nhảy xổ vào hắn, tôi kịp thời chạy lại kéo nó trước khi nó gây ra chuyện gì đó.

- Mày đừng có nháo nữa!

Nó tức tối văng cho tôi cái điện thoại.

- Mày xem đi!

Trên màn hình là bài post mới nhất của hắn. Đó là hình của tóc vàng hoe chụp ngay trong phòng của hắn, mỗi tấm hình được chụp ở một góc phòng khác nhau cùng với biểu cảm vô cùng đáng yêu của cô nàng. Trên ảnh có caption "Girlfriend" cùng hình trái tim đỏ chói. Không cần kéo xuống comment cũng biết đang có hội nghị náo nhiệt dưới đó, đa phần sẽ là "Hot boy đá gái nội để đến với gái ngoại". Tôi cười lạnh, nhắc đến chữ "đá" tự dưng thấy nhói.

- Giờ cả trường đang đồn ầm lên là mày bị ổng đá rồi đó. - Nó đánh bốp vào người tôi, - Mày phản ứng lại đi chứ, đừng có mà đưa cái mặt ngơ ngơ đó ra nữa.

Phản ứng? Phản ứng gì giờ? Chẳng lẽ tôi phải lồng lộn lên như nó trong khi tôi đã biết trước việc Cyntia sẽ ở nhà hắn? Tôi phải làm loạn lên khi đã biết thế nào cũng xảy ra chuyện như vầy? Trách hắn? Không thể vì hắn không có làm gì sai cả, có hay chăng cũng là xuất phát từ phía Cyntia.

Thích ông rồi, làm sao đây?!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ