"Rầm! Rầm! Rầm!"
- Này, mấy ông không mở cửa thì đừng trách!
- Mở cửa, mở cửa ra!
-...
Một đám đông ồn ào tập trung trước cửa lớp. Chả biết có chuyện gì mà đám chị em phụ nữ trong lớp giống như bạo động thế kia. Nhìn cái cửa đóng kín như thế thì chắc lại tụi con trai bày trò đây.
Với sức công phá của lớp trưởng cùng với mấy cái miệng không-hề-nhỏ của hội chị em trong lớp thì chắc bên kia có vài tên chống đỡ không nổi rồi.
- Tụi mày nhanh lên, hết giờ rồi!
- Mấy nhỏ này có phải là con gái không vậy, khỏe quá trời quá đất.
Giọng này thì chắc của tên Lâm không sai.
- Mấy thằng kia, làm gì trong đó vậy hả? - Cả "chị" Minh cũng lên tiếng.
- Nhanh nhanh đi, Boss lớn đến rồi!
Đến khi cánh cửa bật mở, biểu hiện chung của cả đám con gái là trợn tròn mắt và há hốc mồm. Giây sau đó là ôm bụng cười nắc nẻ, cười lăn lộn, cười quên cả trời đất.
Nhìn mà xem, ha ha, cái đám luôn tự nhận mình là nam nhi, lúc nào cũng chê con gái tụi tôi điệu đà này nọ thế mà đang mặc cái gì đây? Nếu không lầm thì nó là váy, còn là váy sọc ca-rô màu hồng mới ghê. Giờ thì lớp này đồng giới hết rồi nhỉ?
Mấy tên con trai bị tụi con gái cười đến thối cả mặt, ngượng ngùng nhìn nhau chả biết làm thế nào.
Trang "trưởng" là đứa lấy lại bình tĩnh đầu tiên, bảo:
- Mục đích mấy ông đến Trái Đất là gì vậy?
Mặt mấy ổng càng ngày càng thối không thể tả.
- Thấy chưa, tao bảo mấy bả sẽ cười vào mặt tụi mình cho xem!
- Cái này...mát vậy mà sao mấy bả mang được vậy nhỉ?
Chị em con gái cười thì cười nhưng cũng vào lớp đứa nào yên vị chỗ nấy. Nhỏ Trang tiện tay đóng cửa lại. Nếu lớp ngoài mà thấy thì còn gì là mặt mũi con trai 9A1.
Cánh con trai xếp thành hai hàng trên bục giảng, mặt ông nào ông nấy như cà chua cuối mùa. Dù rất muốn nhịn cười nhưng lại nhìn xuống cái chân dưới mấy cái váy, cái nào cũng to như cột đình mà lại toàn lông với cả lá là tôi lại không thể nhịn được cười.
Đèn trong phòng bị tắt. Trên bảng trình chiếu lần lượt hiện lên từng khuôn mặt quen thuộc. Tụi con gái phía dưới gần như vỡ òa lên.
"Ngày gọi tia nắng lóng lánh qua hàng mi,
Chở nụ cười em tươi lung linh trên phố.
Ngại ngùng như thế, đôi môi em khẽ cười,
Đôi chân em cất lời,
Tình yêu ngày xanh là em hồn nhiên.Vui là con gái, ha!
Vui là con gái ha!..."Đám con trai bắt đầu hát, thêm cái động tác cầm váy nhún qua nhún lại y hệt mấy đứa mẫu giáo. Tự dưng thấy mấy ổng đáng yêu gì đâu!
"... Tiếng thương, tiếng yêu,
Tiếng ca, tiếng lòng,
Nhẹ thôi người ơi!
Hát em nghe mùa yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích ông rồi, làm sao đây?!!!
Ficção AdolescenteNgười trước mặt tôi đột nhiên quay lại, nắm tay tôi kéo đi. - Có phải chó với chủ đâu mà người trước kẻ sau. Tôi cười. Cũng chính hắn, bước chậm lại, ngoái đầu nhìn, và tình nguyện vác một đứa như tôi theo.