Ngay sau cái ngày ấy Jeon Jungkook đã mua ngay một chiếc điện thoại mới, em hớn hở đăng nhập vào các trang mạng cá nhân của mình để xem có gì mới, kết quả là giữa cả đống thông báo ấy em bắt gặp ông chú Kim khó tính thả tym cho bức ảnh của mình.
Illiris mấy hôm nay xôn xao vì tin chủ tịch mở tài khoản IG, toàn bộ nhân viên tập đoàn đều nhanh tay theo dõi hắn, cứ tưởng sẽ có vài bài đăng hay ho, ai ngờ chủ tịch đáng kính chẳng đăng lấy một thứ gì, đến cả ảnh đại diện còn không có.
Mấy nhân viên nữ thi nhau trang điểm rồi diện những bộ váy đắt tiền với hy vọng được hắn chú ý, chỉ là họ không biết Kim Taehyung sớm đã bị nhóc con kém mười tám tuổi hút hồn rồi. Nghĩ sao cũng không hiểu được, gu của hắn trước nay là ngực to, mông cong, eo thon, nhưng từ lúc gặp nhóc con ấy mọi tiêu chuẩn chẳng còn quan trọng. Vì Jeon Jungkook là con trai nên ngực to là không thể, mông thì ở mức tạm được, chỉ có eo là thon thả hơn cả khối người. Ấy vậy mà vẫn làm hắn mê mệt được mới tài đấy.
Kim Namjoon tiện đường ghé ngang tập đoàn bàn vài chuyện với hắn, thấy em trai mơ màng như ở trên mây, anh tỏ ra vô cùng khó hiểu, đến việc anh vào phòng ngồi bên cạnh còn không biết thì đúng là lạ thật.
"Làm gì mà ngồi ngơ ngác vậy?"
"Không có gì đâu anh, mà anh đến đây có việc gì không?"
"Mấy hôm trước bà ta đã nói về bữa tiệc với em rồi chứ?"
"Đã nói rồi."
Nghe đến đây mặt hắn trùng lại, lâu ngày mới gặp lại anh trai làm hắn vui lên không ít, nụ cười hiếm lắm mới thấy nhanh chóng tắt lịm khi nghe đến người được gọi là mẹ.
"Anh định thế nào?"
"Anh không đi."
"Vậy em..."
"Chú Kim ơiiiiiii."
Từ bên ngoài truyền đến tiếng gọi í ới của nhóc con Jungkook. Em mang theo mấy túi đồ ăn vặt chạy như bay vào phòng hắn, khuôn mặt hớn hở lập tức nghiêm túc khi thấy bóng lưng cao lớn của người đối diện hắn.
"Chú có khách sao, vậy tôi ra ngoài trước nhé."
Kim Namjoon nghe thấy giọng nói quen thuộc liền quay đầu lại nhìn.
"Jungkook?"
"Anh Namjoon."
Kim Taehyung ngơ ngác nhìn hai người họ ôm chầm lấy nhau, trong lòng dâng lên cảm giác khó chịu. Lúc em đang mừng rỡ nắm tay anh thì hắn đi đến gỡ tay cả hai ra.
Suốt cả buổi em chỉ lo trò chuyện cùng người kia mà bỏ quên ông chú một góc, hắn mặt nhăn mày nhó vô cùng khó coi. Hỏi ra mới biết hai người họ vô tình gặp nhau mấy năm trước trong một hoạt động ở trường trung học, năm đó công ty anh đầu tư cho hoạt động của trường nên anh được mời đến với tư cách nhà đầu tư. Jungkook cũng bắt đầu crush anh từ hôm đó, nhưng vì anh đã có người yêu nên thôi. Tuy vậy em vẫn còn hoài niệm về chuyện này, người gì mà đẹp trai lại còn tài giỏi.
Đến lúc anh ra về, em vội bày mấy món ăn vặt lên bàn, Kim Taehyung khoanh tay trước ngực, lưng tựa vào ghế sofa nhìn em. Chẳng biết từ bao giờ nhóc con này lại xem phòng làm việc hắn như nhà mình như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chú Kim
FanfictionHành trình theo đuổi ông chú khó tính và chuỗi ngày tự vả của chú Kim. 230222 - 040922