"Vậy khi nào chú mới về với em?"
"Em bé ngoan chờ tôi vài ngày nữa nhé, xong việc tôi về với em ngay."
"Nhanh nhanh nhé, em nhớ chú muốn chết rồi đây nè."
"Tôi hứa mà."
Chuyện là chú Kim đi công tác ở Incheon tận hai tuần, làm ơn đi, xa nhau một phút thôi em đã không chịu nổi rồi, làm sao mà xa nhau hai tuần được. Nhưng công việc vẫn là công việc, không thể vì tính trẻ con của em mà làm hỏng việc của hắn, vậy nên em nhỏ mới ngoan ngoãn để hắn đi.
Ngày nào hai người cũng gọi điện nói chuyện rất lâu, có hôm gọi điện rồi để điện thoại sang một góc chứ chẳng nói gì, đôi khi chỉ cần nhìn thấy hình ảnh của đối phương thôi là quá đủ. Hôm kia em gọi điện chỉ để nhìn chú Kim làm việc. Hôm qua chú Kim gọi điện chỉ để nhìn bạn nhỏ của mình vẽ tranh cả buổi trời.
Ở nhà không có gì làm nên em đưa Tan ra ngoài chơi một hôm. Chọn đại một quán nước, em bế Tan vào trong, chọn bàn ở góc trong cùng để có không gian yên tĩnh hơn. Chụp một tấm ảnh của bản thân và một tấm của cục than đăng lên, chỉ mấy giây sau người ở bên kia đã tym bài viết ngay, em nhỏ cười ngại khi hắn đăng lại một tấm ảnh khác với nội dung như đáp trả lại. Yeontan nằm trên đùi em ngủ quên lúc nào không hay.
Cảm thấy vẫn chưa muốn về, em nhỏ lại đưa Tan đi dạo một vòng quanh khu phố. Yeontan lần đầu được trải nghiệm cảm giác mới lạ bên ngoài nên tỏ ra vô cùng phấn khích, ai nấy đi ngang đều thích thú với chú cún nằm trong túi, tiếc là nó quay mặt đi vì không muốn làm quen với mọi người, làm giá quá rồi Tan ạ.
Jungkook càn quét mấy món ăn quanh đó, cái miệng nhỏ không lúc nào ngừng ăn, cứ nhai chóp chép chóp chép, đương nhiên em đã chụp ảnh gửi cho người yêu xem rồi. Không biết Kim Taehyung đi công tác làm sao mà chỉ cần em nhắn là hắn lập tức trả lời ngay, hắn dường như rảnh rỗi mọi lúc, bộ không có việc gì làm hay sao? Bỏ qua vấn đề đó, em hí hửng nhận lấy xiên thịt nướng thơm phức từ cô bán hàng, Tan cũng được nhận một xiên rau củ nóng hổi, vì ba Jungkook chăm khéo quá làm người ta béo lên mấy ký, giờ phải ăn rau củ để giảm cân đây này.
Ăn uống no nê cả hai nhanh chóng quay về nhà. Yeontan lần đầu được ngồi moto của ba Jungkook, em cố gắng giảm tốc độ hết cỡ chỉ để nó được ngắm nhìn cảnh vật ngoài kia, lát sau do quen tay mà phóng nhanh làm Tan sợ không sủa được thêm tiếng nào. Lúc về nhà nó vẫn chưa khỏi hoảng loạn.
Tối đó khi cả hai đang vui vẻ nghịch điện thoại trên giường thì nhận được điện thoại của Park Jimin. Em với nó say mê nói chuyện tận ba mươi phút liền, vì lâu rồi không có cơ hội gọi điện, ai cũng có công việc mà.
"Taehyung đi công tác rồi sao?"
"Vâng ạ, một tuần nữa chú ấy mới về."
"Em để cậu ấy đi một mình mà không sợ sao?"
"Sợ gì ạ?"
Park Jimin ngừng lại vài giây, nó ho khan mấy tiếng rồi bắt đầu một tràng suy diễn của bản thân, cái này là do mấy hôm trước vừa xem xong bộ phim kia, thấy có vẻ giống với tình huống của em nên mới nói vậy thôi. Nào là đàn ông đi một mình coi chừng có người khác bên ngoài, hắn lại có đủ điều kiện như vậy hỏi xem có ai không thích, không có em bên cạnh khác nào tạo cơ hội cho mấy cô gái với mấy chàng trai quanh hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chú Kim
FanfictionHành trình theo đuổi ông chú khó tính và chuỗi ngày tự vả của chú Kim. 230222 - 040922