Chap 45: Thiên tài nấu ăn

6.9K 266 4
                                    

Tiếng dao thớt cứ vang lên bên tai làm hắn mất tập trung, Park Jimin từ sáng sớm đã bày trò nấu ăn gì không biết, tài năng nấu ăn của nó hắn còn lạ gì, trên đời này chắc chỉ có mỗi Min Yoongi là ăn được thôi. Ấy vậy mà đêm qua bảo sẽ làm một bữa ăn thịnh soạn cho tất cả mọi người mới ghê chứ.

Kim Taehyung vừa làm việc vừa lo lắng cho cái bếp nhà mình. Âm thanh đổ vỡ làm hắn xót xa, đó là cái đĩa nhập khẩu từ Ý vừa lấy về tháng trước, phải đặt trước nửa năm trời hàng mới đến tay, chưa kịp làm gì đã bị thằng bạn thân tiễn về với cát bụi.

"Bình tĩnh Kim Taehyung, mày phải bình tĩnh."

Chưa kịp dứt lời thì căn bếp lại phát ra âm thanh kì lạ. Không biết thiên tài nấu ăn nấu kiểu gì mà cái chảo phừng phừng lửa, ai không biết còn nghĩ là đốt lửa cắm trại, may là nó nhanh tay tắt bếp chứ nếu không nhà hắn cháy rồi cũng nên.

Tay đóng hồ sơ lại đặt lên bàn, hắn bước vào trong xem tình hình căn bếp, rau củ nằm ngổn ngang trên bàn, bỗng có thứ gì đó động đậy ở phía bồn rửa tay làm hắn giật mình, mon men đi tới mới thấy có một con cá to nằm gọn trong đấy. Park Jimin xả nước đầy bồn rửa tay rồi thả con cá vào cho nó bơi, đúng là một đầu bếp hào phóng, trước khi làm thịt còn cho bơi thư giãn nữa.

Lúc này nó đi đến bảo hắn bắt con cá để lên thớt, Kim Taehyung cũng nghe lời mà làm theo, xăn tay áo lên cẩn thận, đưa tay vào bồn nắm gọn con cá rồi đặt nó lên thớt. Nó cầm lấy cái chày bên cạnh vung lên định đập xuống liền bị hắn ngăn lại.

"Nè cậu định làm gì?"

"Thì đập đầu cá đó."

"Đập đầu cá sao không mở mắt, cậu đập kiểu đó cá không chết mà tôi bể đầu đó."

"Xin lỗi tôi run quá nên quên."

Thế là hai người đàn ông vật vã cả một buổi chỉ vì một con cá. Hắn nắm chặt lấy con cá trong tay, nó một đường đập xuống rất dứt khoác, kết quả tay hắn hứng trọn, cũng may chỉ là một cú đập nhẹ nên không sao. Lần thứ hai quyết tâm phải làm được, có điều chưa kịp làm gì thì con cá đã nhảy xuống đất, hai người hoảng loạn chạy theo bắt nó lại, căn bếp giờ chả khác gì cái chợ hết.

Jeon Jungkook chỉ mới đặt chân vào nhà đã nghe thấy tiếng cãi nhau om sòm. Hỏi ra mới biết hai người cãi nhau vì chuyện nên ăn bánh bao đầu hay cuối bữa ăn. Cuộc chiến này em xin phép không tham gia vào.

Quá bất lực hắn để nó lại một mình trong bếp, giờ thì căn bếp nhà hắn sống chết phụ thuộc vào nó. Min Yoongi và em ngồi ngoài phòng khách cảm thấy vô cùng bất an, gã xanh mặt ngồi ôm gối, tay có dấu hiệu run cầm cập. Jungkook bên này muốn cứu vớt một chút nên vào trong giúp nó một tay.

Kim Taehyung suy nghĩ một lúc vội đứng lên đi về phía cửa, Min Yoongi biết tỏng bèn túm lấy tay hắn kéo ngồi lại chỗ cũ, cái trò này biết bao nhiêu năm vẫn còn sử dụng.

"Định đi đâu?"

"Em định ra ngoài mua chút đồ."

"Đừng hòng trốn, anh đã ăn thì chú cũng phải ở đây ăn cùng với anh."

Vkook | Chú KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ