Chap 22: Hôn đến không thở nổi

14.9K 510 60
                                    

Kim Namjoon đang trầm tư nhìn về hướng xa xăm thì nhận được cuộc gọi từ ai đó, không biết lần này sẽ có thông tin gì mới hay lại như mấy lần trước.

"Tôi nghe đây."

"Đã tìm thấy người rồi."

"Đang ở đâu?"

Giọng điệu anh khẩn trương hơn bao giờ hết, tay có hơi run rẩy nhưng vẫn cố bình tĩnh cầm chặt điện thoại. Kết thúc cuộc gọi anh chạy vội xuống tầng hầm lấy xe rồi đi đến địa chỉ được gửi đến.

"Tìm được em rồi."

_


Từ sớm em nhỏ Jeon đã thức dậy chuẩn bị mọi thứ để làm hướng dẫn viên cho chuyến đi chơi hôm nay, người ta còn cố ý đặt báo thức vì sợ sẽ dậy muộn, ấy vậy mà đến khi xong xuôi vẫn chưa thấy hai con người ấy đâu.

Em không dám lên phòng gọi vì sợ làm phiền họ, Kim Taehyung thấy vậy vội bước nhanh lên lầu đập cửa. Min Yoongi đang ôm người yêu chìm vào mộng đẹp thì bị tiếng đập cửa rầm rầm làm cho tỉnh giấc, gã bực dọc đứng dậy đi ra mở cửa.

"Hai người biết giờ là mấy giờ không, Jungkook của tôi chờ biết bao lâu rồi."

Nhờ vào sự hối thúc đó mà hai người bọn họ mới chịu thức dậy. Em nhỏ dưới nhà chờ thêm một lúc cuối cùng cũng thấy ba người đi xuống. Park Jimin chạy đến khoác tay em rồi kéo đi một mạch, chú Kim đứng bên này tức muốn chết, em nhỏ của hắn mà.

"Chú muốn khoác tay anh không?"

"Anh nhìn mặt em muốn không."

"Không muốn thì thôi."

Dưới sự dẫn dắt của Jungkook, cả ngày hôm đó bọn họ đi đến không biết bao nhiêu là chỗ, nhưng mà là những địa điểm lành mạnh chứ không phải đường đua hay quán bar gì đâu, đến đó chắc chú Kim bế em về mất.

Bọn họ còn chụp rất nhiều hình, ban đầu Min Yoongi nhất quyết không chụp nhưng vì ai kia dỗi nên phải đưa mặt vào chụp cùng, Kim Taehyung cũng bị gã ép vào chụp chứ không phải tự nguyện, vì gã cứ ghì chặt đầu hắn vào khung ảnh, không biết ở nước ngoài ăn cái gì mà khoẻ quá vậy.

Em và nó còn theo dõi IG lẫn nhau, Park Jimin nhìn đi nhìn lại một lúc bèn quay sang hắn lườm một cái.

"Tôi làm cái gì mà cậu lại lườm tôi?"

"Tạo IG mà không biết theo dõi bạn bè."

"Cậu đâu phải người yêu tôi, cậu có đáng yêu bằng Jungkook không?"

"Cái gì chứ? Tôi không đáng yêu sao? Mặt mũi như này mà không đáng yêu á, Yoongiiiii à..."

"Rồi rồi em là đáng yêu nhất."

Hắn chẳng thèm quan tâm đến bọn họ mà chăm chú với mấy tấm ảnh mình vừa chụp, tất cả đều là Jeon Jungkook. Lướt đến một tấm ảnh có cả em và cặp đôi kia, phóng to tấm ảnh lên nhìn kĩ từng người một, nói chung thì ai cũng đẹp cả, không suy nghĩ gì thêm, hắn cắt luôn hai người họ ra khỏi khung hình chỉ chừa lại mỗi em nhỏ.

Cả một ngày chưa ăn gì nên bụng em bắt đầu réo, ban đầu định đưa bọn họ đến nhà hàng nào đó để ăn nhưng rồi lại đổi ý chuyển sang nơi khác. Quán ăn này em ăn từ hồi mới vào đại học, bình thường chỉ đến đây một mình, anh chủ quán ở đây vô cùng đẹp trai lại tốt bụng nữa, tài nấu ăn thì khỏi phải bàn. Ăn riết mà trở thành bạn thân của anh chủ quán luôn ấy.

Vkook | Chú KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ