Ngày thứ bảy sau khi chia tay.
Cảm giác không ổn giống như ngày đầu, cả người cứ bứt rứt khó chịu, làm gì cũng không được, nhìn đâu cũng thấy bực mình. Cứ như hai người họ là kẻ thù với tất cả mọi thứ xung quanh vậy.
Thư ký Lee mấy hôm nay phải nói là vô cùng vất vả, chủ tịch bình thường đã khó giờ lại càng khó hơn, chậm trễ một chút thì mắng xối xả, tài liệu đặt sai vị trí thì đòi trừ lương. Phận làm thư ký dù tức lắm nhưng không dám nói gì.
Jungkook cứ như quay lại con người trước đây, em thường gây sự rồi đánh nhau với bọn trong trường, có hôm là bọn nó kiếm chuyện trước, có hôm do em khó chịu trong người nên ra tay. Mặt mày cứ hầm hầm suốt ngày. Học xong liền chạy về nhà không thèm bước chân ra ngoài nửa bước.
Hai người ở hai nơi nhưng lại có cùng một tâm trạng. Sự tức giận này là gì chứ, là nuối tiếc hay hối hận, ngày hôm đó có thể dễ dàng nói câu chia tay thì sao lại hối hận, hay vì sự tự tôn quá lớn khiến bản thân phải nói ra điều đó?
Kim Taehyung lật đi lật lại hồ sơ trước mặt, nó không có vấn đề gì mà ngược lại rất hoàn hảo, nhưng hắn lại cảm thấy rất tức giận mà ném thẳng vào thùng rác. Thấy thư ký Lee mang theo cốc cà phê vào, máu hắn càng nóng lên không rõ lí do. Lúc cầm lấy cốc cà phê mặt cũng dần biến sắc.
"Có chuyện gì sao chủ tịch?"
"Cà phê sao lại nóng vậy?"
"Thì do anh bảo muốn uống nóng mà."
"Tôi thích uống nóng mà bỏ thêm đá được không, ra ngoài bỏ thêm đá vào đi."
"Vậy là anh muốn cà phê nóng lạnh."
"Đi ra."
Cậu thư ký tội nghiệp cầm lấy cốc cà phê chạy một mạch ra ngoài, người gì đâu mà đáng sợ quá chừng, chia tay người yêu thì thôi đi, tự dưng lại trút giận lên người ngoài vô tội như cậu thư ký đây.
_
Jungkook đặt ly nước lọc xuống bên cạnh khung tranh, đưa tay quẹt một đường cọ, cảm thấy không hợp liền xé bỏ rồi vẽ lại một bức khác. Hành động đó lặp đi lặp lại vài lần, đến khi em nổi giận hất hết màu vào giấy vẽ, ly nước bên cạnh cũng cùng chung số phận bị hất đổ.
Cuốn sổ tay trên bàn làm em bình tĩnh hơn một chút. Bước đến mở từng trang ra xem, người mẫu của mỗi bức tranh là hắn, lúc rảnh rỗi em hay tự phác hoạ ra chân dung người mình yêu nhất lên giấy, tới nay số tranh vẽ đã được nửa cuốn sổ tay. Càng nhìn lại càng thấy nhớ, trái tim chết tiệt này, không chịu nghe lời chủ gì hết.
Đặt cuốn sổ tay về lại chỗ cũ, em vào phòng thay quần áo đến chỗ hẹn, ban nãy Park Jimin có gọi điện hẹn em ra ngoài cho khuây khoả, cứ nhốt mình trong phòng như vậy cũng không phải cách. Phía Min Yoongi cũng gọi điện cho hắn, mục đích là muốn hai người gặp mặt làm hoà, mong rằng sẽ thành công.
Trời xui đất khiến thế nào cả hai lại gặp nhau trước quán karaoke. Gặp lại người yêu cũ nên nói câu gì cho ngầu nhỉ, hay là không cần nói mà đấm thẳng vào mặt cho bỏ ghét, hoặc là đá một cái khiến người kia ngã lăn ra đất luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chú Kim
FanfictionHành trình theo đuổi ông chú khó tính và chuỗi ngày tự vả của chú Kim. 230222 - 040922