Chap 29: Chuyến du lịch bất ổn (4)

8.4K 334 27
                                    

Lại một buổi sáng đẹp trời với tiếng sóng biển rì rào. Kim Taehyung ôm em nhỏ ngủ trên giường, Jungkook chỉ mặc mỗi áo thun với quần ngắn, vai áo trễ xuống để lộ cả đôi vai trần. Hắn thấy vậy vội đưa tay kéo áo lên giúp vì sợ em lạnh.

Đặt đầu em nằm lên gối, kéo chăn đắp ngang bụng, hắn nhẹ nhàng bước vào phòng tắm. Định sẽ ngâm mình thư giãn một chút ai ngờ chưa được bao lâu đã nghe tiếng mở cửa, quay sang nhìn thì thấy em nhỏ đang rón rén bước vào, nụ cười gian xảo kia là sao đây.

"Chú ơi."

"Sao lại vào đây?"

"Em muốn tắm cùng, được không chú?"

"Chỉ tắm thôi hả?"

"Chú muốn cái khác cũng được, em không ngại đâu."

Ôi trời đất ơi, sao em nhỏ lại có thể nói thẳng ra như vậy chứ, cơ mà hắn lại thích người thẳng thắn. Chú Kim đưa tay để em nắm lấy rồi dìu em bước vào bồn tắm, vừa định cởi áo giúp liền bị em ngăn lại, Jungkook hôm nay chỉ cởi quần chứ không muốn cởi áo, làm vậy có cảm giác mới lạ hơn mà nhỉ.

Chuẩn bị mọi thứ xong em chợt nhớ ra gì đó, nhìn xuống bên dưới rồi ngẩng mặt lên nhìn hắn, đôi chân thon thả vừa bước ra khỏi bồn tắm đã bị nắm lại, Kim Taehyung ngơ ngác nhìn em như muốn hỏi xảy ra chuyện gì.

"Em đi đâu?"

"Thì...thì lấy bao đó chú, chú nói làm vậy an toàn hơn mà."

Chưa kịp nói thêm câu nào em đã chạy nhanh ra ngoài lấy, mấy hôm trước định đem theo phòng hờ ai ngờ giờ lại sử dụng thật, đừng hiểu lầm, hắn chỉ là muốn đề phòng trường hợp cần thiết thôi.

Em nhỏ ngây thơ đưa bao cho người kia, hắn bực quá cầm lấy chúng rồi quăng ra xa, nắm lấy eo em ngồi thẳng lên cự vật sớm đã cương cứng. Jungkook nhăn mặt bám vào vai hắn, nước mắt ứa ra, cả người em hoàn toàn đông cứng không thể cử động nổi vì đau.

"Sao chú không mang bao...hức...đau."

"Không thích."

"Mang vào đi...hức...mang vào...lúc trước chú nói hay lắm mà...giờ mang vào mau lên."

"Vậy là em bé giận tôi vì chuyện đó nên mới bắt tôi mang bao hả?"

Tay em ôm chặt cổ hắn, mặt vùi vào cổ người ta, chân vòng ra sau quấn chặt hông hắn. Em gật gật đầu khi nghe hắn nói vậy, người ta giận muốn chết luôn chứ sao không, đã bảo không cần mang bao rồi mà chú vẫn cố làm cho bằng được, giờ người ta cũng làm vậy cho chú biết cảm giác.

Kim Taehyung đẩy nhẹ hông một cái làm em giật nảy người, ngâm mình trong nước nên việc ra vào dễ dàng hơn, tuy vậy vẫn có chút đau rát. Nước mắt chảy dài ướt cả vai hắn, lúc này chú Kim mới đưa tay vuốt nhẹ lưng em, bên dưới vẫn đều đặn ra vào với tốc độ chậm rãi.

"Ư...hưm..."

Thấy em dần quen hắn liền đẩy nhanh tốc độ hơn một chút, cả người nâng lên hạ xuống nuốt trọn cây gậy to dài, vì bọn họ đang ở trong bồn tắm nên khó tránh khỏi việc nước tràn vào bên trong. Hậu huyệt chứa cự vật của hắn còn phải chứa thêm một lượng nước, bụng em căng phồng vô cùng khó chịu.

Vkook | Chú KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ