Chap 37: Học online

9.2K 325 12
                                    

Mấy hôm nay em nhỏ cứ thức đêm để cày phim, chả biết là xem phim gì mà đêm nào em với Park Jimin cũng xem đến khi ngủ gật mới thôi. Hắn tôn trọng mọi sở thích của em nên không nói gì, nhưng như vậy thật không tốt cho sức khỏe chút nào, đến khi thấy em ngáp ngắn ngáp dài mỗi khi đi học hắn mới lên tiếng.

"Đừng có thức khuya xem phim nữa, như vậy làm sao chịu nổi."

"Em không sao mà chú."

"Em cứ cãi lời tôi thôi, trông em bây giờ như muốn ngủ đến nơi rồi kìa."

Nói thì nói vậy chứ tối đó em vẫn thức xem phim, đến tận hai giờ sáng không thấy người đâu Kim Taehyung mới đi xuống nhà bế em lên phòng. Là do hắn chiều quá nên em nhỏ chẳng chịu nghe lời nữa rồi.

Em còn hỏi Choi Young Do xem có phim nào hay nữa không, nó nở nụ cười gian xảo rồi nói tối nay sẽ gửi cho em. Tối đó nó gửi qua rất nhiều đường link nhưng vì đang bận nên em không có thời gian xem, lát sau lúc ngã lưng xuống giường em mới nhớ ra rồi nhấn vào một đường link trong số đó.

Hắn đang làm việc bên cạnh, nghe thấy âm thanh rên rỉ vội quay sang nhìn em, Jungkook hoang mang cực độ vì bộ phim mình vừa xem, thì ra thằng bạn biến thái gửi cho em toàn phim người lớn, cái bản tính biến thái này mãi vẫn không bỏ được. Trong lúc rối rắm thay vì nhấn nút nguồn em lại nhấm nhầm nút âm lượng, âm thanh xấu hổ đạt đến mức cực đại khiến mặt em đỏ như muốn nổ tung.

"Em xem gì đó?"

"À...em...cái này là Choi Young Do gửi chứ không phải em tìm đâu."

"Ồ, ra là vậy."

"Mặt chú như vậy nghĩa là sao, không tin em chứ gì?"

"Tôi tin mà, em bé của tôi trong sáng như vậy sao có thể xem phim người lớn được."

Ngượng quá em tắt máy rồi quay lưng lại với hắn, con người hay trêu kia liền vòng tay kéo em sát vào người, chỉ trêu một chút mà lại dỗi thật, nhưng hắn thích như vậy.

_


Hôm sau lúc đang làm việc em nhỏ từ đâu chạy đến ngồi lên đùi hắn, tay vòng qua ôm cổ, bày ra vẻ mặt không thể nũng nịu hơn. Chú Kim làm gì còn tâm trí mà làm việc, buông vội cây viết rồi ôm chặt eo em kéo sát vào lòng.

"Lại có chuyện gì sao em bé?"

"Không có phải em bé mà."

"Em bé chứ còn gì nữa."

"Chú, chia tay đi."

"Em nói gì?"

"Em nói chia tay đi."

"Ai dạy em nói vậy hả?"

Ban đầu em chỉ định nói vậy để chọc hắn ai ngờ lại phản ứng mạnh tới vậy, một câu nói đã thành công làm chú Kim tức giận, chân mày nhíu chặt lại, ánh mắt có hơi đáng sợ nhìn em chằm chằm.

"Em đùa thôi, anh Jimin bảo em làm vậy sẽ biết chú có yêu em hay không."

"Cái thằng đó."

"Nhưng lỡ như em muốn chia tay thật thì sao?"

"Em đừng nghĩ tới chuyện đó, theo đuổi tôi rồi muốn bỏ, ăn em cũng đã ăn sạch sẽ giờ muốn chạy hả?"

Vkook | Chú KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ