Jungkook hôm nay có tiết vào buổi sáng, em bước ra khỏi phòng học với vẻ mặt mệt mỏi, vị giáo sư này khó tính gần chết, chỉ ngủ gật có một chút mà đã ghim em đến cuối buổi học.
Vươn vai hít một hơi thật sâu ,em nhỏ đi nhanh ra khỏi trường chuẩn bị về nhà, đôi mắt tròn xoe dừng lại ở chiếc xe đỗ bên đường, nhìn dáng người của hai người đứng bên kia đường cũng biết đó là ai. Park Jimin ngó quanh trường tìm kiếm bóng dáng quen thuộc, Min Yoongi đứng cạnh nó, gã mặc nguyên cây đen lại còn đeo thêm kính trông có khác gì mafia không chứ. Ai không biết còn tưởng Jungkook bị bắt cóc.
Mải nói chuyện em quên mất còn có người đang ngồi trong xe mong chờ mình, Kim Taehyung thấy người yêu nhỏ chẳng thèm ngó ngàng tới hắn một cái thì vô cùng tủi thân. Đến khi em vào xe hắn liền quay mặt ra cửa tỏ ý giận dỗi.
"Chú sao vậy?"
"Chẳng sao hết."
"Thái độ vậy là giận rồi hả?"
"Em có ngó ngàng gì tới tôi đâu, tôi giận làm gì."
Em nhỏ cười thầm trong bụng, như này mà bảo là không giận, mặt đỏ muốn bốc khói luôn chứ đâu có giận nhỉ. Phải đến lúc em chồm người hôn lên môi một cái chú Kim mới nguôi giận một chút, đáp trả lại em là mấy cái hôn liên tục từ hắn, Jungkook càng lùi người về sau hắn lại càng tiến tới hôn người ta.
Chỉ tội cho hai con người ngồi phía sau, tự dưng lại được xem phim tình cảm miễn phí, Min Yoongi cố tình ngó lơ xem xem khi nào chiếc xe này mới có thể chạy, Park Jimin bày ra vẻ mặt vô cùng khó coi khi thấy thằng bạn thân làm nũng với người yêu, thề là nó rất khó coi.
"E hèm, chúng ta có thể khởi hành được chưa thưa ngài Kim?"
Vừa thấy cười vui vẻ với người yêu giờ lại quay sang nhìn nó bằng vẻ mặt khó ở. Chuyến đi chơi hôm nay hình như không có trong lịch trình, do hôm qua nó vô tình thấy mấy clip hái dâu trên mạng nên muốn đi, gã đã đề nghị chỉ cả hai đi thôi, sẵn tiện hẹn hò một hôm vậy mà nó không chịu. Người ta muốn đi chơi cùng em nhỏ đáng yêu nữa, Min Yoongi đành ngậm đắng nuốt cay ngồi sau xe theo cùng.
Mùa dâu tây đã qua hơn một nửa nên nơi bọn họ đến hái dâu cũng không đông người cho lắm. Park Jimin háo hức chạy vòng quanh vườn dâu, biết bao lâu rồi mới lại có cảm giác này, ở Mĩ nó có đi hái dâu vài lần nhưng cảm giác khác xa với ở Hàn Quốc. Gã bất lực thở dài rồi đi theo sau lưng nó vì gã biết rõ nếu không trông chừng thế nào cũng ngã cho xem.
Kim Taehyung quay sang nhìn cái người đang ngồi một góc hái dâu, em ngắm nhìn kĩ càng rồi mới dám hái vì sợ dâu tây chưa chín, lúc hái được dâu thì cười tít cả mắt, làm ơn tha cho trái tim của chú Kim một phút đi. Thế là một vài tấm ảnh xinh xinh được lưu vào thư viện, hắn gật gù với thành quả của bản thân rồi đi đến ngồi xuống cạnh em.
Một cặp thì chạy loanh quanh chụp ảnh này nọ còn một cặp ngồi tụm lại một góc quan sát dâu tây rồi nhìn nhau cười. Có tình yêu một cái là không ai bình thường hay sao, toàn làm những chuyện khó hiểu.
Jungkook cầm quả dâu mình vừa hái đưa đến trước mặt hắn, nó to gần bằng bàn tay em luôn ấy, hắn chẳng hiểu em nhỏ muốn gì nhưng vẫn đưa tay xoa đầu em mấy cái vô cùng cưng chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chú Kim
FanfictionHành trình theo đuổi ông chú khó tính và chuỗi ngày tự vả của chú Kim. 230222 - 040922