Chap 49: Cà vạt

7K 303 48
                                    

Hôm trước lúc đi dạo một vòng quanh trung tâm mua sắm em nhỏ để ý thấy một cái cà vạt rất đẹp, chú người yêu của em có thể nói là vô cùng thích cà vạt, ở nhà chú Kim có hẳn một bộ sưu tập hơn năm mươi cái chứ không ít đâu. Đã lâu rồi em không tặng gì cho hắn nên cái cà vạt này xem như món quà nho nhỏ dành tặng chú Kim.

Hớn hở mang theo món quà vào công ty, nụ cười trên môi em chợt tắt khi thấy Han Jihoon đang ở trong phòng hắn, trên tay cậu ta còn cầm theo thứ gì đó, nhìn dáng vẻ bên ngoài thì chắc là một món quà. Kim Taehyung vẫn cắm đầu vào hồ sơ mà chẳng thèm để tâm đến cậu ta.

Jungkook gõ mạnh cửa nhằm báo rằng mình đang ở đây. Hắn vội bỏ tập hồ sơ xuống rồi đi đến dắt tay em vào phòng, em nhỏ thật sự chướng mắt "con kì đà" đó lắm rồi, thấy vậy mà vẫn đứng lì đó không chịu ra ngoài. Tưởng Jeon Jungkook này dễ ăn lắm hả, mày còn non lắm "con kì đà".

"Hai người đang bàn công việc sao?"

"Ừm, nhưng đã bàn xong rồi."

"Vậy sao một số người còn ở đây vậy hả chú?"

Han Jihoon tức giận liếc nhìn em, Jungkook cũng không vừa, em nhếch mày đầy thách thức nhìn thẳng mặt cậu ta. Hắn biết bạn nhỏ của mình đang ghen thì thích thú ra mặt, đi đến xoa nhẹ mái đầu tròn tròn, xoa đầu rồi lại chuyển sang ôm eo.

"Cậu ra ngoài trước đi, giờ tôi phải nói chuyện với người yêu một lát."

"Vậy em ra ngoài trước, còn món quà này...anh..."

"Để tôi nhận thay cho, cảm ơn anh nhiều."

Em đứng một bên không nhịn được liền chen ngang vào cắt lời cậu ta. Kim Taehyung không hề khó chịu khi em làm vậy, em có quyền làm tất cả những gì em thích, chỉ cần bạn nhỏ của hắn vui thì hắn cũng vui.

Đợi khi Han Jihoon ra ngoài em mới quay sang lườm hắn, đặt hộp quà của mình lên tay chú Kim, về phần hộp quà kia đã đặt lên cái bàn gần đó. Jungkook ngồi xuống ghế dành cho chủ tịch, hai tay khoanh lại đặt trước ngực, mặt hầm hầm nhìn chú Kim không chớp mắt.

"Sao thế bạn nhỏ?"

"Chẳng sao hết."

"Không sao vậy sao mặt lại như vậy, cười lên tôi xem nào."

"Ha ha ha."

"Cười kiểu gì miễn cưỡng thế."

"Hí hí hí."

"Lại nào.

"Hặc hặc hặc."

Bộ dạng như vậy đích thị là giận rồi, mà còn rất giận nữa mới đúng, oan ức cho hắn quá trời quá đất. Đi đến kéo em đứng dậy, hắn ngồi xuống ghế còn em thì ngồi trên đùi mình, đặt cằm lên bờ vai nhỏ.

"Thôi mà em à, tôi với cậu ta có gì đâu."

"Không có gì mà tặng quà cho nhau, có cún mới tin chú."

"Nhưng tôi có nhận đâu, tự em nhận mà, tôi có quà của em là đủ rồi."

Hắn vui vẻ mở món quà ra xem thử, đây là mẫu cà vạt mới không phải sao, hắn đã định nhờ thư ký Lee mua giúp nhưng mấy hôm nay bận dự án mới nên quên mất. Người yêu của ai mà có mắt thẩm mĩ quá vậy, chọn đúng cái hắn thích nữa chứ.

Vkook | Chú KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ