Chap 20: Đánh nhau

14.3K 529 38
                                    

"Jungkook, Young Do bị bọn Yoon Siwon chơi khâm rồi."

"Cậu nói gì?"

Jeon Jungkook đang ngồi trong lớp học, nghe Minji nói vậy vội đứng bật dậy, Soobin và Yeji ngồi bên cạnh cũng không khỏi bất ngờ, bảo sao mấy hôm nay cả bọn không thấy Choi Young Do đi học.

Mấy hôm trước Yoon Siwon ngỏ lời mời Young Do làm vài trận boxing, nó còn bày ra đủ trò cá cược khiến Choi Young Do rơi vào bẫy phải bán cả con xe yêu quý để trả tiền thua cược. Vì chuyện này nên Choi Young Do mới đi tìm nó giải quyết, ai ngờ vừa đến đã bị tụi nó đánh một trận nên thân, may sao trong đó có người quen với Minji nên nói lại với cô.

Một người trọng tình nghĩa như em chắc chắn không thể nào làm ngơ, ít phút sau cả bốn đã có mặt tại sàn đấu boxing, nơi mà thằng khốn kia cùng đám bạn đang đánh bạn em bán sống bán chết. Nhìn Choi Young Do mặt mày đầy máu làm lửa giận trong người em bốc lên, đỉnh điểm hơn là khi Yoon Siwon dùng chân đạp lên ngực bạn mình, không nghĩ được nhiều, Jeon Jungkook bước đến đấm thẳng vào mặt nó.

"Con mẹ mày thằng khốn, hôm nay xem tao đấm chết mày ra sao?"

"Jeon Jungkook tao nói cho mày biết...nếu...nếu mày dám đánh tao thì thằng này sẽ chết dưới tay đám bạn tao, mày muốn sao?"

Nghe đến đây em mới bình tĩnh lại rồi dừng tay, ban nãy đến đây vội quá không kịp báo lại với ai, bọn em chỉ có năm người, đã vậy hai trong số đó là nữ, một người thì bị thương toàn thân, làm sao đấu lại mười thằng to con bên kia.

"Mày muốn gì?"

"Đơn giản lắm, đấu với tao một trận đi, nếu mày thắng có quyền mang thằng đó ra khỏi đây, nếu thua thì mày phải chui qua chân tao rồi sủa như một con chó."

"Mẹ mày thằng chó, mày nghĩ tao ngu hay sao?"

"Tùy mày, cứu được nó hay không là do mày."

Em bắt đầu suy nghĩ về lời đề nghị, nếu bây giờ từ chối thì Choi Young Do biết phải làm sao, nhưng nếu đồng ý cũng đồng nghĩa với việc đi vào cái bẫy do nó giăng ra. Ai mà không biết Yoon Siwon chơi boxing được ba năm rồi, trong khi đó em chỉ chơi vài lần, sở trường của em là Taekwondo chứ có phải cái này đâu.

Choi Young Do nằm trên mặt đất nhìn về phía em liên tục lắc đầu ý bảo em đừng đồng ý, chuyện do ai gây ra thì người đó chịu, cứ để mình nó chịu là đủ rồi.

"Jungkook...đừng...mặc kệ tôi."

Trái với suy nghĩ của nó, Jungkook gật đầu đồng ý không do dự, điều quan trọng nhất là làm sao đưa nó ra khỏi đây, những chuyện còn lại em không thể nghĩ chu toàn được đâu. Hôm nay ra sao thì ra.

Sàn đấu từ bao giờ trở nên đông đúc như vậy, xung quanh khán đài là tiếng reo hò của tất cả mọi người, âm thanh đó càng làm Yoon Siwon muốn chiến thắng em cho bằng được.

Cả hai bước lên sàn đấu chuẩn bị sẵn sàng, em cởi luôn áo thun mình đang mặc quăng xuống khán đài, đeo găng tay cẩn thận, trước khi vào trận vẫn không quên nhìn về hướng Minji và những người khác. Minji dù không muốn em làm vậy nhưng vẫn phải trơ mắt nhìn, bật ngón cái đưa về phía em như một lời cổ vũ.

Vkook | Chú KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ