Chap 39: Điều tra

6.3K 294 4
                                    

Vừa nhìn thấy bà ta, cả ba đồng loạt ra về. Jeon Jungkook bị kéo đi một mạch, em không hiểu gì cả, mẹ con vừa gặp nhau đã đi ngay, biết là quan hệ của chú Kim với mẹ không tốt, nhưng không ngờ lại tệ đến mức này.

Mấy ngày sau đó Kim Taehyung thường xuyên đến bệnh viện chăm sóc em gái, chỉ khi bà ta không có mặt ở đó thì hắn mới đến, em nhỏ biết vậy nên ngày nào cũng nấu một ít cháo để hắn mang đi. Sáng đi học, tối nấu cháo cho hắn mang đi, trông em bây giờ cứ như người có gia đình rồi ấy, chuyện bếp núc phải nói là số một.

Có hôm nấu làm sao mà bỏng cả tay, hắn biết chuyện thì vô cùng tức giận, còn bảo cứ để dì giúp việc làm nhưng em nhất quyết không chịu. Với một người xót người yêu như chú Kim chắc chắn không cho em động vào, vậy nên hắn quyết định làm mọi thứ, em chỉ cần ngồi yên một chỗ nói là được.

Hôm nay hắn lại đến thăm Seunghee, mở nhẹ cửa bước vào trong, cô bé đang yên giấc trên giường. Đặt nhẹ hộp cháo xuống bàn, điều chỉnh nhiệt độ điều hoà, nhìn mấy khuôn mặt tái nhợt làm hắn xót xa.

Dù đã tỉnh lại nhưng Seunghee không chịu nói chuyện với bất cứ ai, đến cả ba mẹ cũng vậy, người anh mà cô yêu quý như hắn còn chẳng nói được câu nào. Bác sĩ có nói đây là biểu hiện của bệnh trầm cảm, những tổn thương trong quá khứ đã khiến cô bé vui vẻ trở thành như vậy, điều quan trọng lúc này là mọi người phải ở bên cạnh quan tâm Seunghee nhiều hơn.

Hắn mở hộp cháo ra, mùi thơm lan toả cả căn phòng, múc một ít cháo đưa đến trước mặt, qua một lúc cô chỉ nhìn muỗng cháo chằm chằm chứ không chịu há miệng. Trường hợp như bây giờ cũng chẳng có gì bất ngờ, mấy ngày nay đều là như vậy, hắn đã thử để cô tự mình ăn, kết quả khi quay lại cháo vẫn còn nguyên.

"Sao lại không chịu ăn hả?"

"..."

"Seunghee từng nói nghe lời anh nhất mà, ăn một ít cháo được không?"

"..."

"Nếu em không muốn thì anh không ép vậy."

"..."

Cuộc nói chuyện từ đầu đến cuối chỉ có mình hắn tự hỏi rồi tự trả lời. Chợt tiếng gõ cửa vang lên, Jungkook từ bên ngoài bước vào, vừa tan học về em liền đến ngay bệnh viện. Kim Taehyung vừa nhìn thấy đã chạy đến ôm lấy em.

"Sao em lại ở đây?"

"Em đến thăm Seunghee."

"Vậy còn tôi, em không nhớ tôi sao?"

"Có chứ, em nhớ chú lắm đó."

Nhớ lại mục đích bản thân đến đây, em vội buông hắn ra. Đi đến ngồi xuống cái ghế cạnh giường bệnh, Seunghee chỉ nhìn lướt qua một cái rồi quay sang hướng khác, em nhỏ không giận vì biết Seunghee đang bệnh nên mới thờ ơ như vậy.

"Chào em, anh tên Jeon Jungkook, là người yêu của anh trai em. Lúc trước chúng ta có gặp mặt vài lần nhưng anh vẫn chưa có dịp giới thiệu, cho anh làm quen với Seunghee được không?"

Đáp lại em là sự im lặng, lần này Seunghee nằm luôn xuống giường, kéo chăn che kín mặt. Có vẻ lần gặp mặt này không thuận lợi rồi, không sao, hôm sau lại tới làm quen vậy.

Vkook | Chú KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ