Buổi sáng của Kim Taehyung từ khi quen em nhỏ đều bắt đầu bằng việc đánh thức con thỏ mê ngủ này. Đêm qua đã bảo ngủ sớm mà không chịu nghe, giờ ngủ đến gần chín giờ vẫn chưa chịu dậy.
"Jungkook, Jungkookie, mau thức dậy nào, Park Jimin la lối bên ngoài rồi kia kìa."
Em nghiêng người về hướng khác, tay kéo chăn trùm kín đầu vì không muốn thức. Lát sau lúc mọi người đã chuẩn bị xong xuôi mà em vẫn chưa xuất hiện, Kim Namjoon đành vào phòng gọi em nhỏ dậy, lạ một chỗ chỉ cần nghe tiếng anh là em vội bật dậy ngay. Biết vì sao không, vì Kim Namjoon là crush đầu đời của em nên em đặc biệt nghe lời anh hơn những người khác. Lí do có vẻ hơi vô lí nhưng đó lại là sự thật, đặc quyền riêng khi làm crush của em nhỏ đó.
Kim Taehyung hoang mang gần cả buổi vì vấn đề này, người yêu bảo thì không nghe vậy mà crush chỉ bước vào đã nghe lời răm rắp, hoá ra trên đời này còn có người dạy dỗ được em.
Hoạt động hôm nay chính là vui chơi ở bãi biển trước biệt thự. Không ngờ lại đông người như vậy, bầu không khí náo nhiệt càng làm mọi người thích thú, đi biển thì phải đông người mới vui chứ.
Cả bọn khởi động trước bằng một trận đấu bóng chuyền. Jung Hoseok và Kim Bora ban đầu từ chối tham gia nhưng đến cuối cùng vẫn phải chơi vì bị bọn họ bắt buộc. Jungkook, Jimin, Seokjin và chị Bora một đội. Bốn người kia cùng một đội. Chỉ cần nhìn vào cách chia đội cũng đủ biết người thắng.
"Tôi phản đối, chia đội như vậy làm sao thắng."
Min Yoongi bất mãn lên tiếng, gã biết rõ trận đấu này bản thân không có cơ hội thắng, ai mà dám chiến thắng nóc nhà của mình chứ. Park Jimin đứng bên kia lưới trề môi nhìn người yêu, ban nãy là chơi kéo búa bao chia đội chứ có phải nó tự chia đâu mà đứng đây phàn nàn.
"Giờ anh muốn sao?"
"Anh...anh có muốn gì đâu, nhưng mà chia như này tụi anh làm sao thắng, em thử hỏi ở đây có ai dám đánh không."
Theo sau câu nói là những cái lắc đầu vô cùng đáng thương, mỗi lần hỏi tới là cả bốn đều điên cuồng lắc đầu, Kim Seokjin đứng bên đây nhìn anh mà không nhịn được cười, bình thường trông lạnh lùng nhưng anh chính là em bé chính hiệu đấy, đáng yêu lắm.
Tưởng đâu khi nói vậy bọn họ sẽ mủi lòng, ai ngờ trận đấu cứ vậy mà diễn ra. Jeon Jungkook mở đầu bằng một cú phát bóng động lòng người, Kim Taehyung chỉ lo ngắm em mà bỏ qua trái bóng đang lao đến, kết quả phần thắng thuộc về em. Đây là hậu quả của việc u mê người yêu đấy, lo nhìn mặt chứ có nhìn bóng đâu.
Đến lượt chị Bora phát bóng, Jung Hoseok hăng hái đánh bóng hơn bao giờ hết, đến khi bóng bị lỗi anh liền nhận hết về mình mà nhường điểm cho đội bên ấy. Bộ dạng lúc quay lưng mỉm cười thật ngầu hết chỗ nói, những người còn lại trong đội thì không vui lắm đâu, vì muốn làm người ta vui mà bán đứng cả anh em.
Con người hăng hái nhất từ nãy đến giờ chuẩn bị đối mặt trực tiếp với em người yêu. Min Yoongi đánh bóng bằng cả sức lực của bản thân, bốn người phối hợp vô cùng ăn ý, cứ như một đội thi đấu lấy giải ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chú Kim
FanfictionHành trình theo đuổi ông chú khó tính và chuỗi ngày tự vả của chú Kim. 230222 - 040922