Chap 14: Phòng khách

20.1K 702 14
                                    

Jeon Jungkook còn đang ngáy ngủ trên giường thì bên tai truyền đến âm thanh mở cửa, hé mắt ra nhìn liền thấy bà quản gia đi vào với một bộ vest trên tay, bà Cho chăm sóc em từ nhỏ nên em xem quản gia Cho như bà của mình vậy.

"Cậu chủ à mau thức dậy đi, tôi mang quần áo vào cho cậu đây."

"Cho con ngủ chút nữa đi bà, quần áo bà để đâu đó đi, lát con dậy sẽ mặc."

"Không được, ông chủ nói tôi phải gọi cậu dậy ngay."

Nghe đến đây em bật người dậy đi vào nhà vệ sinh với vẻ mặt hậm hực, hai chân bước đi thật mạnh bày tỏ sự bực tức của bản thân. Lát sau em bước ra với bộ vest đen trên người, không thể diễn tả vẻ đẹp này bằng từ ngữ nào cho đúng.

Hôm nay em tham dự một buổi tiệc sinh nhật con trai bạn thân của ông Jeon, em chẳng muốn đi chút nào đâu, nhưng vì ông đã hứa sẽ chuyển khoản nên em mới miễn cưỡng theo cùng.

Bữa tiệc có rất nhiều công ty lớn tham dự, nhìn xung quanh một lượt làm em muốn hoa cả mắt, ai cũng mặc mấy bộ quần áo đắt tiền, mùi nước hoa thoang thoảng bên mũi làm em nhức cả đầu. Giữa đám đông ấy Jungkook bị thu hút bởi dáng người cao ráo ở phía xa.

"Chú Kimmmmmm."

Em không màng đến việc có ai nhìn mình hay không mà gọi lớn tên hắn. Kim Taehyung đang bận nói chuyện với đối tác, nghe thấy tiếng em vội quay lưng lại, hắn chỉ nhìn một cái rồi quay lại cuộc nói chuyện. Jungkook đứng ở đầu này bĩu môi vì hành động vô tình của ông chú.

Yoon Siwon cũng được mời đến bữa tiệc này, nó ăn mặc lố lăng hơn bất cứ ai, làm như mình là nhân vật chính không bằng. Thấy em đứng đó một mình nó đi đến nói mấy câu nhưng bị em lơ đi. Chuyện hôm trước còn cay cú giờ lại đến chuyện hôm nay, nó bỗng dưng nghĩ ra kế hoạch nào đó rồi quay sang thằng bạn bên cạnh nói nhỏ.

Quan sát từ nãy đến giờ cuối cùng bọn họ cũng kết thúc cuộc trò chuyện. Em thấy vậy mới đi đến kéo tay hắn lại, thấy vẻ mặt không mấy vui vẻ em dần thả lỏng tay ra.

"Chuyện gì?"

"Chú cũng đến đây?"

"Không thấy sao còn hỏi."

"Tôi chỉ hỏi thôi chứ có làm gì đâu mà tức giận với tôi."

Không phải vô cớ mà hắn nổi giận với em, chỉ là phải tham dự buổi tiệc cùng mẹ mình khiến tâm trạng hắn chẳng thể vui vẻ được, trong lúc cả hai nói chuyện hắn vô tình bắt gặp ánh mắt bà đang nhìn chằm chằm hai người họ. Kim Taehyung nhanh chóng nắm tay em kéo đến nơi khác.

Đang tính hỏi là chuyện gì thì Yoon Siwon mang theo một ly rượu đến trước mặt bọn họ.

"Jeon Jungkook, lâu rồi tao với mày chưa uống với nhau ly nào thì phải."

"Thì sao, mày muốn tao uống với mày?"

"Thông minh."

Em vốn chẳng muốn uống nhưng vì cái bản mặt vênh váo khó ưa kia nên cầm ly rượu nốc một hơi hết sạch. Đạt được ý nguyện nó nhếch mép rồi quay lưng bỏ đi, phần hay còn ở phía sau. Jeon Jungkook vốn cao ngạo, nếu hôm nay bị vấy bẩn bởi một người thấp kém chắc chắn sẽ là vết nhơ lớn nhất cuộc đời em, chỉ nghĩ đến thôi Yoon Siwon đã thấy phấn khích rồi.

Vkook | Chú KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ