Jeon Jungkook hớn hở bước vào phòng hắn như mọi ngày. Vừa vào trong liền nhìn thấy khuôn mặt không mấy vui vẻ của người kia, đối diện là cô gái với vẻ ngoài ưa nhìn, vẻ mặt kia có vẻ không vui.
Thấy em đứng đó nhìn mình, Kim Taehyung ngoắc tay ý bảo em đến đây. Đột nhiên ngồi cạnh nghe cuộc nói chuyện riêng của bọn họ làm em không thoải mái cho lắm. Mọi chuyện vốn rất bình thường nếu cô gái kia không nhắc đến mẹ hắn.
"Đừng nhắc về bà ta trước mặt anh."
"Nhưng anh à..."
"Em về được rồi đó, sau này nếu không có việc gì cần thiết thì đừng đến tìm anh."
"Em...em biết rồi."
Nói rồi cô gái ra về. Han Seunghee là em gái cùng mẹ khác cha với hắn, từ nhỏ hắn đã không gần gũi với người em gái này. Đơn giản vì người sinh ra em gái là mẹ hắn. Ngay cả Kim Bora và Kim Namjoon cũng không ngoại lệ.
Seunghee buồn bã vừa chạy vừa khóc, giữa đường cô đụng trúng ai đó, thư ký Lee đưa tay giữ cô lại rồi lấy từ túi áo một cái khăn tay. Cô nhận lấy rồi lau đi nước mắt trên mặt mình.
"Cảm ơn anh."
"Chuyện nên làm thôi, em lại cãi nhau với chủ tịch sao?"
"Anh biết mà, chị Bora, anh Namjoon và anh Taehyung chẳng ai thích em cả."
"Đừng nghĩ nhiều, anh biết rõ chủ tịch, anh ấy chỉ nói vậy nhưng thật ra rất thương em."
Thấy cô chẳng khá hơn bao nhiêu, anh nghĩ ra một cách, vì cũng sắp đến giờ tan làm nên cả hai người đi dạo cho khuây khoả, vả lại chủ tịch chắc sắp hẹn hò với em người yêu rồi.
Và đúng như những gì thư ký Lee suy nghĩ, Jeon Jungkook hôm nay đến là muốn làm một chuyến hẹn hò với ông chú, đây xem như lần đầu hẹn hò của cả hai.
Kim Taehyung từ khi bị em nhỏ thu phục như biến thành con người khác, em nhỏ nói gì cũng đồng ý, em nhỏ làm gì cũng thấy đáng yêu, đôi lúc chỉ cần em nhỏ thở thôi hắn đã cảm thấy vô cùng ngọt ngào.
Em hí hửng nắm chặt tay hắn bước ra khỏi công ty trước hàng trăm ánh mắt của nhân viên. Ai nấy đều sửng sốt khi biết chủ tịch đang hẹn hò cùng nhóc con ấy, làm sao lại như vậy được, kiểu người mà hắn thích đâu phải như vậy.
Cả rạp chiếu phim xôn xao khi hai người bọn họ bước vào, làm sao trên đời này lại có một cặp đôi hợp nhau đến vậy, một người lạnh lùng lại còn điển trai, một người đáng yêu lại hay cười, hai người sinh ra là giành cho nhau đó à.
Mua vé xong xuôi em cùng hắn vào trong, em nhỏ của chúng ta ăn hết nửa hộp bỏng ngô trong khi phim chưa chiếu được mười lăm phút, cái miệng nhỏ xinh nhai nhồm nhoàm trông vô cùng ngon miệng. Hắn từ đầu đến cuối chỉ quay sang nhìn em, đến mặt nhân vật chính thế nào còn chẳng biết.
Ăn uống no nê Jungkook tựa đầu vào vai hắn, vì bờ vai chú Kim thoải mái quá nên em nhỏ ngủ gục trên vai người ta lúc nào không hay. Kim Taehyung cảm thấy nằng nặng vội quay sang nhìn. Em nhỏ ngủ say đến mức miệng há to, từ khoảng cách này hắn nhìn rõ hai cái răng thỏ xinh xinh cách một lúc lại cạ cạ vào nhau, đôi môi anh đào đỏ mộng chúm chím đập thẳng vào mắt ông chú. Vì đang trong rạp chiếu phim nên hắn không thể lấy điện thoại ra chụp lại khoảnh khắc này, đúng là tiếc thật, thiên thần ở ngay trước mặt kia mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chú Kim
FanfictionHành trình theo đuổi ông chú khó tính và chuỗi ngày tự vả của chú Kim. 230222 - 040922