Kim Seokjin đang lau bàn thì nghe tiếng mở cửa, dựa vào tiếng bước chân y đã biết là ai, cảm nhận vòng tay ấm áp ôm lấy eo mình y mới vội quay mặt lại. Kim Namjoon cúi đầu hôn nhẹ lên mũi y, anh mỉm cười rất tươi, dường như anh đang rất hạnh phúc.
"Anh không phải đi làm sao, giờ đang là buổi sáng mà?"
"Nhớ em nên đến thăm."
"Nhớ em hay muốn đến đây ăn mì miễn phí?"
"Đúng là không qua được mắt em."
Ngày nào anh cũng đến đây với lí do là nhớ người yêu, bày ra đủ lí do để ở lại đây, y biết hết nên chỉ một lúc đã bảo anh quay về. Dù gì thì anh cũng còn công ty, cả ngày cứ ở đây thì công ty phải làm sao.
Làm một bát mì đặt trước mặt anh, y ngồi xuống nhìn anh ăn cả một buổi, được nấu ăn cho người mình yêu là một loại cảm giác gì đó rất hạnh phúc. Ăn xong Kim Namjoon không chịu về mà tựa đầu lên vai y làm nũng.
"Về được rồi đó."
"Anh muốn ở cạnh em."
"Nhưng cũng đâu thể bỏ bê công việc được, anh có thể đến đây vào buổi tối mà."
"Thay vì đến đây vào buổi tối thì anh có thể đến nhà em vào buổi tối không?"
"Aish cái người này nói cái gì vậy hả, toàn suy nghĩ bậy bạ thôi."
Thuyết phục một lúc lâu anh mới chịu đến công ty làm việc. Anh em nhà họ Kim này giống nhau thật đó, cả ngày chỉ muốn dính chặt lấy người yêu không rời, yêu vào là hoá trẻ con ngay.
_
Jeon Jungkook về nhà sau một ngày dài ở trung tâm thương mại. Hôm nay em đã mua rất nhiều quần áo, lâu rồi mới được mua sắm nên em nhỏ quẹt thẻ không nương tay, đây là tiền của mấy bức tranh em bán được chứ không phải tiền của ba em đâu nha. Hai ba túi lớn nhỏ như này làm em nhỏ xách mệt gần chết.
Không biết làm sao mà em đã đi nhuộm tóc lại, mái đầu đỏ rực không còn, thay vào đó là màu đen truyền thống. Màu tóc đen thật sự rất hợp với em, càng nhìn lại càng thấy đáng yêu, làm sao chú Kim có được một bạn nhỏ đáng yêu như vậy nhỉ?
Và điều quan trọng nhất là em vừa đi xăm thêm một vài thứ quan trọng trên người mình. Đó là tên hắn, mà vị trí hình xăm nằm ở đâu chắc chỉ có chú Kim mới khám phá ra được mà thôi. Có thể người khác cho đây là suy nghĩ điên rồ nhưng đối với em hình xăm đó rất ý nghĩa, sau này bọn họ có thể chia tay, nhưng chính hình xăm này sẽ nhắc cho em nhớ cả hai đã từng hạnh phúc bên nhau thế nào.
Kim Taehyung về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vừa mở cửa phòng bước vào liền thấy ngay một cục tròn tròn đáng yêu đang quấn chăn ngồi trên giường nhìn mình, em chỉ chừa mỗi khuôn mặt đáng yêu ra, mái tóc đen làm hắn không rời mắt được. Bề ngoài trông dữ dằn vậy thôi chứ người ta là em bé của chú Kim đấy.
"Nhìn tôi như vậy là muốn cái gì?"
"Em có muốn gì đâu chứ, chỉ muốn chú hôn một cái thôi."
"Em bé hôm nay chủ động quá nhỉ, phải chi hôm nào em cũng như vậy có phải tốt hơn không."
"Chú hôn em đi, hôn ở đâu cũng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chú Kim
FanfictionHành trình theo đuổi ông chú khó tính và chuỗi ngày tự vả của chú Kim. 230222 - 040922