Jennie cầm lấy chiếc điện thoại, chân mày khẽ nhíu lại, nàng mở thông báo ấy lên, khi thấy được ảnh đại diện thì cũng phần nào đoán được người này là ai rồi. Từ ngày nói chuyện với nhau ở quán đến nay, hai người cũng rất ít khi chạm mặt nhưng hôm nay lại xuất hiện một cách gián tiếp như vậy khiến nàng cũng có chút tò mò. Tay không cần suy nghĩ liền bấm vào trang cá nhân của người ta.
Jennie ngồi yên trên nệm với một số thứ cần phải " nghiên cứu ", trang cá nhân của cô ấy có tương đối nhiều những hình ảnh được chụp từ khi còn ở Đức, cũng phải thôi, Jisoo đã du học lâu như vậy, chừng này ảnh có khi còn phải gọi là ít. Nàng lần mò từ những bức ảnh khung cảnh mà Jisoo đã chụp, người này ngoài những gì mà nàng biết ra hình như cũng rất có tài chụp ảnh.
" Chị ấy đẹp quá. "
Jennie chu môi, nàng xem trang cá nhân của cô thật kĩ như đang muốn tìm tòi thứ gì đó, từ bài viết cho đến tin nổi bật, bức ảnh của cô cùng với những người bạn của mình ở bên Đức đều được đăng tải. Nàng xem dần cho đến khi thấy được một mục tin nổi bật không được đặt tên, bên trong cũng chỉ có một bức ảnh của Jisoo cùng với một người nào đó, gương mặt bị che lại khiến nàng không thể nhìn rõ, nhưng nhìn hai người rất thân mật, không lẽ? Nhưng vừa mới hôm trước, Jisoo đã nói cô ấy chưa có người yêu mà, không phải sao?
Nàng say sưa với những thứ đó đến quên mất cái yêu cầu người ta gửi cho mình, cuối cùng lại có thêm một tin nhắn.
" Jennie? Em về nhà rồi hả? "
Jennie giật bắn mình, như đang làm chuyện xấu mà bị người khác bắt gặp vậy, nhưng nàng rất mau chóng bình tĩnh trở lại vì Jisoo không tài nào lại có thể ở đây được. Nàng đồng ý yêu cầu theo dõi của cô rồi bấm vào mục tin nhắn, không biết Jisoo tìm mình có việc gì nữa, nhất thiết lại vào giờ này sao? Cũng dễ hiểu thôi, cô ở chung nhà với dì Kim, người mà đã quen với giờ giấc sinh hoạt của nàng, bỗng dưng mọi chuyện dần trở nên dễ đoán.
Nàng chần chừ một chút rồi trả lời.
" Vâng. "
Jisoo sau khi xem tin nhắn thì lại lặn đi đâu mất, nàng có hơi thắc mắc nhưng có lẽ cũng không có gì quan trọng nên cô mới như thế. Nàng cũng đợi xem một chút xem người kia có nói thêm gì không rồi mới lần nữa quay về trang chủ của người ta, nàng mở to mắt, tay vuốt liên tục dòng tin nổi bật.
" Gì chứ? Xoá rồi sao? "
Chính xác hơn là chiếc tin nổi bật lúc nãy nàng tò mò thì bây giờ đã không còn tung tích, chị ấy làm gì mà lại xoá mau như vậy chứ? Nàng tặc lưỡi một cái rồi cũng thôi, cũng không phải chuyện của nàng mà. Tiếng mưa ngày càng lớn, nàng xoa xoa chiếc bụng đói của mình, ngày mai phải mua mì về trữ tiếp tục mới được, không hiểu sao lại quên mấy.
Jennie nằm lên giường, chỉ cần kéo chăn lên là sẽ trực tiếp nghỉ ngơi nhưng ngay lúc đó tiếng gõ cửa ở dưới nhà lại vang lên. Nàng đứng dậy, từ trên gác nhìn về phía cửa, thật sự là có người đang gọi nàng, nhưng đã trễ như vậy rồi thì ai lại đến đây được chứ? Nàng nghi hoặc một chút rồi cũng bước xuống dưới nhà, bàn tay hơi do dự không biết có nên mở hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Triệu tấn ân cần
FanfictionChủ trọ của nàng có một cô con gái đang du học ở nước Đức, năm nay cô ấy sẽ về nước để làm việc, để sống cùng gia đình và có khi là để thay đổi cả cuộc đời nàng - Kim Jennie - một cô nàng sinh viên năm hai.