Sau khi tan làm, nàng như thường lệ vẫn ngồi phía sau lưng cô mà an toàn trở về nhà, hằng ngày nàng sẽ luyên thuyên kể cho cô nghe những gì mà gần đây nàng gặp phải, đôi khi là than vãn nhưng đôi khi cũng là những câu chuyện vui mà nàng gặp ở trường nhưng hôm nay nàng không nói gì cả, Jisoo cho rằng nàng giận nên cũng không dám hỏi, sợ rằng nàng lại khó chịu nhưng cái sự im ắng đến đáng sợ này đối với cô càng khó chịu hơn gấp bội nhưng chẳng hiểu tại sao cô lại chọn nó.
Jennie được cô đưa về tận nhà, cô dựng xe trước cửa phòng trọ của nàng, Jennie bước xuống xe, đến bây giờ mới chịu nhìn cô, khoé môi cong lên cố vẽ một nụ cười thật tươi, nàng hôn lên môi cô một cái thật nhẹ, Jisoo cũng không hiểu ngụ ý của cái hôn đó là gì, vẫn ngồi yên trên xe. Nàng cười, tay xoa lấy bên má mềm mại của đối phương.
" Chị nghỉ ngơi sớm, ngày mai còn phải đi làm, chị mệt rồi. "
" Chị không mệt, bé hôn chị một cái chị liền không mệt nữa. " - Jisoo đưa tay ôm lấy tay nàng ép sát vào mặt mình, cạ lấy như một chú mèo nhỏ, cô chỉ cần ở bên cạnh nàng thôi là mọi chuyện phiền muộn đều bị đánh bay đi mất, Jennie là liều thuốc tinh thần hữu hiệu nhất của cô hiện tại, nghe nàng nói như vậy đủ để cô biết nàng đã nghĩ nhiều biết bao nhiêu.
" Em bé cười một cái đi, ngày mai chị sẽ làm thật chăm. "
Jisoo bước xuống xe, cô cười lên tươi tắn, Jennie chăm chú nhìn cô, đột nhiên cảm động, nàng lớn tiếng với cô vì mấy chuyện không đáng, lại không nói chuyện với cô vì những thứ nàng tưởng tượng ra trong đầu, vì nàng tự làm đau bản thân nhưng Jisoo vẫn cứ ân cần, nhẹ nhàng với nàng như vậy. Jennie ôm lấy cô, mặt úp vào vai người ta mà làm nũng.
" Em yêu chị lắm, chị nói yêu em đi, một mình em thôi. "
Jisoo hôn lên trán nàng, bàn tay xoa xoa sau lưng dỗ ngọt, nàng làm nũng rồi, nhưng ít nhất nàng không cắn răng chịu đựng chúng một mình, cứ làm nũng như vậy đi, bao nhiêu cô đều nghe.
" Chị yêu một mình Jennie thôi, một mình em bé thôi, ngoan. "
" Jisoo... hôm nay chị ở lại với em đi. "
Jennie ngước mặt lên nhìn cô, gương mặt nhẹ nhàng hết mực, Jisoo có hơi bất ngờ nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý. Hai người đi vào bên trong, căn phòng nhỏ lại có biết bao nhiêu hình ảnh đẹp của hai người, chiếc nệm nhỏ của nàng hôm nay lại thêm một lần chịu lực của hai người con gái, hơn nữa cũng không chỉ đơn thuần là nằm, Jennie từ cái lần đầu tiên trao cho cô đến nay cũng không gần gũi thêm một lần nào nữa, Jisoo không mình đã nuốt nước bọt bao nhiêu lần khi nhìn thấy nàng chủ động, cảm giác rất mới lạ.
Một nụ hôn có thể dẫn dắt mọi chuyện đi rất xa, xa hơn nàng tưởng tượng khiến những âm thanh đứt quãng cứ liên tục phát ra từ đôi môi xinh đẹp, Jennie dùng tay chắn lấy miệng mình không muốn cho những tiếng rên rỉ lọt ra bên ngoài, bên dưới co thắt dữ dội, cuối cùng không thể trụ được thêm mà nằm úp trên nệm thở hổn hển. Người bên trên như đã thoả mãn, hạ môi xuống hôn dọc hai bờ vai trắng nõn một cách yêu chiều.
Jennie mệt nhọc, nàng cắn chặt môi mình, ánh mắt rưng rưng, nàng đang làm gì vậy? Nàng yêu Jisoo, nàng tin cô ấy nhưng nàng sợ những chuyện xấu mà nàng không thể đoán trước để rồi nàng lại muốn... ràng buộc cô bằng cách này. Nàng siết chặt tay, cảm thấy hành động của mình thật nông nỗi, bàn tay nàng dần thả lỏng khi được người ta nhẹ nhàng nắm lấy, lần nữa triền miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Triệu tấn ân cần
FanfictionChủ trọ của nàng có một cô con gái đang du học ở nước Đức, năm nay cô ấy sẽ về nước để làm việc, để sống cùng gia đình và có khi là để thay đổi cả cuộc đời nàng - Kim Jennie - một cô nàng sinh viên năm hai.