Jisoo đưa nàng đến trường học sau đó cũng đến thẳng công ty làm việc, hôm nay cô vào làm khá sớm, đồng nghiệp vẫn còn chưa đông đủ nên liền đi ra dãy hành lang đi đi lại lại cho thoải mái hơn một chút, dạo này cô thấy bản thân hay mệt mỏi, có khi nào lại sắp đổ bệnh rồi không? Jisoo lắc lắc đầu, cô trước giờ rất chú trọng đến sức khoẻ, ăn uống cũng rất đều độ, có lẽ không dễ bệnh đến thế đâu.
Cô nhìn ra bên ngoài, ánh mắt mông lung không biết là đang nghĩ cái gì hay là ánh mắt lờ đờ do đã ngủ nhiều đến vậy nhưng vẫn cảm giác buồn ngủ. Jisoo thở dài một tiếng, muốn quay trở vào trong phòng nhưng lại nghe thấy tiếng gọi từ phía sau lưng.
" Jisoo. "
Giọng nói này cũng không phải xa lạ gì đối với cô, Jisoo xoay người lại cười gượng với Chung Ha, cô thật sự đã rất né tránh nhưng tại sao vẫn bị đẩy vào cái tình cảnh này thì cô không hiểu rõ.
" Em đang ngắm cảnh sao? " - Chung Ha cười rồi tiến đến đứng ngay bên cạnh cô, bước chân vẫn khập khễnh như cũ, thông qua lớp cửa kính của toà nhà, quả thật khung cảnh bên ngoài rất đẹp. Chung Ha nhìn cô, gương mặt có chút thay đổi như nhận ra biểu hiện của cô đang không được tốt cho lắm. - " Nhìn em không khoẻ, em có bị làm sao không? "
" Không sao đâu mà. "
Jisoo lắc đầu, nụ cười rất gượng, Chung Ha không kiêng nể liền đưa tay chạm lên trán cô, hành động rất nhanh khiến Jisoo nhất thời không phản ứng kịp thì Chung Ha đã rút tay mình lại, loại cảm nhận này cũng không cần phải để quá lâu.
" Có chút nóng, Jisoo nếu cảm thấy không khoẻ thì cứ về nghỉ ngơi đi, chị làm giấy phép giúp em. "
Jisoo khẽ tặc lưỡi, Chung Ha đang nhìn cô bằng một ánh mắt tràn đầy lo lắng, thậm chí trong lời nói của cô ấy cô cũng có thể cảm nhận được rất rõ nhưng chuyện đó bây giờ chỉ khiến cô cảm thấy thêm khó xử mà thôi, cô càng xa cách thì Chung Ha lại càng tiếp cận, cô không phải là không biết, chỉ là không muốn nói thẳng, chỉ cố tránh né những nơi mà cô ấy hay lui đến hay thậm chí rất hay bỏ đi ngang cuộc trò chuyện của hai người, đến như vậy rồi mà cô ấy vẫn không hiểu hay cố tình không hiểu thì cô không chắc.
Jisoo lắc đầu lần nữa, luôn miệng từ chối. - " Em biết tự lo cho mình, cảm ơn sự quan tâm của chị. "
" Jisoo đừng khách khí, chị làm những điều này là vì... chị thật sự rất lo cho em. "
Chung Ha mím môi, ánh mắt có chút xúc động nhìn cô, người ta là đang lo lắng, em không lẽ một chút cũng không thể cảm nhận được hay sao?
Jisoo mở to mắt, cô khẽ nuốt nước bọt, ánh mắt lần đầu tiên đang gần như nổi giận, được người khác quan tâm lo lắng đương nhiên là chuyện đáng mừng nhưng nếu người đó là Chung Ha thì xin đừng quan tâm cô đến mức này, tất cả những điều đó trong mắt cô gần như vô nghĩa, cô không muốn cô ấy phí sức, cũng không muốn cả hai phải khó xử, nhưng nếu chỉ mình cô muốn vậy thì thật sự rất khó.
Jisoo nhìn thẳng vào mắt Chung Ha, không còn rung động như cách đây mấy năm về trước, chỉ còn lại sự tức tối vì đối phương hoàn toàn không hiểu chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Triệu tấn ân cần
FanfictionChủ trọ của nàng có một cô con gái đang du học ở nước Đức, năm nay cô ấy sẽ về nước để làm việc, để sống cùng gia đình và có khi là để thay đổi cả cuộc đời nàng - Kim Jennie - một cô nàng sinh viên năm hai.