Chap 4

6.3K 539 26
                                    

Như thường lệ, hôm nay nàng vẫn có mặt tại trường, buổi học của nàng hôm nay được kết thúc sớm nhưng Jennie lại không có thói quen ra về khi mà Chaeyoung vẫn chưa tan tiết nên nàng phải đành ngồi ở hàng ghế đá ven hành lang trường để đợi. Trong một tiếng đó nàng cũng chẳng làm gì hơn ngoài việc bấm điện thoại, việc học của nàng dạo này cũng không có gì đáng lưu ý, nhưng theo nàng nghĩ thì trong hai tuần tiếp theo sẽ khá căng thẳng vì mình phải bắt đầu ôn thi nhưng chuyện đó đều nằm trong tính toán của nàng cả rồi.

Jennie trong một tuần vừa qua rất hay suy nghĩ về những chuyện linh tinh, những chuyện linh tinh mà nàng nhắc đến chính là những chuyện về cô du học sinh vừa mới về nước mà ai cũng biết là ai. Trong mắt nàng, Jisoo là một người khá toàn diện, có thể nói tạm thời là như thế, nàng không dám chắc vì bọn họ chưa tiếp xúc lâu, tính cách của một con người không thể được đánh giá chỉ trong hai ngày như vậy nhưng trước mắt, nàng cảm thấy cô ấy rất tốt.

Chaeyoung cứ hay chọc ghẹo bên tai nàng rằng nàng sắp yêu rồi, cô chưa từng như vậy khi nàng yêu những người trước đó, hay vì cô ấy thấy Jisoo cũng là nữ nên có phần hơi phấn khích? Cũng phải nói, nàng chưa lần nào bước vào mối quan hệ yêu đương với nữ nhân, những người là nữ xung quanh nàng đều là bạn bè và chỉ có Chaeyoung là thân thuộc với nàng nhất, đó cũng không phải lý do mà nàng đem ra làm rào cản trong tình yêu, nhưng thật sự cũng có hơi bỡ ngỡ đi.

Nhưng cũng không có lý nào mà lại mau như vậy được, nàng nhớ không lầm thì Lisa còn phải tán tỉnh cô bạn thân của nàng tận nửa năm mới có thể chính thức nắm tay, nàng chỉ mới gặp chị ấy có hai ngày thôi, suy nghĩ đến những chuyện như vậy để làm gì? Biết đâu Jisoo cũng không có ý gì với nàng, đều là do nàng một thân tự biên tự diễn, mà cũng không phải do nàng, là do Chaeyoung bày cho nàng mới phải.

" Jennie, cậu đợi mình lâu không? "

Giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của nàng, Jennie cất điện thoại vào trong túi quần, gương mặt mè nheo nhìn Chaeyoung, nàng không phải dạng người kiên nhẫn đâu nhưng vì đã quen cùng về với cô ấy rồi.

" Chaeyoung lâu quá đi... "

" Mình kêu cậu về trước nghỉ ngơi đi rồi mà, lát nữa chúng ta cũng gặp. " - Chaeyoung tặc lưỡi, cũng là do nàng không chịu nghe lời thôi.

" Chúng ta đi ăn đi, mình đói quá. "

Jennie nắm lấy bắp tay cô lay lay, dáng người nàng tương đối nhỏ nhắn nên đi cùng với ai cũng có thể thoả sức mè nheo, và nhất là với Chaeyoung, cô đi bên cạnh nàng cứ như là một người chị đang trông em thực thụ vậy.

Chaeyoung gật đầu rồi cả hai cùng đi ra cổng, cô quen biết Jennie cũng chỉ mới hai năm nay thôi, không tự tin mình hiểu rõ về nàng nhưng cô biết, Jennie nhìn như vậy nhưng thực chất không phải hướng ngoại gì cho cam, nàng nếu nói cho chính xác thì là buổi sáng sẽ hướng ngoại, còn tối sẽ hướng nội. Vào buổi tối, Jennie rất thường hay khóc vì những chuyện do chính mình vẽ ra nhưng không ai biết được là nàng tiêu cực vì bản thân nàng ở trước mặt họ lúc nào cũng vui vẻ, vì biết như vậy nên cô mới bảo vệ cô gái nhỏ này nhiều hơn.

Jensoo | Triệu tấn ân cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ