Chap 45

5.9K 394 19
                                    

Lại thêm một năm kết thúc, hôm nay có lẽ là một trong những ngày trọng đại nhất trong đời nàng, Jennie hôm nay thức dậy từ rất sớm vì đơn giản hôm nay là ngày lễ tốt nghiệp đại học của nàng, không quá bồi hồi xúc động như cái ngày lễ tri ân khi ba năm cấp ba kết thúc nhưng vẫn là một dấu ấn sâu sắc cần được lưu giữ mãi trong đầu, hôm nay là ngày cuối cùng nàng là một sinh viên, phải ăn diện một chút mới phải chứ.

Một ngày quan trọng như vậy, người quan trọng với nàng không kém cũng phải có mặt, Jisoo hôm nay đến đây cùng nàng, dù bản thân cũng chỉ hơn nàng hai tuổi nhưng dự lễ tốt nghiệp của Jennie lại khiến cô như đang nhìn một thế hệ trẻ đang dần trưởng thành và trong cái thế hệ trẻ đó có cả cô, và cả nàng nữa, cảm giác rất lạ nhưng khi nhìn Jennie vui vẻ như vậy thì cô đương nhiên cũng sẽ vui lây, điện thoại được lấy ra, suốt buổi trao bằng không biết đã chụp được bao nhiêu tấm hình rồi, chỉ biết người ta cứ giữ nó giơ cao mãi không buông khi người yêu bước lên bục.

Jennie hôm nay đặc biệt vui vẻ, một chuyện có thể khiến nàng vui vì mọi thứ, sau khi nhận bằng, nàng cảm giác như ngày mai có rất nhiều thứ phải làm, bắt đầu một hành trình mới của bản thân, mà những ngày trọng đại như vậy, người không thể thiếu chắc chắn là bạn thân của nàng, Chaeyoung hôm nay cũng như nàng vậy, cũng rất hào hứng nhưng từ nãy giờ lại bám lấy Lisa mãi không buông, cũng không trách cô ấy được, nàng cũng không tách khỏi Jisoo từ nãy đến giờ.

" Hôm nay Jennie đẹp quá đi. "

Jisoo đặt tay lên đỉnh đầu nàng, nhẹ nhàng xoa, thói quen này từ ngày đầu gặp nàng vẫn còn nguyên vẹn, hài lòng hay đơn thuần là chỉ muốn gần gũi nàng một chút thì liền dùng hành động này để dỗ ngọt, và đương nhiên là lần nào cũng thành công. Jennie đã cởi trang phục dự lễ, bây giờ chỉ là trang phục thường ngày của nàng, chỉ là gương mặt được chủ nhân chăm chút trở nên thu hút.

Jennie phì cười, nàng xoay người lại muốn ôm lấy cô nhưng lại thấy bó hoa lớn được Jisoo cầm ở tay còn lại, mọi người ai ai cũng được tặng hoa, Jisoo lại không hay để nàng chịu thiệt, Jennie từ trước đã thích hoa, rất thích nữa là đằng khác nhưng đây là lần đầu được người khác tặng cho một bó hoa lớn như vậy, nàng muốn đưa tay cầm thử nhưng lại nhớ ra người ta cũng chưa nói tặng nàng lên liền rút tay về, gương mặt nhìn cô chờ đợi.

Jisoo cười, đưa bó hoa lên phía trước, những bông hoa hồng đỏ chói đã bắt mắt lại còn có thêm những dây đèn sáng rực, so với một bó hoa chúc mừng thì đây giống như là hoa được bán vào ngày lễ tình nhân hơn, nhưng đối với cô thì cả hai đều có thể, trong đó vừa là lời chúc, vừa là tình yêu mà cô gửi cho nàng, một mũi tên trúng hai con nhạn, không phải quá tốt sao?

" Chúc mừng em bé của chị tốt nghiệp. "

Jennie lúc này mới vui vẻ cầm lấy bó hoa, vừa cầm liền thấy nó có chút nặng, hiểu ra ngay vì sao Jisoo không chịu đưa cho nàng ngay từ đầu nhưng nặng thì nặng, nàng cũng rất thích nó, thích nhất trong tất cả những món quà mà hôm nay nàng được nhận. Ba mẹ nàng ở xa nên không thể dự lễ, có Jisoo ở đây cũng khiến nàng cảm thấy vui vẻ hơn, ít nhất là không bơ vơ trong cái ngày trọng đại này.

Jensoo | Triệu tấn ân cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ