Không hiểu là theo cách gì nhưng hiện tại hai người là đang ngồi cùng bàn với nhau, Chung Ha vẫn rất thong thả khuấy khuấy ly nước trên bàn, còn luôn miệng khen nó được pha chế rất ngon nhưng đó không là điều mà nàng chú ý, cô ấy nói đến đây để cùng nàng nói chuyện nhưng là chuyện gì thì cứ mập mờ không nói rõ, là muốn kích thích sự tò mò của nàng để nàng ở lại, và bây giờ cô ấy cư nhiên đạt được mục đích.
Jennie đặt hai tay lên chân mình, nàng không phải là đang sợ, chỉ là có chút bất an mặc dù nàng biết rõ người này cũng không thể ăn tươi nuốt sống hay thậm chí là động vào nàng nhưng không hiểu vì sao lại có cảm giác e dè. Không được, nàng cứ yếu đuối như vậy thì làm sao giữ được Jisoo ở bên mình, nàng hiện tại là người yêu của cô, mãi cũng sẽ là như vậy.
" Jennie. " - Chung Ha khẽ gọi, tay vẫn khuấy ly nước trên bàn, đến khi thấy nàng ngẩng đầu nhìn mình thì mới nhoẻn miệng cười. - " Jennie là tên của em đúng không? Nó rất đẹp. "
" Cảm ơn chị. "
Jennie gật đầu một cái, chuyện cô ấy biết tên của nàng cũng không phải là chuyện gì quá phi thường, nhưng từ nãy đến giờ cô ấy cũng chỉ toàn vòng vo tam quốc, ngay cả một chủ đề cụ thể nàng cũng không nghe thấy khiến nàng quả thật có chút bất bình.
" Không phải chị nói chị đến đây là muốn nói chuyện với tôi sao? Chuyện gì? Sao chị không nói đi? "
" Em gấp gáp hơn tôi tưởng đó. "
Chung Ha phì cười, quan sát thật kĩ người ngồi đối diện, cô gái này nếu nói là sắc sảo thì không sắc sảo nhưng đường nét trên gương mặt rất rõ ràng, không đẹp như minh tinh nhưng chắc chắn cũng không phải dạng tầm thường, ngoài nhan sắc, cô nghĩ người này cũng phải có một điểm gì đó đặc biệt vì Jisoo từ trước đến giờ... tiêu chuẩn khá cao. Nếu để Chung Ha biết nàng chỉ đơn thuần là một sinh viên ở trọ ở nhà Jisoo, không có tài năng gì đặc biệt ắt hẳn cô ấy sẽ rất bất ngờ.
" Cũng không phải chuyện gì to tác, tôi nghe nói em là sinh viên năm cuối ngành kế toán, nếu em muốn, sau khi ra trường không ít thì nhiều tôi cũng có thể giúp đỡ cho em. "
Jennie khẽ chau mày, cô ấy biết nàng đang là sinh viên, còn biết cả ngành mà nàng đang học, thậm chí còn biết thời gian nàng đã học là bao lâu, nàng ban đầu có chút hoài nghi nhưng khi suy xét lại, những thông tin đó cũng không phải thứ gì quá ghê gớm nên cũng không cần làm lớn chuyện. Đáng nói ở đây là Chung Ha muốn giúp đỡ cho nàng, Jennie hoài nghi nhìn cô ấy, nàng là người yêu của Jisoo, là người mà cô ấy vẫn còn lưu luyến, vậy mà cô ấy lại muốn giúp đỡ cho nàng sao? Chuyện này quả thật có chút buồn cười.
Chung Ha nhìn gương mặt đa nghi của nàng, trong lòng hiểu rõ nàng đang nghĩ cái gì, đúng là cô còn lưu luyến Jisoo, cũng vì cái lẽ đó nên cô muốn giúp đỡ những người mà cô ấy yêu thương, như chuộc lỗi vì những gì mình đã gây ra cho cô vài năm vài trước, một trái tim nứt nẻ.
" Chị muốn giúp tôi? Vì chị Jisoo sao? "
" Cũng có thể nói là vậy, nhưng em yên tâm đi, tôi với Jisoo hiện tại chỉ đơn thuần là bạn bè, em có thể nghĩ tôi vì chút tình nghĩa mà muốn giúp đỡ hai người nhưng Jisoo rất tài giỏi, em ấy vốn không cần tôi mới có thể thăng tiến, còn em... tôi thật sự rất mong có thể giúp được cho em. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Triệu tấn ân cần
FanfictionChủ trọ của nàng có một cô con gái đang du học ở nước Đức, năm nay cô ấy sẽ về nước để làm việc, để sống cùng gia đình và có khi là để thay đổi cả cuộc đời nàng - Kim Jennie - một cô nàng sinh viên năm hai.