Chap 40

6.4K 451 69
                                    

Chung Ha có chút hoảng hốt khi nhìn thấy Jisoo ở trước mặt, cô không nói gì mà chỉ lặng lẽ đưa tay xoa một bên má đang đau rát, Chung Ha ấp úng nhìn xuống lòng bàn tay mình, bàn tay đã vô tình tát người mà mình hoàn toàn không muốn, cô ấp úng muốn giấu nó ra sau nhưng trong mắt Jisoo cũng chẳng khác gì một hành động giấu diếm ấu trĩ, cô ngước mắt dậy, ánh mắt như thể muốn đem người đối diện ra làm trăm mảnh.

Jennie đưa tay ôm lấy miệng, nàng có chút run rẩy không biết phải làm sao, nhìn Jisoo bây giờ cũng không giống như thường ngày, gương mặt đó đáng sợ đến nỗi nàng không dám đối diện dù người ta vừa mới đỡ cho nàng một bạt tai đau điếng.

" Jisoo... chị... chị không cố ý... em tin chị đi Jisoo à. " - Chung Ha ấp úng, gương mặt tái nhợt đi khi nhìn người ta đang đầy rẫy sát khí.

" Tôi đã kêu chị biến khỏi đây rồi mà? "

" Chị... "

" CÂM MIỆNG CHO TÔI!! " - Jisoo gào lên thật lớn, cô ghét cay ghét đắng người này, cô đã nhớ Jennie biết bao nhưng khi cô được nhìn thấy nàng thì cũng là lúc nàng xuýt nữa bị người ta đánh, bảo bối của cô, từ trước đến giờ đều được bảo bọc, cô ta dựa vào cái gì mà vung tay muốn đánh nàng cơ chứ, cô có chết cũng không để cho chuyện đó xảy ra.

Chung Ha lùi lại vài bước, biết chắc mình bây giờ đã không xong rồi, chỉ biết lặng người nhìn thái độ của người ta dần thay đổi.

" Lúc trước chị có bao nhiêu uất ức, cái tát này tôi nhận coi như trả nợ xong cho chị, làm ơn để cho tôi yên! Tôi chỉ muốn sống yên ổn, CHỈ MUỐN YÊN ỔN THÔI CHỊ HIỂU KHÔNG!? "

Jisoo như thể không chịu thêm được nữa, cô đã cầu xin biết bao nhiêu lần nhưng đều không được người ta để vào tai, thật sự muốn phát điên lên được. Trước đây hai người không trọn vẹn, cũng không thể vì cái lý đó mà đay nghiến người đến sau, cô đương nhiên không phải loại người như vậy, cũng không muốn qua lại với dạng người có ý niệm đó ở trong đầu, hôm nay nếu không thật sự kết thúc thì cô chắc chắn sẽ phát điên.

" Jisoo... em nghe chị- "

" Tôi không nghe!! Chị đánh tôi, tôi có thể nhịn nhưng nếu chị dám động vào một sợi tóc của em ấy, TÔI GIẾT CHỊ ĐÓ! "

Chung Ha vừa đưa tay muốn níu lấy cô thì ngay lập tức bị hất ra trong khi còn chưa hề chạm, thấy rõ sự chán ghét đến mức cùng cực, gương mặt Jisoo đỏ lên như máu, là tức giận hay vì chuyện gì nhưng có lẽ phần tức giận nhiều hơn. Cô nâng niu nàng bao nhiêu, một vết xước cũng đủ để khiến cô đau lòng, thử hỏi nếu cô không đến kịp, nếu Jennie thật sự nếm được cái tát tay của Chung Ha thì cô sẽ mất bình tĩnh như thế nào.

Jisoo ánh mắt như thể muốn giết người, chỉ thẳng vào mặt đối phương mà cảnh cáo, Chung Ha cũng chỉ biết trừng to mắt nhìn cô, cái thái độ này trước đây cô chưa hề nhìn thấy, cô có bảo vệ cái gì đến mức nào cũng chưa hề nổi nóng đến vậy, Chung Ha lùi vài bước, trong một khắc như bị ép đến không thở nổi khi nhìn vào đôi mắt đầu uất hận của đối phương, cô đã làm ra loại chuyện gì tệ hại? Chỉ vì cô động đến người đó thôi sao?

Jensoo | Triệu tấn ân cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ