Sau khi Solar tạm biệt cả hai người thì cũng là lúc không khí trên xe trở nên ảm đạm hơn hẳn, cũng dễ hiểu thôi vì không có những câu hỏi hay những câu nói đùa của Solar thì không ai dám bắt chuyện với đối phương, cũng không hẳn là không dám, cô chỉ là thấy Jennie đang ngại ngùng nên cũng cảm thấy như mình nên im lặng đi thì hơn, còn tại sao nàng lại ngại như vậy thì cô cũng không rõ.
Jennie ngồi yên đằng sau xe, nàng nghĩ về những hành động lúc nãy mà Jisoo dành cho người mà cô ấy giới thiệu là bạn, đưa khăn cho cô ấy, bánh để sẵn trong xe cũng là loại cô ấy thích, tuy không nhiều hay có thể nói chúng chỉ được chuẩn bị đủ cho hôm nay nhưng chứng tỏ Jisoo là người rất tinh ý, những hành động hay lời nói nhẹ nhàng đều được cô sử dụng, khiến nàng chợt nghĩ, có lẽ nàng không đặc biệt như nàng tưởng, nhưng như vậy cũng tốt thôi, càng không phải đau đầu.
Jisoo nhìn nàng từ chiếc kính chiếu hậu nhỏ phía bên trên, nhìn thấy nàng đang tập trung nhìn ra bên ngoài, cô như không chịu được cái không khí im lặng như vậy liền hỏi nhỏ.
" Hôm qua chị thấy em lái xe đi học. "
" Hả? À... sáng hôm nay hình như nó có vấn đề rồi, gấp quá nên em chưa kịp sửa. " - Jennie cười gượng, rõ ràng hôm qua vẫn còn rất tốt nhưng sáng hôm nay lại thành ra như vậy, hay do hôm qua nàng lội mưa về nhà? Nhưng nàng còn không bệnh, chiếc xe của nàng không lẽ yếu đuối đến mức chỉ mới như thế mà đã muốn ngã quỵ rồi hay sao? Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chiếc xe đó cũng không còn mới nữa.
Jennie tặc lưỡi, gương mặt có chút cau có vì đang giận Chaeyoung chuyện dám bày trò với nàng, cô rất thích trêu nàng cùng với Jisoo, bằng chứng là ngày nào cũng luyên thuyên về chuyện đó khi hai người cùng làm việc, hôm nay nàng đã đợi cô rất lâu nhưng chuyện lại thành ra như vậy, thật sự khiến nàng không vui.
Không phải vì nàng không thích Jisoo, thích ở đây không phải theo cái nghĩa sâu xa mà người ta hay nghĩ, nàng chỉ cảm thấy ngồi chung xe với cô như thế này có chút không thích hợp.
" Vậy lát nữa em có đi đâu không? "
" Em còn phải đi làm. "
" Còn xe của em? Hay là như vầy, em cứ nghỉ ngơi đi, chị giúp em mang xe đi sửa có được không? " - Jisoo nhiệt tình đưa cho nàng biện pháp tốt nhất, cô nghĩ đơn giản, trong một tháng này cô cũng không quá bận rộn, có thể giúp cho nàng chuyện gì đó cũng khiến cô cảm thấy thoải mái.
" Dạ thôi, lát nữa em sẽ tự mang nó đi sau. "
" Chị cũng không có việc gì mà, cứ để chị giúp em đi. "
Jisoo vẫn cương quyết muốn giúp nàng, cô nhìn lên kính chiếu hậu, bỗng thấy gương mặt nàng đanh lại, lộ rõ vẻ không vui. Jennie bây giờ đúng thật là đang như vậy, nàng đang rất giận Chaeyoung, giận vì đẩy nàng vào tình huống này nên bất cứ thứ gì cũng có thể làm nàng phát cáu, chính nàng còn không biết bản thân có vì thế mà trở nên mất thiện cảm với Jisoo hay không, vì nàng hiện tại là không muốn nhận quá nhiều sự giúp đỡ từ cô ấy, nàng thấy không quen, cũng không thấy thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Triệu tấn ân cần
FanfictionChủ trọ của nàng có một cô con gái đang du học ở nước Đức, năm nay cô ấy sẽ về nước để làm việc, để sống cùng gia đình và có khi là để thay đổi cả cuộc đời nàng - Kim Jennie - một cô nàng sinh viên năm hai.