Chap 33

4.5K 413 55
                                    

Jennie cứ như vậy một mình quay trở về nhà, nàng vừa chạy xe trên đường vừa không tự chủ để nước mắt rơi lã chã trên gương mặt, ánh mắt bị nhoè đi bởi nước nhưng bấy giờ nàng không còn quan tâm đến chúng nữa. Đến đón cô tan làm, cùng cô cắt bánh kem, cầu nguyện những gì mà cả hai mong mỏi, kế hoạch đó thật sự khiến nàng rất tự hào đến khi nàng thất bại ngay từ bước đầu tiên, nàng thậm chí còn không thể gọi lớn tên cô.

Về đến căn phòng trọ, nàng đem cửa đóng lại một cách thật chắc chắn, chiếc bánh kem nàng đã rất cất công chọn lựa, cứ ngỡ sẽ đem lại cho hai người một khoảnh khắc ngọt ngào nhưng bây giờ lại bị vứt bừa ở trên bàn. Jennie ngồi đối diện với nó, nàng thật sự không tin vào những gì mà mình thấy, hay nói đúng hơn là nàng không dám tin, Jisoo của nàng sao có thể lừa dối nàng chứ, không thể nào, có thể chỉ là cô ấy muốn Jisoo đưa nhờ đi đâu đó mà thôi...

Jennie ở trong đầu vạch ra hàng ngàn trường hợp nhưng cho dù là như thế nào thì nó cũng khiến nàng đau lòng. Nàng tin tưởng cô, đương nhiên rồi, nàng sẽ không mấy ghen tuông nếu thay Chung Ha là một người khác nhưng đằng này ông trời lại trêu ngươi nàng, chính là cô ấy, người mà Jisoo từng yêu hết mực, người mà so với nàng hoàn hảo hơn gấp bội phần, bên ngực trái nàng đau nhói, Jennie gục đầu vào hai đầu gối mà khóc lên nức nở.

" Sao lại đối xử với em như vậy, em đã hức... em đã làm cái gì chứ... "

Jennie cứ như vậy thút thít mãi không thôi, nàng đau lòng quá, nàng yêu cô rất nhiều, nhiều như cái cách nàng mong chờ vào ngày hôm nay vậy nhưng thật sự mọi thứ đã đi ngược lại với những điều mà nàng muốn, nàng muốn cùng Jisoo vui vẻ bên nhau chứ không phải vì cô mà khóc nấc, nàng thật sự không muốn.

Jisoo giống như đã nói, chỉ đưa Chung Ha đến trạm để bắt taxi rồi sau đó là về thẳng nhà. Cô tắm rửa sạch sẽ rồi ngã lưng lên giường, lúc này cũng đã là hơn chín giờ tối, thường ngày cô không ngủ sớm đến thế nhưng hôm nay trong người khá mệt, đôi mi cũng vì vậy mà chỉ muốn khép lại thật mau, điện thoại bây giờ đã mở nguồn, cô cầm lấy nhắn cho nàng vài dòng tin rồi sau đó lại ngủ quên đi mất.

Jennie vào giữa đêm mới nguôi ngoai được đôi chút, đôi mắt nàng sưng húp, cứ nằm trên nệm suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra mà trong lòng rối bời. Nàng cầm lấy chiếc điện thoại, màn hình sáng lên lại nhận thấy thông báo của cô, nàng nhanh chóng đặt nó sang một bên, nàng không muốn thấy những tin nhắn đó hay bất cứ thứ gì liên quan đến cô nữa, nàng chưa đủ bình tĩnh.

Jennie bấu tay chặt lấy gối, tự cắn lấy môi mình, Chung Ha xinh đẹp như vậy liệu có làm chị động lòng không? Gì cũng được nhưng đừng bỏ rơi em.

" Jennie, hôm nay điện thoại chị bị sập nguồn nên không thể nhắn cho em.

Hôm nay là ngày kỉ niệm của mình nhưng mà giờ chị mệt quá đi, không biết là bị cái gì nữa, chị ngủ sớm một bữa nha, chị sẽ bù cho em sau, đừng giận chị nhé.

Jennie của chị ngủ ngon. "

...

Sáng ngày hôm sau, Jennie tuy không muốn nhưng vẫn phải dậy sớm để đi học, nàng không hay lười biếng như vậy nhưng do hôm qua nàng đã khóc quá nhiều nên hôm nay cơn đau đầu cư nhiên ập đến khiến nàng chỉ muốn nằm xuống nhắm mắt lại nghỉ ngơi nhưng có những thứ thật không thể nuông chiều bản thân mà. Jennie sau khi tắm xong liền nhìn mình trong gương, mắt nàng sưng quá, chườm đá một lúc có lẽ sẽ đỡ hơn.

Jensoo | Triệu tấn ân cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ