Một lúc lâu sau, mọi chuyện đã ổn định, Jisoo hôm nay quyết định ở lại đến khi đóng cửa để hỏi cho ra lẽ chuyện ban nãy, vậy là họ lại về trễ hơn thường ngày một chút. Jennie thuật lại toàn bộ câu chuyện, Chaeyoung lại không đồng tình với cách kể quá đỗi nhẹ nhàng của nàng, nói trắng ra qua lời kể của Jennie thì tội của hắn ta còn quá nhẹ, đây là cố tình gây rối mất trật tự.
Chaeyoung ban nãy cũng được chứng kiến cảnh Jisoo dùng lời lẽ làm cho Jinwon câm miệng, thật sự đối với cô là vô cùng ấn tượng, không ngờ lại có người có thể khiến Jinwon tức điên hơn nữa ngoài cô ra. Jennie dường như có chút ngại, chuyện nàng lúc trước đã từng yêu với người đó cũng được nói ra bằng lời, nàng ái ngại vì việc làm cho quán của dì Kim bị ảnh hưởng, nàng thật sự không muốn điều này xảy ra.
Jisoo nghe xong cũng không có ý trách nàng, căn bản nàng không hề có lỗi, người khác không hiểu chuyện thì cũng chẳng phải do nàng. Cô hôm nay đến vốn chỉ muốn xem qua chuyện buôn bán của cửa hàng, thật sự không nghĩ vướng vào tình cảnh ấy, nhưng chuyện cũng đã qua rồi, càng nhắc sẽ càng khiến Jennie cảm thấy như mình là người có lỗi.
" Không sao đâu, chuyện đã giải quyết xong rồi, chuyện đó... không phải lỗi của em. "
Jennie ngước mắt lên nhìn cô, gương mặt này thật sự khiến nàng cảm thấy nhẹ nhõm, Jisoo giúp nàng giải vây trong chuyện này, vậy là cô không giận nàng chuyện hôm trước có đúng không? Nàng khẽ cúi đầu.
" Cảm ơn chị lúc nãy nói giúp em. "
" Ừm. "
Jisoo cười mỉm, bàn tay muốn đưa lên xoa lấy đầu nàng như thường lệ nhưng lại khựng đi một chút, sau đó là hạ xuống như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Jennie thấy được hành động đó, nàng không hiểu nó có ý nghĩa gì, chỉ biết gương mặt của Jisoo sau đó có chút tiếc nuối.
" Trời hình như sắp mưa rồi, hai người có mang theo áo mưa không? " - Jisoo nhìn về phía Chaeyoung đang sắp xếp lại đồ dùng ở đằng xa, cô ấy cười một cái rồi gật đầu khiến cho cô cũng an tâm hơn một chút. Nếu cô đoán không lầm thì hôm nay hai người họ đi làm cùng nhau, có áo mưa rồi cũng nên tranh thủ về nhanh một chút nếu không Jennie lại phải ướt mưa cho xem.
" Jennie, mình về thôi, trời sắp mưa rồi kia kìa. "
Chaeyoung nhìn nàng hối thúc, cả ba người rời khỏi quán, lúc Chaeyoung và Jisoo đang lấy xe, nàng đứng ở một góc như đang suy nghĩ điều gì. Ai cũng biết rằng nếu nàng đi cùng Jisoo về nhà thì sẽ tiện hơn, cô biết điều đó nhưng không dám đề nghị vì lần trước khi ngồi cùng cô hình như đã khiến cho nàng không thoải mái, còn Chaeyoung thì lần trước đã bày trò khiến cho nàng giận dỗi nên bây giờ cũng không nghĩ đến chuyện tái phạm để làm gì.
Jennie mím môi, lần trước nàng là người quá đáng, câu nói của nàng đã vô tình đẩy Jisoo ra xa, nàng còn nhớ gương mặt của cô lúc đó có chút buồn. Không nghĩ nhiều, nàng chạy về phía Jisoo, đứng ngay bên cạnh cô.
" Chị Jisoo, chị đưa em về với được không? "
Jisoo có hơi bất ngờ trước đề nghị của nàng, cô đương nhiên không ngại chuyện đó, chỉ là cô sợ nàng sẽ không được thoải mái, cô cười. - " Được chứ, nếu em muốn. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Triệu tấn ân cần
FanfictionChủ trọ của nàng có một cô con gái đang du học ở nước Đức, năm nay cô ấy sẽ về nước để làm việc, để sống cùng gia đình và có khi là để thay đổi cả cuộc đời nàng - Kim Jennie - một cô nàng sinh viên năm hai.