Jennie tối hôm đó cũng không còn thêm lý dó gì để từ chối, nàng ghé thẳng vào nhà của Jisoo, cũng không thể đi tay không đến như vậy, một quả dưa lưới luôn là lựa chọn của nàng. Nó làm cho nàng nhớ đến vài thứ, cũng vì một quả dưa lưới mà cách đây vài tuần nàng đã phải va đầu vào cạnh cửa, ngày hôm đó cũng là ngày đầu tiên mà nàng gặp được Jisoo, nếu không có ngày hôm đó thì có lẽ bọn họ cũng không thân thiết nhau như vậy.
Jisoo ngay từ đầu không nghĩ mẹ mình sẽ mời nàng sang đây, cô đơn giản chỉ muốn nấu một bữa cơm nhưng khi sang lượt mẹ của cô diễn tả thì cứ như cô sắp mở một đại hội linh đình. Ba cô hôm nay có việc phải đi ra ngoài, như vậy ở nhà chỉ có ba người, cô thở dài ngao ngán, chỉ vì một bữa cơm mà mẹ cô ra lệnh cho cửa hàng phải đóng sớm, nói cô không biết ý của bà thì cũng không phải, đây là đang muốn đẩy cô và Jennie đến gần nhau hơn có phải không?
Cô không phải là không muốn nhưng nếu theo cách này thì có hơi dồn dập, sẽ khiến cho người ta bị choáng. Nhưng cuộc điện thoại lúc chiều của cô chẳng những không thể giải vây mà còn tạo cho mẹ mình cơ hội để giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn nhất.
Jisoo dọn cơm ra bàn, như cô đã nói, bữa cơm cũng không có gì đặc biệt, chỉ là canh rong biển cùng với những món quen thuộc khác, cô được nghe nói lại là nàng rất thích trứng sốt cà, như vậy lại có thêm một món nhỏ góp vào bàn ăn ngày hôm nay. Những ngày ở bên Đức, một ngày ba bữa cũng chỉ lủi thủi một mình, Jennie bây giờ cũng không khác gì cô vào thời điểm đó, cô mong một bữa cơm như vậy có thể khiến nàng cảm thấy vui vẻ hơn đôi chút.
Cô loay hoay một hồi, sau khi dọn xong tất cả thì ngoài sân cũng nghe thấy tiếng xe, Jisoo nhanh chóng đi ra ngoài đón nàng. Cánh cửa mở ra, lần này nhẹ nhàng hơn rất nhiều, Jennie cầm trái dưa lưới trên tay, môi mỉm cười.
" Em mua cho dì Kim, dì ấy đâu rồi chị? "
" Mẹ chị đang tắm rồi, em vào nhà đợi một chút nha. " - Jisoo cười, cô mở cửa rộng ra cho nàng bước vào, hai người khi ở cùng nhau cũng không nói quá nhiều, cô nhìn nàng như muốn hỏi gì đó rồi lại thôi, phần mình quay trở vào trong bếp.
Jennie ngồi ở trên ghế, không biết đã nghĩ gì, nàng cầm theo quả dưa lưới vào nhà bếp, đặt nó ở một góc.
" Chị có cần em giúp gì không? "
" Chị dọn xong hết rồi, em cứ ngồi ở đó đi. " - Cô cười rồi sắp xếp lại vài thứ trong tủ lạnh, trong suốt quá trình, Jennie chỉ đứng đó nhìn cô, nàng không dám ngồi, cũng không dám bước lên trên, trước đây cũng đã từng dùng cơm với dì Kim nhiều lần rồi nhưng không hiểu sao lần này cứ như là lần đầu nàng bước vào đây vậy, có chút lúng túng. Jisoo đứng dậy nhìn nàng, không nhịn được mà trêu chọc. - " Mẹ chị không nói là em khi sang đây sẽ khép nép như vậy đó. "
" Em đâu có... "
Jennie bĩu môi, nàng không khép nép như cô nói, chỉ là bây giờ chủ nhà còn chưa xuất hiện, nàng mà ngồi trước như vậy không phải là thất lễ rồi hay sao?
" Mấy món này là do chị làm, chị không giỏi nấu nướng lắm đâu nên nếu không hợp miệng thì cứ nói cho chị biết. "
" Không đâu, em dễ ăn lắm đó, chỉ cần có cơm thì đã là ngon rồi. " - Jennie tự tin nói, nàng trước giờ chưa từng kén chọn trong chuyện ăn uống, chỉ là nhiều lúc nàng bận rộn đến không có thời gian để nấu ăn, quả thật nàng rất thường bỏ bữa, món nàng hay dùng nhất trong phòng trọ cũng chẳng phải thứ gì xa hoa mà chỉ là mấy ly mì dự trữ, người ta là rất dễ nuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Triệu tấn ân cần
Fiksi PenggemarChủ trọ của nàng có một cô con gái đang du học ở nước Đức, năm nay cô ấy sẽ về nước để làm việc, để sống cùng gia đình và có khi là để thay đổi cả cuộc đời nàng - Kim Jennie - một cô nàng sinh viên năm hai.