Chap 21

6.2K 487 49
                                    

Jisoo ngay sau lúc đó dù không muốn nhưng cũng phải trở về nhà, cô không muốn làm một cô chủ nhà xấu tính chỉ biết suốt ngày ở trong phòng trọ mà người ta thuê nhưng cô cũng không muốn xa cô gái nhỏ mà rất đỗi khó khăn cô mới có thể có được, có thể nói do hai người vừa mới yêu nên nhung nhớ có nhiều hơn so với mức bình thường, nhưng đó chỉ là với cô mà thôi, còn nàng vẫn đang còn hơi choáng váng vì bị cô dẫn dắt quá nhanh.

Rất may cho cô là dù như vậy nhưng nàng thật sự cũng không có ý định đổi ý, nàng quả thật có chút ái ngại, nàng ngại phải bước vào một mối quan hệ nghiêm túc nhưng chuyện đó vào đêm hôm qua bọn họ đã nói quá nhiều và cũng khóc quá nhiều khiến nàng dường như có thể nhẹ lòng hơn đôi chút. Jisoo cũng không giống như những người khác, cô không làm tổn thương nàng, trước mắt là như thế, chỉ là nàng bị người ta làm cho ám ảnh, mở lòng thêm một chút đã là vượt một chút khó khăn.

Jennie trước giờ nàng chưa từng tự cao về mình trong bất cứ chuyện gì, từ vẻ ngoài đến những điểm mà người ta yêu thích ở nàng, nàng cũng không nghĩ mình ưu tú, đến khi gặp Jisoo thì lại cảm thấy mình với người này cách xa vạn dặm, hoàn toàn không có gì đặc sắc nhưng có khi nhờ như vậy, nàng mới biết Jisoo đối với nàng là thật lòng, một người như cô lại yêu một đứa sinh viên còn chưa ổn định, lại chẳng có gì hơn người, nếu không phải là yêu thì chỉ có thể là Jisoo đầu óc không ổn.

Jennie đứng trong phòng tắm soi mình trong chiếc gương nhỏ, nàng đưa tay chạm nhẹ vào môi mình, cảm giác cùng Jisoo hôn môi ngày hôm qua dường như vẫn còn đâu đó khiến nàng đỏ mặt. Người ta khóc vì nàng, đó là lần đầu nàng nhìn thấy, còn không phải vì cái gì mà là khóc vì những thứ mà nàng đã từng phải chịu đựng, cho dù nàng có đẩy cô ra xa thì cô vẫn cứ như thế bất cần lý do, những lời hứa hẹn của cô ấy, nàng đến bây giờ cũng không dám nói là tin hoàn toàn nhưng có gì đó khiến nàng trông chờ, trông chờ lần này nàng sẽ không chọn sai người.

Nàng hôm nay tuy không đến trường nhưng việc ở quán vẫn phải đến, nàng chuẩn bị xong rất mau, hoàn toàn không để ý đến người vừa mới danh chính ngôn thuận bước vào cuộc đời mình ngày hôm qua nhưng người ta thì là rất để tâm, Jisoo đã thích nàng ngay từ đầu, bước qua được cái bức tường vô hình đó đối với cô đã là một chiến tích cực kì lớn lao, cô như không thể rời nàng lâu được, ít nhất là trong khoảng thời gian này. Jennie còn chưa kịp đẩy xe ra ngoài thì đã nghe thấy tiếng gọi, nàng cũng không thắc mắc người đó là ai, chỉ nhẹ nhàng bước ra ngoài.

Jisoo cười tươi rối khi nhìn thấy nàng bước ra ngoài, cô đang ngồi trên xe, quần áo đều được chuẩn bị gọn gàng, trên tay còn cầm theo một chiếc nón bảo hiểm, không phải cho cô, cho người mà ai cũng biết là ai.

" Chị chở bé đi làm... nha. "

" Người ta tự đi được mà, chị về nhà nghỉ đi, cứ đi hoài như vậy... dì Kim la đó. "

Jennie thở dài một tiếng, nàng nhìn gương mặt nài nỉ đó của cô cũng không nỡ từ chối nhưng không từ chối thì cũng không thể, nếu cô cứ ra khỏi nhà suốt như vậy, dì Kim sẽ không vui đâu, hơn nữa bộ dạng của người này cũng không giống như sẽ để nàng ở lại quán một mình.

Jensoo | Triệu tấn ân cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ