Sau khi Chung Ha rời khỏi đó, Jennie cứ như người mất hồn ngồi thụp xuống ghế, Jisoo bệnh mấy ngày rồi nhưng nàng vẫn cho là cô đang mạnh khoẻ làm việc, ngay cả cô một câu cũng không nói với nàng, nàng phải biết chuyện thông qua một người mà nàng chẳng có chút cảm tình, người đó lại còn tỏ ra quan tâm lo lắng đến cùng cực, nàng là người yêu của cô cơ mà, nàng có quyền biết người mình yêu đang ra làm sao mà phải không? Chuyện của người nàng yêu, dường như ai cũng biết, chỉ có mỗi nàng là không.
Jennie nghĩ đến đó thì mắt đã rưng rưng, nàng hận mình không thể bỏ mặc cô như cái cách mà cô mong muốn, có lẽ để cho nàng biết là một điều gì đó rất kinh khủng khiến cô dù một chút cũng không muốn nói ra, hằng ngày vẫn diễn trò mèo vờn chuột với nàng, chỉ nói chuyện vài ba câu trước khi ngủ, nàng là bị người ta lừa rồi, người ta không cần sự quan tâm của nàng nhưng đáng chết, nàng lo lắng rồi, thật sự không thể không đến.
Nàng mau chóng gọi một người khác đến để thay ca, mọi việc ở quán đành nhờ vào Chaeyoung, cô thấy vẻ hấp tấp của nàng cũng không hỏi gì nhiều, chỉ thấy Jennie cầm túi trái cây ban nãy chạy ra ngoài thật mau không biết là vì cái gì.
Jisoo đương nhiên không biết chuyện gì, tình trạng của cô hiện giờ cũng không tốt lắm, hình như vẫn chưa hồi phục hẳn, cô nằm ở trên giường nhìn vào chiếc ti vi lớn đang chiếu mấy chương trình vô vị, cô nhìn lên trần nhà, thật sự cũng rất muốn có Jennie ở đây chăm sóc, còn muốn làm nũng với nàng thật nhiều nhưng lại sợ sẽ kéo nàng bệnh giống như mình, thể lực của Jennie không giống như cô, thật sự không nỡ.
" Jennie... nhớ em quá. "
Cô thốt lên một câu cảm thán rồi lại nghiêng người ôm lấy gối, đôi mi khép lại như muốn thiếp đi. Ở dưới nhà bây giờ, cửa bên trong không khoá, Jennie cũng không đủ kiên nhẫn để đoán xem trong nhà bây giờ có còn ai hay không, nàng mở cửa ra đi thẳng vào trong, bước lên phòng cô với đôi mắt ngập nước, tay đặt lên tay nắm cửa, trong lòng chẳng biết vì cái gì mà mong cô sẽ không có trong phòng, hãy nói với nàng là Chung Ha nói dối, Jennie xoay nhẹ, cánh cửa từ từ mở ra.
Jennie bước vào trong, nàng như mất hết hi vọng khi thấy cô đang nằm trên giường, đôi môi mím chặt, Jisoo nói dối nàng, cô không hề đi làm, cũng giấu nhẹm chuyện mình không khoẻ với nàng? Tại sao chứ, thấy mặt nàng sẽ khiến cô mệt mỏi thêm hay sao? Cho dù là như vậy cũng nên nói với nàng một tiếng, nàng cũng không phiền mà tránh xa cô ra một chút nếu đó là điều cô muốn, nàng không có quyền biết hay sao...
Jisoo nghe thấy tiếng động cũng liền xoay người lại, nhìn thấy Jennie đang đứng ở đó liền bật người dậy, ánh mắt thoáng chút mừng rỡ rồi lại chuyển sang cứng đờ, Jennie làm sao biết cô đang ở đây? Jisoo nhìn nàng, thấy được gương mặt đang kiềm nén thì lập tức bối rối, nói cũng không thể tròn một chữ. "
" J- Jennie. "
Jennie không đáp, chỉ đưa mắt nhìn cô, thất vọng lại chồng thêm thất vọng, giọng nói nàng thật khẽ, không giống tra hỏi, chỉ đơn thuần muốn biết lời Chung Ha nói có đúng hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Triệu tấn ân cần
FanfictionChủ trọ của nàng có một cô con gái đang du học ở nước Đức, năm nay cô ấy sẽ về nước để làm việc, để sống cùng gia đình và có khi là để thay đổi cả cuộc đời nàng - Kim Jennie - một cô nàng sinh viên năm hai.