Sau hai ngày du lịch cũng những người bạn cũ, Jisoo quay trở về nhà, cô cũng không nhận ra được điều gì khác biệt, cô chỉ biết người mà cô quan tâm chỉ nhắn tin cho cô vào đúng buổi tối hôm trước, cái hôm cô cùng bạn bè đang diễn ra một buổi tiệc nướng nho nhỏ nên không tiện trả lời tin nhắn của nàng, cũng là vì cô còn để tâm chuyện lần trước nên có hơi hời hợt, không biết Jennie có để ý hay không.
Cô về đến nhà cũng là đầu giờ chiều, Jisoo dọn dẹp quần áo rồi nghỉ ngơi một chút, cô ngồi ở phòng khách cùng với dì Kim.
" Hôm trước Jennie muốn tìm con đó. " - Dì Kim bình thản nói, tay lấy một trái nho đưa lên miệng.
" Tìm con? Em ấy có chuyện gì sao? "
" Mẹ hỏi thì Jennie không trả lời, hôm qua đến giờ cũng không thấy con bé đâu. " - Dì Kim nhìn cô, nghĩ cũng thật lạ, Jennie lúc đó cứ úp úp mở mở, bà không hề biết nàng đang muốn nói điều gì, ngày hôm qua lại nhắn tin cho bà nói là muốn xin nghỉ một vài ngày, bà cũng nói sẽ sang xem thử Jennie như thế nào nhưng lại quên béng đi mất, đến hôm nay khi Jisoo về thì mới nhớ ra.
Jisoo khẽ nhíu mày, nàng đến tìm cô có việc gì? Hôm trước hình như Jennie cũng nói là muốn nhờ cô một chuyện, hay do nàng buồn bực vì thái độ của cô nên không muốn nói đến nữa. Jisoo gật đầu như hiểu chuyện rồi dần bước lên phòng, cô nhắn cho Jennie vài tin như thông báo mình đã về đến nhà, khi mở khung tin nhắn còn thấy tin nhắn chúc ngủ ngon của nàng từ hôm trước, tài khoản của nàng là tắt trạng thái hoạt động, cô đợi mãi cũng chẳng thấy hồi âm nên liền nghĩ là do nàng giận dỗi.
Cô thay quần áo, đi đến cửa hàng để tìm Jennie, vào giờ này, nàng chỉ có thể ở đó mà thôi. Nhưng hình như cô đã đoán sai rồi thì phải, bước vào quán, người ngồi ở vị trí thu ngân không phải là Jennie mà là một nhân viên khác, cô nhìn xung quanh một chút, rất may thấy được người bạn hay đi cùng với nàng, hôm nay Chaeyoung làm việc có một mình thôi sao? Jennie đâu mất rồi?
Jisoo có chút khẩn trương đi thẳng vào quầy pha chế, Chaeyoung khi thấy cô cũng có chút bất ngờ nhưng cũng không có phản ứng gì thái quá, cô bây giờ là không có tâm trạng, chỉ nghiêng đầu nhìn cô ấy bằng ánh mắt khó hiểu.
" Jennie hôm nay... không đi làm cùng em sao? "
" Jennie? Cậu ấy nghỉ hai ngày nay rồi. " - Chaeyoung nhỏ giọng, Jennie không phải chỉ nghỉ làm mà còn nghỉ cả mấy buổi học ở trường, hôm trước cô vừa nhắc nhở nàng xong, không ngờ lại đến nhanh như vậy.
" Em ấy có chuyện gì sao? Jennie có làm sao không vậy? "
Jisoo lo lắng nhìn cô, nàng nghỉ hai ngày rồi sao? Trong khoảng thời gian đó cô còn chẳng ở đây, làm sao biết được những chuyện như thế này. Jennie nói với cô hễ mỗi khi nàng có thời gian rảnh thì sẽ lập tức chạy đến đây làm việc, nàng rất chăm chỉ, nếu không có lý do chính đáng sẽ không nghỉ nhiều như thế.
" Cậu ấy bị sốt mấy ngày nay rồi, Jennie không nói với chị sao? "
Chaeyoung nghiêng đầu, nhưng cũng dễ hiểu thôi, Jennie ngay cả nói với cô còn ấp úng thì nói chi đến chuyện than vãn với người này, nàng ngại ngùng trong mọi chuyện, nói thẳng ra là sợ liên luỵ đến người khác nên chuyện gì cũng giấu nhẹm trong lòng, Jisoo không biết cũng không phải chuyện gì khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Triệu tấn ân cần
FanfictionChủ trọ của nàng có một cô con gái đang du học ở nước Đức, năm nay cô ấy sẽ về nước để làm việc, để sống cùng gia đình và có khi là để thay đổi cả cuộc đời nàng - Kim Jennie - một cô nàng sinh viên năm hai.